แม่นบอกต่อ! เช็กดวงรายปักษ์ 1 - 15 พ.ย. อ.กามล เปิดชะตาพลิกชีวิต

ไลฟ์สไตล์
แม่นบอกต่อ! เช็กดวงรายปักษ์ 1 - 15 พ.ย. อ.กามล เปิดชะตาพลิกชีวิต

เช็กดวงรายปักษ์กันได้แล้วเป็นประจำ กับ อ.กามล แสงวงศ์ หมอดูไพ่ยิปซีมืออาชีพ ผู้พลิกชีวิตใครหลายคน แม่นหรือไม่ให้คุณตัดสินเอง

คนที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน: ช่วงนี้ช่างอ่อนล้าหมดเรี่ยวหมดแรงเหมือนแค่ประคับประคองพอให้รอดไปวันๆ เป็นช่วงที่ไร้เกียรติไร้ศักดิ์ศรีไม่มีคนสนใจ ธุรกิจเริ่มหมดความนิยมไร้คนสนใจ รีบปรับตัวให้ทันโลกก่อนที่จะตกยุค 

การเงิน: จะได้เงินจากความสามารถของตนเอง  เงินจากการทุ่มเทอย่างเต็มที่ จากการแข่งขัน และจากการฟ้องร้องคดีความ 

ความรัก: มีอุปสรรคมาก หรือ มีความขัดแย้งไม่ยอมกันแต่ก็ไม่เลิกกัน อารมณ์ร้อนจะลุยท่าเดียว ชีวิตจะไม่สงบถ้ามัวแต่เอาชนะคะคาน หากต้องการความสุข บางครั้ง การถอยสักก้าวก็อาจจะทำให้ได้ชัยชนะที่ดีกว่าที่คิด

สุขภาพ: อาจจะนอนดึกเกินไป สมองจึงมึนงง อาจจะมีอาการประสาทหลอนได้ ระวังพวกสารเคมีหรือสารกล่อมประสาท มันมีผลต่อการขับรถราในช่วงนี้

คำแนะนำ: การดูแลตัวเอง แต่งตัวให้ดี พึ่งพาผู้ใหญ่ จะพลิกชีวิตให้คุณโดดเด่นเหนือใคร

คนที่เกิดวันจันทร์

การงาน: เป็นช่วงของการสำรวจตัวเอง ชื่นชมในความสำเร็จของตนเอง ที่เหนือกว่าใคร เป็นช่วงที่เหมาะกับการทำงานคนเดียว เป็นช่วงที่ดีของธุรกิจ จะดีมากในธุรกิจความสวยความงาม

การเงิน: ระวังปัญหาหนี้สินที่แก้ไม่ตก การถูกหลอกถูกโกงถูกจี้ปล้น  ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้ห้ามลงทุน ห้ามค้ำประกันเด็ดขาด อย่าให้เงินออกจากกระเป๋าถ้าไม่จำเป็น เพราะเงินออกไปแล้วจะไม่ได้คืน อาจจะเสียเงินเรื่องสุขภาพ

ความรัก: บางคนถึงเวลาที่จะต้องไปพบจิตแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญให้ช่วยแก้ปัญหา ระวังการมีเพศสัมพันธุ์ที่ไม่ระมัดระวัง บางคนอาจจะท้อง บางคนอาจจะแท้ง และบางคนอาจจะแค่ไปผ่าตัดเสริมความงาม

สุขภาพ: ระวังความร้อนซึ่งจะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง เช่นไฟไหม้ ไฟฟ้าช็อต น้ำร้อนลวก อาจจะเป็นแผลร้อนในที่บานปลายไปทั้งปาก

คำแนะนำ: อย่ายุ่งอย่าสนใจใคร ช่วงนี้ การปฎิเสธหรือปกป้องตัวเอง จะเป็นการพลิกชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

คนที่เกิดวันอังคาร

การงาน: เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีคนชวนย้ายไปอยู่ที่อื่น บางคนแค่ไปเที่ยวด้วยกัน บางคนจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ที่ไว้ใจกัน ธุรกิจที่ต้องมีหุ้นส่วน ธุรกิจกำลังขยับขยายเพิ่มอีกสาขา

การเงิน: ถึงเวลาที่ต้องไปอบรมเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สิน การทำมาหากินดี เงินทองคล่องตัว แต่ต้องจัดระบบระเบียบของงานเพื่อให้ทำงานดีกว่าเดิม ลูกค้าสนใจสินค้าเป็นจำนวนมาก 

ความรัก: ชิงรักหักสวาท ระวังคนอาฆาตแค้นจ้องทำร้าย อาจจะเจ็บตัวเพราะความรัก คนที่น่ารักแสนดีอาจจะแสบกว่าที่คิด อย่าไว้ใจ

สุขภาพ: ปวดเอวปวดหลัง กระดูกทับเส้นประสาท เหน็บชา ผ่าตัดหลัง

คำแนะนำ: ความรอบคอบเกี่ยวกับการเก็บเงินจะช่วยพลิกชีวิตให้รอดพ้นจากวิกฤตได้แน่นอน

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน

การงาน: ย่ำแย่แต่มีคนช่วย ระวังอุบัติเหตุในที่ทำงาน หรืองานเสียหายอย่างไม่คาดคิด แต่จะได้คนมาช่วยพอให้รอดแต่ไม่ปลอดภัย ธุรกิจช่วยนี้จะเกิดเรื่องโดยไม่คาดคิดต้องระวังและรอบคอบ

การเงิน: ได้รับเงินส่วนแบ่ง เงินปันผล หรือได้เงินทีละงวด ช่วงนี้ได้เงินไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย อาจจะต้องหักบางส่วนให้คนอื่น แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย

ความรัก: รักต่างวัยจึงต้องหวงกันหน่อย ผู้ใหญ่จะหวงเด็กมากจนเกินไป ระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งที่มาจากความหึงหวง หรือเข้าใจผิด

สุขภาพ: ปวดหลัง ปวดตา ตาแห้ง

คำแนะนำ: หาแหวนสวยๆที่ทำจากทอง ทองเหลือง มาใส่ในมือขวาเพื่อพลิกชีวิตให้รุ่งโรจน์กว่าใคร

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน

การงาน: มีข้อเสนอดีๆส่งมาให้อย่างไม่คาดคิด มีคนสนใจเห็นความสามารถ มีโอกาสดี ได้รับผลตอบแทนสองเท่า ได้ไปร่วมโต๊ะกับคนสำคัญในกิจการนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่มีโชค

การเงิน: มีเงินพอใช้ คาดหวังกับเงินก้อนใหญ่ที่อยู่ไกลเกินฝัน ระวังถูกหลอก ลูกหนี้กำลังจากไป มีโชคจากแดนไกล ได้รับของขวัญของฝาก ได้รางวัลเกี่ยวกับการเดินทาง

ความรัก: เจ็บช้ำ เสียใจ ใครที่เข้ามาในช่วงนี้ควรระวัง จะยอมที่จะให้เขารังแก แต่บางคนแค่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนอกหักรักมีปัญหาที่แก้ไขไม่ได้แทน

สุขภาพ: ร่างกายอ่อนแอ เกี่ยวข้องกับความดันที่ต้องหมั่นดูแล

คำแนะนำ: บริจาคร่มหรือจีวรเพื่อพลิกชีวิตให้หลุดออกจากปัญหาทั้งปวง

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน: เครียด กลุ้ม ปัญหาเก่าๆตามมาหลอกหลอน หาทางออกไม่เจอ กลัวล้ม กลัวพัง คิดถึงแต่อดีตที่ไม่ดีจนงานพัง ควรปล่อยวางอดีตแล้วเดินหน้าได้แล้ว


การเงิน: การเงินดี เป็นช่วงของการเก็บออมอย่างมีเป้าหมาย การรวบรวมเงินเล็กๆน้อยๆจนกลายเป็นเงินก้อนใหญ่

ความรัก: ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล เป็นช่วงรักปักใจที่ลุ่มหลงงมงายเหมือนถูกกระทำ จะเจอความรักที่ผิดพลาดเสียหาย อย่ารับใครเข้ามาในช่วงนี้ จะเดือดร้อนไม่รู้จบ

สุขภาพ: แข็งแรง อาจจะอ้วนท้วนนิดหน่อย

คำแนะนำ: บริจาคเงินให้กับหน่วยงานช่วยเหลือผู้ประสบภัย เช่นมูลนิธิร่วมกตัญญู ศูนย์นเรนทรจะช่วยปัดเป่าเคราะห์กรรมพลิกชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี เฮงๆปังๆ


คนที่เกิดวันศุกร์

การงาน: เหมือนทุ่มเทอยู่คนเดียว พึ่งใครไม่ได้เลย แต่ก็ต้องทำเพื่อให้ยังอยู่ไปได้ อุดมการความศรัทธาที่มีเป้าหมายจะทำให้ผ่านไปได้ ลูกค้าไม่ใส่ใจแต่เราเองก็ต้องตามเอาใจใส่ให้ดีๆเพื่อผลในอนาคต

การเงิน: มีภาระที่สุขใจ มีรายจ่ายที่ยินยอม แต่ไม่เดือดร้อน เพราะยังมีคนช่วยเหลือ กำลังจะผ่อนบ้านผ่อนรถ หรือรับผิดชอบชีวิตใคร

ความรัก: อาจจะถึงเวลาที่ต้องจากกัน ความคิดที่แตกต่างทำให้ไปกันไม่ได้ รีบปรับความเข้าใจก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป การยอมรับในอีกฝ่ายอาจจะทำให้เดินด้วยกันได้ต่อไป

สุขภาพ: ระวังการกระแทกเฉี่ยวชน หกล้ม ปะทะของแข็ง รวมทั้งการถูกทำร้าย มีอาการเลือดออก แตกหัก พกช้ำได้ ขับรถ หรือใช้อุปกรณ์ต้องระวัง

คำแนะนำ: การขอโทษในสิ่งไม่ดีที่เราทำกับคนอื่นอย่างจริงใจเพื่อล้างกรรมจะช่วยพลิกชีวิตจนเกิดความมหัศจรรย์ในชีวิตคุณ

คนที่เกิดวันเสาร์

การงาน: จะได้รับการช่วยเหลือ แต่การช่วยเหลือนั้นอาจจะมีความไม่สะดวกบ้างนิดหน่อย แต่เทียบแล้วดีกว่า ธุรกิจที่อาจจะได้รับการต่อรองมากเกินไป งานที่มีเงื่อนไขที่เราจำเป็นต้องรับ เพื่อให้ได้ก้าวเดินต่อไปจึงต้องอดทน

การเงิน: ใช้จ่ายเงินไปในสิ่งที่รักเท่าไหร่เท่ากัน ถูกหลอกให้จ่ายเงินหรือลงทุนในธุรกิจที่จะเกิดความเสียหายในอนาคต จ่ายเงินจำนวนมากในพิธีกรรมหรือของขลังเพื่อตอบสนองความโลภ

ความรัก: เป็นช่วงเจ็บช้ำกับความจริงที่ยอมรับไม่ได้ แต่ก็ต้องยอมรับและเอามันออกไป เจ็บช้ำเพราะความหลังฝังใจ คนที่เข้ามาจะนำความทรงจำที่แย่ๆมาให้

สุขภาพ: ระวังอุบัติเหตุทางรถ ปวดเมื่อยเอวก้นต้นขา

คำแนะนำ: การเอาใจใส่คนที่เรารักอย่างเต็มที่ในช่วงนี้จะช่วยพลิกชีวิตให้มีอนาคตที่สดใสแน่นอน


** ร่วมพิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี และสวดมนต์ในวันวสันตวิษุวัต เสริมดวง เปลี่ยนชีวิต ลิขิตชะตากับ อาจารย์กามล คนลิขิตดวง ในแพคเกจ ทัวร์พลิกชีวิตมัณฑะเลย์ อมรปุระ สะกาย อังวะ มินกุน 19-21 มี.ค 63 รายละเอียดคลิก >>  bit.ly/32O1kv0