แกะเนื้อเพลง 'Empower you' KBank x BLACKPINK เผยใครร้องเพลงนี้

ไลฟ์สไตล์ : มีคลิป
แกะเนื้อเพลง 'Empower you' KBank x BLACKPINK เผยใครร้องเพลงนี้

ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นกระแสไปซะหมดสำหรับสาวๆ BLACKPINK ซึ่งล่าสุดเป็นที่ฮืออย่างมากเมื่อ KBank เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ในแคมเปญบัตรเดบิตคอลเลคชั่น 4 สาว BLACKPINK ด้วยคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้

เพียงแค่ปล่อยโฆษณาตัวนี้ออกมาก็ทำเอาบลิงค์ชาวไทยแชร์คลิปชื่นชมความสวยปังและดีงามของเพลงกันไม่หยุดในโลกโซเชียล จนทำให้แฮชแท็ก #แค่เชื่อก็เป็นได้  #KBankxBLACKPINK #EmpowerYourBelief ติดอันดับเทรนด์ในทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว 
 

หลายคนสงสัยว่าเพลง 'Empower you' ซึ่งอยู่ในคลิปวีดีโอใครเป็นคนร้อง บอกก่อนว่าไม่ใช่ทั้ง 4 สาว เจนนี่, ลิซ่า, โรเซ่, จีซู  BLACKPINK ร้องแต่อย่างใด โดยเวอร์ชั่นออริจินัล คนร้องเพลงเป็นแร็ปเปอร์มืออาชีพชาวอเมริกัน ซึ่งแร็ปภาษาอังกฤษได้อย่างเท่และเข้ากับ 4 สาว BLACKPINK ไม่น้อย วันนี้ TTM VARIETY จึงขอนำเนื้อเพลงจาก KBank Live มาให้ได้ร้องตามกัน 
 

สำหรับใครที่สงสัยว่าจะทำบัตรเดบิต KBank x BLACKPINK Collection ได้อย่างไรต้องรอติดตามกันอีกสักนิด โดยเบื้องต้น ธนาคารเตรียมออกและเปิดรับสมัครบัตรเดบิต KBankxBLACKPINK Collection ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายนนี้ มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 750 บาท และมีค่าธรรมเนียมรายปี 350 บาท โดยในปีแรกจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี