พี่รักหนูนะ! 8 ข้อรู้จักตัวตนหนุ่มน้อย 'Ruel' ศิลปินอัจฉริยะกับความสามารถที่ไม่ธรรมดา

ไลฟ์สไตล์
พี่รักหนูนะ! 8 ข้อรู้จักตัวตนหนุ่มน้อย 'Ruel' ศิลปินอัจฉริยะกับความสามารถที่ไม่ธรรมดา

เป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มน้อยวัย 17 ที่หลายคนหลงรัก เรากำลังพูดถึง รูล (Ruel) หนุ่มสัญชาติออสซี่ กับหน้าตาหล่อเหลาบวกความสามารถที่หลายคนยกให้เขาเป็นศิลปินอัจฉริยะกันเลยทีเดียว

ซึ่งในวันนี้หนุ่มรูลได้มาเยือนประเทศไทยและกำลังจะทำการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ‘Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok’ 7 - 8 ธ.ค. นี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา เรียกได้ว่าบัตรทั้งสองรอบหมดอย่างรวดเร็วกันไปแล้ว

แฟนคลับที่พลาดไม่ต้องเสียใจ ใครที่ไม่ได้เจอหนุ่มรูลในครั้งนี้ งานนี้ หนุ่มรูลประกาศกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง 14 มี.ค. ปีหน้ากับสถานที่ใหญ่กว่าเดิม ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ห้ามพลาดอีกเป็นครั้งที่ 2 เจอกับหนุ่มคนนี้แบบเฟซ ทู เฟซ ใน Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020 วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 
 

ก่อนจะไปเจอกับหนุ่มรูล TTM VARIETY ขอพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันสักเล็กน้อย 

1.หนุ่มน้อยคนนี้ มีชื่อเต็มๆว่า ‘Ruel’ van Dijk แต่เรียกเขาสั้นๆว่า Ruel  (รูล หรือ รูเอล) ก็เพียงพอแล้ว รูลเกิดวันที่ 29 ตุลาคม 2545 (ปัจจุบันอายุ 17 ปีเท่านั้น)

2.หนุ่มน้อยคนนี้ที่ขโมยหัวใจสาวน้อยสาวใหญ่มากมาย บ้านเกิดของเขาคือเมือง Isleworth ประเทศอังกฤษ รูลได้ใช้ชีวิตช่วงวัยเด็กที่นั่น และได้ย้ายกลับมาและเติบโตที่ประเทศออสเตรเลีย

3.หนุ่มรูลเริ่มหัดเล่นกีตาร์ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และความเป็นเด็กอัจฉริยะของรูลที่หลายคนชื่นชมก็คือ เขาสามารถเขียนเพลงแรกของตนเองด้วยวัยเพียง 12 ขวบเท่านั้น

4.พ่อของหนุ่มรูลเป็นเอเจนซี่โฆษณา ซึ่งแน่นอนว่าได้ร่วมงานกับคนดัง รวมไปถึง DJ/ผู้จัดการศิลปินชื่อว่า  Nate Flagrant คุณพ่อจึงได้เปิดเดโมที่รูลนำเพลง Let It Go ของ James Bay ให้ Nate ฟัง ซึ่ง Nate ชื่อชอบจนส่งเพลงไปให้โปรดิวเซอร์ชื่อดังของออสเตรเลีย M-Phazes  (โปรดิวเซอร์ ของ Eminem, Amy Shark, Logic)  ได้ฟัง และหลังจากนั้นไม่นาน M-Phrazes จึงได้ทาบทามรูลให้มาทำเพลงทันที  และปัจจุบัน Nate ก็ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับหนุ่มรูลอีกด้วย 
 

5. ในปี 2017  'รูล' แจ้งเกิดในวงการด้วยเพลง Golden Years นอกจากนั้น เขายังสามารถคว้ายอดสตรีมมิ่งรวมมากกว่า 300 ล้านครั้งได้ จากการเป็นเจ้าของเพลงฮิต Don’t Tell Me, Dazed & Confused , Painkiller,  Not Thinkin' Bout You และเคยได้รับรางวัล Breakthrough Artist จากเวที ARIA Music Awards เมื่อปี 2018 ด้วยอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ 

6.รูลประสบความสำเร็จจากทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ด้วยสถิติบัตรโซลเอาท์ในหลายประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นรูลยังเคยมาเยือนประเทศไทยแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รูลได้สร้างปรากฎการห้างแตก ครั้งมา  Debut Show ครั้งแรกในเมืองไทย โดยงานนี้จัดที่ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ในช่วงต้นปีวันที่ 26 มี.ค.  2019 บอกเลยว่ามาครั้งแรกแฟนคลับก็แห่กันไปหาหนุ่มคนนี้ชนิดที่ว่าห้างแตกเลยทีเดียว 

7. หลังจากนั้นแฟนคลับก็รอคอยการกลับมาของหนุ่มคนนี้อีกครั้ง และรูลไม่ทำให้แฟนชาวไทยต้องผิดหวังกับการกลับมาในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ‘Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok’ 7 - 8 ธ.ค. นี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เรียกได้ว่าบัตรเต็มเร็วมากๆ จนต้องประกาศเพิ่มอีกหนึ่งรอบในวันที่ 8 ธ.ค. ซึ่งรอบนี้ก็ขายดีไม่แพ้กัน ฮอตซะจริงนะจ๊ะพ่อคุณ  แอบบอกว่าบัตรในวันที่ 8 ธ.ค.ยังพอมีอย่างน้อยนิด (ไม่ถึง 10 ที่นั่ง) คลิกเลย >>  bit.ly/2nLl5Up
 

8.ส่วนแฟนชาวไทยที่ไม่ได้ไปดูหนุ่มรูลในวันที่  7 - 8 ธ.ค. ไม่ต้องเสียใจ เพราะล่าสุดรูลได้ประกาศกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในคอนเสิร์ตรอบพิเศษ Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020 ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซื้อบัตรคลิก  (เริ่มจำหน่าย 10.00น.) >>  bit.ly/34WYrJl



 

ภาพจาก :  oneruel