5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด! '40 ปี นก สินจัย The Celebration Show'

ไลฟ์สไตล์
5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด! '40 ปี นก สินจัย The Celebration Show'

ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงกัครบรอบ 40 ปี นก สินจัย นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ในรูปแบบ Celebrate สุดยิ่งใหญ่ เซอร์ไพรส์เพียบ!

หากเอ่ยถึงนักแสดงคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทยที่ผ่านมาแล้วแทบทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นการแสดง ละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ ละครเวที บทจะหนักและยากแค่ไหนก็เอาอยู่หมัด จนผู้ชมต้องขนลุกเพราะความสามารถ หรือแม้แต่การร้องเพลง การเป็นนางแบบ พิธีกร หรือผู้จัดละคร ก็ทำมาหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าทั้งหมดนี้จะอยู่ในคน ๆ เดียวได้ มีผลงานการันตีมากว่า 40 ปี แน่นอนว่าต้องนึกถึง 'นก สินจัย เปล่งพานิช' และล่าสุด ครบรอบ 40 ปีทั้งที คงจะต้องมีอะไรพิเศษมอบให้แฟน ๆ ได้ประทับใจอย่างแน่นอน

ฉะนั้นแล้วเรามาดู 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดกับงาน '40 ปี นก สินจัย The  Celebration  Show' กันเลย


 

1. เป็นงานที่บันทึกเรื่องราวตลอด 40 ปีที่ผ่านมาในการทำงานในวงการบันเทิงของ 'นก สินจัย' รวมผลงานการแสดงจากละคร ภาพยนตร์ที่ทุกคนต้องคิดถึง ในวาไรตี้โชว์รูปแบบ Celebrate

 

2. ได้ชมแน่ ! แบบสด ๆ กันเลย กับผลงานระดับมาสเตอร์พีซ แบบออริจินอลทั้งหมด ! ที่ยังตราตึงใจผู้ชมจนเป็นตำนาน ไม่ว่าจะเป็นบทบาท 'มธุสร' ในละครสุดดังเรื่อง 'ล่า' หรือบทบาท 'นวลฉวี' คดีดังระทึกขวัญในอดีต  ที่พูดถึงแล้วต้องขนลุก และยังมีบทบาทอีกหลากหลายมากมายครบรสอย่างแน่นอน


3. รับประกันความยิ่งใหญ่ตระการตา ทั้งรูปแบบโชว์และคอสตูมเสื้อผ้าหน้าผมที่สวยปังจนตัองตะลึงและประทับใจอย่างแน่นอน อยากรู้ว่าจะยิ่งใหญ่และสวยตะลึงแค่ไหนก็ต้องไปดูด้วยตาตัวเองกันเลย!

4. พิเศษสุด ๆ กับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง กบ ทรงสิทธิ์ คู่จิ้นมาตลอดกาล แอม เสาวลักษณ์ นักร้องดีว่าคุณภาพ เจ้าของบทเพลงประกอบละคร 'ล่า' และอีกมากมาย คิว สุวีระ ผู้ขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ 'รักแห่งสยาม' โดนใจสุด ๆ กับ ฟิล์ม ธนภัทร และ มะปราง อลิสา และยังไม่หมด! ยังมีแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ขออุบไว้ก่อนด้วย



 

5. นอกจากความพิเศษทั้งหมดที่บอกไปแล้ว นก สินจัย ยังเตรียมเซอร์ไพรส์มาอีกเพียบ ! งานนี้ต้องไปลุ้นกันหน้าเวทีเลย ! อีกทั้งกับ 'แขกรับเชิญ' ที่จะมาทำอะไรกันบ้าง ก็ต้องไปลุ้น! งานนี้พี่นกบอกเองเลยว่า แฟน ๆ จะต้องกรี๊ดสนั่นอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าความพิเศษมามากมายขนาดนี้คงพลาดไม่ได้แล้วกับงาน 40 ปี นก สินจัย The  Celebration  Show โชว์สุดปังของศิลปินระดับตำนานอย่าง นก สินจัย รับรองเลยว่า จัดเต็มทั้ง ร้อง เต้น เล่น เล่า ครบทุกรสชาติ จุใจเต็มอิ่มอย่างแน่นอน ไม่ควรพลาดทุกประการทั้งปวง ดูรายละเอียดและซื้อบัตร คลิกเลย>>https://bit.ly/2SzZzyM