ส่องเทรนด์ซัมเมอร์! KLOSET จัดแฟชั่นโชว์อวดคอลเลกชั่น The Hidden Treasure

ไลฟ์สไตล์
ส่องเทรนด์ซัมเมอร์! KLOSET จัดแฟชั่นโชว์อวดคอลเลกชั่น The Hidden Treasure

สร้างสีสันให้การแต่งตัวสำหรับวันพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ไปกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยอย่าง ‘คลอเส็ท’ (KLOSET) ที่ล่าสุดได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘เดอะฮิดเด้น เทรชเชอร์’

นำเสนอแรงบันดาลใจจากร่องรอยความงดงามของสถานที่ซึ่งเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจากประเทศกรีซ ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าที่สอดผสานสไตล์เฟมินีนเข้ากับงานฝีมือและลวดลายพิมพ์ประจำซีซั่นนี้ได้อย่างลงตัว พร้อมเนรมิตรันเวย์ให้บรรดาแฟนคลับของแบรนด์ได้สวมบทบาทเป็นสาวนักโบราณคดียุคใหม่ที่ได้ท่องไปในดินแดนแห่งอารยธรรมกรีกโบราณที่เบเนดิกต์ สตูดิโอ เมื่อบ่ายวันก่อน
 
 
โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปาวา นาคาศัย, อภินรา-พิมพ์พยัพ-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, สรัย วัชรพล, ภัทรียา ณ นคร, พรรษมน พิริยะเมธา, ญาณินท์ วีระไวทยะ, นิโคล กิตติวัฒน์, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน, สิตมน ผลดี, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, พรนภา เกียรติศรีชาติ และอีกมากมาย
 

พิมพ์พยัพ-อภินรา-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา0

สรัย วัชรพล
 
รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, คารีสา สปริงเก็ตต์, กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, แยม-มทิรา ตันติประสุต, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พราว-อรณิชา กรินชัย, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ  และอีกมากมาย
 

มิว-นิษฐา

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
 
พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์สุดพิเศษจากเหล่านักแสดงชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ได้แก่ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง และออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง
 
 
‘คลอเส็ท’ (KLOSET) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำเสนอความเป็นตัวตนผ่านหญิงสาวที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบเฟมินีน (Feminine) โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่ขึ้นชื่อเรื่องรายละเอียดของลายพิมพ์ที่มีสีสันหลากหลาย ประกอบกับงานปักประดับอันประณีตบรรจง โดยฝีมือการตัดเย็บจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถเติมเต็มคาแรคเตอร์ และสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่มาตลอดระยะเวลากว่า 18 ปี 
 
สำหรับคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 ‘เดอะฮิดเด้น เทรชเชอร์’ (The Hidden Treasure) ได้นำเสนอเรื่องราวระหว่างการเดินทางพักผ่อนในวันหยุดพักร้อนที่จะพาหญิงสาวแบรนด์ ‘คลอเส็ท’ (KLOSET) ไปสัมผัสกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันรุ่งเรืองในอดีตของอาณาจักรกรีกโรมัน ที่สอดผสานระหว่างสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และบรรยากาศความงดงามของบ้านเมือง ก่อเกิดเป็นความสวยงามที่แตกต่างอย่างลงตัว โดยไอเดียดังกล่าวได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นเสื้อผ้าดีไซน์ล่าสุดที่มีชิ้นเด่นอย่างเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงคาร์โก้ และชุดสไตล์ซาฟารีที่เน้นความทะมัดทะแมง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความคล่องตัวล้อเลียนมาจากชุดของนักโบราณคดี รวมถึงงานปักอันแสนประณีตอย่างลวดลายแจกันโบราณ และใบมะกอก ที่ช่วยเติมความพิเศษให้กับ คอลเลกชั่นนี้ได้อย่างลงตัว ตลอดจนแมททีเรียลเด่นอย่างกระดุมเหรียญทองที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มกลิ่นอายความหรูหราลงไปในเสื้อผ้า และผ้าโครเชต์ถักพิเศษที่มาช่วยเพิ่มดีเทลให้กับเสื้อผ้าได้อย่างน่าสนใจ โดยเนื้อผ้าที่ทีมออกแบบเลือกใช้นั้นคัดสรรเฉพาะผ้าใยธรรมชาติอย่างคอตตอน ลินิน และผ้าซาติน ซึ่งเหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงฤดูร้อน
 
 
สำหรับโทนสีก็นับเป็นอีกหนึ่งรายละเอียดที่สร้างความโดดเด่นให้กับ ‘คลอเส็ท’ (KLOSET) มาโดยตลอด ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ทางทีมดีไซน์ได้นำสีสันจากความงดงามทางธรรมชาติในช่วงฤดูร้อนของกรีซ มาใช้เป็นโทนสีหลักประจำซีซั่น อย่างสีฟ้าสดที่มาจากท้องฟ้าและผืนน้ำทะเล สีชมพูบานเย็น และสีส้มสดอันเป็นสีสันมาจากความสวยงามของดอกเฟื่องฟ้า รวมถึงสีเหลืองที่มีทั้งโทนสดใสและอบอุ่น ตลอดจนสีน้ำตาลที่บอกเล่าถึงกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ได้เป็นอย่างดี