ย้อนชมคลิป April Fool’s Day ในตำนาน "ไอรีน" แกล้ง "โบกอม"

ไลฟ์สไตล์ : มีคลิป
ย้อนชมคลิป April Fool’s Day ในตำนาน "ไอรีน" แกล้ง "โบกอม"

ใครเคยโดนเพื่อนแกล้งโกหกในวันที่ 1 เมษายนบ้าง ยกมือขึ้น! วันนี้คือวัน April Fool’s Day หรือ "วันเมษาหน้าโง่" ตรงกับวันที่ 1 เมษายนของทุกปี โดยจะมีการฉลองและแกล้งเล่นมุกโกหกกันในวันนี้

ซึ่งในทุก ๆ ปี ก็จะมีศิลปิน นักร้อง คนดัง มาร่วมฉลองโกหกเล่น ๆ กันบ้างอย่างสนุกสนาน บ้างก็ทำเอาแฟนคลับหลงเชื่อมาแล้วก็มี และถ้าพูดถึงวงการบันเทิงเกาหลี มีหนึ่งเหตุการณ์ที่ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึง เป็นอีกหนึ่งคลิปที่วนกลับมาให้เราเห็นกันในทุกปี 

เรากำลังพูดถึงคลิปวีดีโอ 4 ปีก่อน ในวันที่ 1 เมษายน 2016  จากรายการ Music Bank  โดยในขณะนั้น สาวสวยวิชวลลีดเดอร์แห่ง  Red Velvet  'ไอรีน' และนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง 'พัคโบกอม'  เป็นพิธีกรในรายการดังกล่าว ซึ่งในวันนั้นเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดกับหนุ่มโบกอมขึ้นบนเวทีขณะกำลังทำหน้าที่ดำเนินรายการ 
 
โบกอม - ไอรีน

เพราะงานนี้สาวไอรีนและทีมงานได้เตรียมแผนการเพื่อวันนี้โดยเฉพาะ นั่นก็คือการแกล้งเป็นลมล้มลงไปบนพื้นต่อหน้าต่อหน้า ทำเอาหนุ่มโบกอมตกใจควบคุมสีหน้ากังวลไว้ไม่อยู่ แต่พยายามจะจับสาวไอรีนเอาไว้ทั้งยังต้องพูดสคริปต์ต่อไปเนื่องจากเป็นรายการสด  แต่แล้วสาวไอรีน ก็ค่อย ๆ ลุกขึ้นมาหัวเราะ พร้อมกับพูดว่า “ล้อเล่นน่า! วันนี้เป็นวัน April Fool’s Day นะ" ทำเอาคนโดนแกล้งอย่างหนุ่มโบกอมหน้าเหวอและแอบตีนูน่าไปทีสองทีเบา ๆ 

เป็นคลิปที่ย้อนดูกี่ทีก็ต้องอมยิ้ม พร้อมทั้งชื่นชมทั้งคู่ ทั้งสาวไอรีนที่แกล้งได้อย่างแนบเนียนจนคิดว่านักแสดงมืออาชีพ แลหนุ่มโบกอมที่มีความห่วงใยต่อเพื่อนร่วมงาน เรียกได้ว่าน่ารักสุด ๆ ไปเลย  TTM VARIETY จึงขอนำคลิปมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง สุขสันต์วันโกหก แกล้งกันพอประมาณอย่าต้องให้ใครเดือดร้อนกันนะจ๊ะ อันยอง!