เตรียมฟิน! ส่องความน่ารัก 'นิชคุณ' กับซีรีส์ “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%”

ไลฟ์สไตล์
เตรียมฟิน! ส่องความน่ารัก 'นิชคุณ' กับซีรีส์ “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%”

เตรียมชม ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ผลงานออริจินัลเรื่องล่าสุดจาก Viu (วิว)

โดยเรื่องนี้ สร้างขึ้นจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง Make Me xxx บนเว็บไซต์ Fictionlog ผลงานการกำกับโดย แซนด์-ธรรมรงค์ เสริมฤทธิรงค์ ผู้กำกับซีรีส์ไทยชื่อดังจาก The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ เตรียมลงจอสร้างความสนุกให้แฟนซีรีส์ได้ลุ้นไปพร้อมกันกับเรื่องราวความรักสุดอลวน ที่สอดแทรกฉากหลังเกี่ยวกับการทำงานของวงการเอเจนซี่โฆษณาเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งได้นักแสดงนำอย่างไอดอลเกาหลีชื่อดัง คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล มาประชันฝีมือกับสองนักแสดงเลือดใหม่มาแรง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และพรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม รวมถึงทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ พลอย-คารีสา สปริงเก็ตต์, ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ และอีกมากมาย 
 
My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%นิชคุณ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

“My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” เป็นซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘โมเด็ม’ (รับบทโดย พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) บัณฑิตสาวจบใหม่ที่มีความฝันอยากทำงานเบื้องหลังในวงการเอเจนซี่โฆษณา แต่งานแรกก็เกือบจะพลาดการประชุมแบบไม่เป็นท่าเพราะรถติด! เธอจึงตัดสินใจเรียก Bearbike ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ ‘ไลท์’ (รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) Bearbike หนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันที่มาพร้อมความกวนสุดขีดให้เธอได้หัวเสียก่อนเข้าประชุม แต่การทำงานโฆษณาครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับ ‘บอส’ บอสหนุ่มสุดหล่อ (รับบทโดย คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล) ที่ทำให้หัวใจของเธอต้องเต้นแรง
 
นิชคุณ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

แม้โมเด็มจะใช้ชีวิตเกาะกระแสโซเชียลในวงการโฆษณาแค่ไหน แต่แท้จริงแล้วครอบครัวของเธอมีความลับบางอย่างที่เก็บซ่อนเอาไว้ นั่นคือโมเด็มเติบโตมากับ ‘ป้าเชลล์’ (รับบทโดย ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ) ที่เปิดร้านชานมไข่มุกสูตรโบราณมาตั้งแต่สมัยสาวๆ ป้าเชลล์บอกโมเด็มอยู่เสมอว่าชานมไข่มุกของที่ร้านพิเศษกว่าใคร เพราะมันคือ ‘ชานมไข่มุกแห่งมนตรา’ และเมื่อถึงวันเกิดของโมเด็ม ป้าเชลล์จึงชงชาเวทมนตร์สูตรลับทั้ง 7 ของตระกูล มาให้โมเด็มเลือกเป็นของขวัญเพื่อช่วยให้ชีวิตสมหวัง เจริญก้าวหน้า แม้โมเด็มจะปฏิเสธของขวัญวันเกิดนี้มาทุกปี แต่ครั้งนี้เธอได้เลือกชาสูตรความรัก เพราะนึกถึงชายหนุ่มที่อยู่ในความทรงจำเมื่อวัยเด็ก แต่โชคชะตาก็ได้เล่นตลกครั้งใหญ่ เมื่อโมเด็มเผลอทำชาสูตรความรักตกใส่ไลท์ Bearbike ที่มารับออเดอร์ชานมไข่มุกที่ร้านของเธอ
 
 
 พรอยมน My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%
พรอยมน


พรอยมน - มีน

 
เรื่องราวความวุ่นวายได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อชาสูตรความรักออกฤทธิ์ทำให้ไลท์ตามติดโมเด็มแจไม่ยอมปล่อย ทำให้ชีวิตของโมเด็มต้องเจอกับความวุ่นวายจนถึงขีดสุด เพราะยังต้องตามหาไข่มุกเวทมนตร์ทั้ง 7 ของตระกูลที่เธอทำหายไป แต่ยิ่งพยายามตามหามากเท่าไหร่ เธอก็ได้เรียนรู้ถึงชีวิตของไลท์มากเท่านั้น และเริ่มหวั่นไหวไปกับความรักจากเวทมนตร์ แต่ในขณะเดียวกันบอสสุดหล่อก็ยังคงทำให้เธอใจเต้นอยู่ตลอดเวลา แล้วสุดท้ายจะเป็นความรักแบบไหนที่เธอเลือก รวมถึงเวทมนตร์จะสร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตของพวกเขามากแค่ไหน และจะช่วยทำให้โมเด็มได้รู้ใจตัวเองในท้ายที่สุดหรือไม่ เรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร
 
นิชคุณ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%นิชคุณ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

เตรียมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ในซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ที่จะมาสร้างความสนุก ความฟิน และเสียงหัวเราะตลอดทั้ง 13 ตอน ในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง One31 โดยเริ่มออนแอร์ตอนแรก 22 พฤษภาคมนี้ และสามารถรับชมย้อนหลังฟรีทันทีหลังออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ภายใน 2 ชั่วโมง ได้ที่ Viu (วิว) ทาง www.viu.com หรือแอปพลิเคชัน Viu (วิว) และ AISPLAY 
 
สำหรับใครที่เป็นแฟนของหนุ่มคุณ-นิชคุณ หรเวชกุล และมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร สามารถติดตามความน่ารัก สดใส ของทั้งคู่ได้ที่รายการ MY BOYFRIEND CALLS ME “BABY” PRESENTED BY Viu ในวันพุธที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น. ทาง Live Facebook Viu Thailand