หน้าเด็กไม่หยุด! จางนาราวัย 39 กับซีรีส์ใหม่ “Oh My Baby”

ไลฟ์สไตล์
หน้าเด็กไม่หยุด! จางนาราวัย 39 กับซีรีส์ใหม่ “Oh My Baby”

อีกหนึ่งนักแสดงสาว นางเอกสุดฮอตของเกาหลีใต้ ซึ่งไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนผลงานเรื่องนั้นก็โด่งดังแทบจะทุกเรื่องกับฝีมือการแสดงของเธอที่ไม่ธรรมดา และหน้าตาที่อ่อนเยาว์ในวัย 39 ปี

ล่าสุด Viu (วิว) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันอันดับ 1 ที่รวบรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลีและเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ไว้มากที่สุด ได้แนะนำซีรีส์ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ซีรีส์รักโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “Oh My Baby” 
 
ซีรีส์ oh my baby ซีรีส์ oh my baby จางนารา
 
ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของนักแสดงสาวสวย จางนารา (Jang Na-ra) ที่หวนกลับมารับบทนางเอกสาวในซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้อีกครั้ง หลังเล่นซีรีส์เรื่อง Go Back Couple ในปี 2017  โดยการกลับมาในครั้งนี้เธอสวมบทเป็น จางฮารี (Jang Ha-Ri) สาวโสดวัย 39 ปี (ซึ่งเท่ากับอายุจริงของเธอ )
 
จางนาราจางนาราจางนารา

โดยเนื้อเรื่องนางเอกที่ทุ่มเทให้กับการทำงานจนลืมสนใจเรื่องความรักของตนเอง แต่ถึงอย่างนั้นเธอกลับรู้สึกอยากมีลูกโดยที่ไม่ต้องการแต่งงาน จนกระทั่งเธอได้พบกับชายหนุ่ม 3 คน 3 วัย ทั้ง ฮันอีซัง (Han Yi-Sang) รับบทโดย โกจุน (Ko Joon) ช่างภาพฟรีแลนซ์หนุ่มโสดที่มักจะมองหางานอดิเรกทำเพื่อความสุขของตนเองและเขาเป็นชายหนุ่มคนแรกที่จางฮารีอยากจะแต่งงานด้วย

คนถัดมาคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ยูนแจยอง (Yoon Jae-Young) รับบทโดย พัคบยองอึน (Park Byung-Eun) เป็นกุมารแพทย์เพื่อนชายของจางฮารี ที่เพิ่งหย่ากับภรรยาและไร้ซึ่งที่ไป เขาได้พาลูกสาวตัวน้อยย้ายมาอาศัยอยู่ที่บ้านจางฮารี แม้ตัวเจ้าของบ้านจะไม่ค่อยเต็มใจก็ตาม และหนุ่มหล่อ ชเวคังอือตึม (Choi Kang-Eu-Tteum) รับบทโดย จองกอนจู (Jung Gun-Joo) พนักงานใหม่ที่เข้ามาทำงานในบริษัทเดียวกับจางฮารี เป็นคนใสซื่อ มองโลกในแง่บวก แต่บางครั้งการกระทำของเขามักจะทำให้จางฮารีรู้สึกลำบากใจ ซึ่งความสนุกเกิดขึ้นเมื่อชีวิตของสาวโสดวัย 39 ปี ต้องพัวพันกับชายหนุ่มถึง 3 คน ที่จะเข้ามาเขย่าหัวใจในช่วงเวลาเดียวกัน และใครกันที่จะเป็นคนคว้าหัวใจของจางฮารีได้อยู่หมัด ติดตามรับชมความสนุกและความน่ารักพร้อมกันได้ที่ https://bit.ly/2WPAu3Y