ไบร์ทวินก็มา บิวกิ้นพีพีก็มี! อัปเดตซีรีส์วายใหม่บน LINE TV ชวนจิ้น ฟินเว่อร์

ไลฟ์สไตล์
ไบร์ทวินก็มา บิวกิ้นพีพีก็มี! อัปเดตซีรีส์วายใหม่บน LINE TV ชวนจิ้น ฟินเว่อร์

เรียกได้ว่าเบาได้แต่ไม่ยอมเบาจริงๆ สำหรับ LINE TV ผู้นำแพลตฟอร์มพรีเมี่ยมวิดีโอของเมืองไทย ซึ่งเป็นที่รู้กันดีกว่ามีซีรีส์วายให้ดูมากที่สุดในเมืองไทยมากกว่า 30 เรื่อง

สานต่อความฟินของผู้ชมสายจิ้น ที่ไม่มีทีท่าว่าจะยอมแผ่วมาตั้งแต่ต้นปี เดินหน้าส่งซีรีส์สายจิ้นเรื่องใหม่มากกว่า 10 เรื่องลงแพลตฟอร์ม LINE TV ในครึ่งปีหลัง 2020 นำโดย “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” และ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” LINE TV Original อีกเรื่องกับการกลับมาพบกันอีกครั้งขอคู่จิ้นมาแรงแห่งยุคอย่าง “พีพี - บิวกิ้น” ที่จะมาเขย่าใจของแฟนๆสายจิ้นให้ฟินกันจอสะเทือน
 
โดย 5 เรื่องทื่ขอนำขบวนได้ฤกษ์ลงจอ LINE TV ก่อนเพื่อนมีดังนี้ 
 
เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still Together The Series 
 
 
การกลับมาอีกครั้งในตอนพิเศษ 5 ตอนของ "ไบร์ท-วิน" คู่จิ้นที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ ที่จะมาเล่าถึงเรื่องราวตอนต่อของไทน์และสารวัตร หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนาๆจนเหมือนจะ Happy Ending แต่ก็มีเรื่องราวเข้ามาให้ได้ลุ้นกันต่ออีก แล้วมาคอยติดตามกันว่าไทน์และสารวัตรจะจับมือกันผ่านพ้นไปได้อีกครั้งหรือไม่ ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. บน LINE TV
 
The Moment “Since”
 

ภาคต่อของ The Moment “I need you” ซีรีส์วายสายโรแมนติก ครั้งนี้มาพร้อม 5 ตอนพิเศษ ที่จะมาส่งความฟิน ความจิ้น ไปกับสองหนุ่ม แบงก์ และ ภณ Superboy ท่ามกลางบรรยากาศแห่งท้องทะเล นำแสดงโดย แบงก์ ธนาธิป, ภณ ธนภณ , เจ็ท เจษฎากร , เอเอ ภัทรบุตร ดูรวดเดียวจบได้บน LINE TV
 
นิยามรัก So Much In Love 
 
 
ซีรีส์จิ้นรสผสมระหว่างดราม่า โรแมนติก และสยองขวัญ ทั้งหมด16 ตอน มาพร้อมเนื้อหาที่เข้มข้นเกี่ยวกับสถาบันกีฬาแห่งหนึ่ง ที่มีทั้งรอยยิ้ม ความสุข ความท้าทาย ความสามัคคี บทเรียนชีวิต ปัญหาครอบครัว ความรักในแง่มุมต่าง ๆ หลากหลายนิยาม รวมไปถึงตำนานหลอนที่เล่าต่อ ๆ กันมา เรียกว่าครบทุกรส นำแสดงโดย สตรอง ภคนน, โอ๊ต ภาสกร, มาริว ภัทรพงศ์, เบนซ์ จิรโรจน์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงวัยรุ่นอีกมากมาย ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. บน LINE TV 
 
Ghost Runner ค่ายเฮี้ยน เรียนรัก 
 
 
ซีรีส์สายฟินชวนสะดุ้ง จำนวน 16 ตอน ให้ได้จิกหมอน นอนผวา ไปพร้อม ๆ กันกับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในการเก็บตัวนักกรีฑา จึงนำพามายังเรื่องราว ความรัก หลอน ซ่อนเงื่อน ระหว่างเพื่อน ผี กีฬา และ ความสามัคคี นำแสดงโดย นะโม จิณณะ, ลิ้งค์ ฐานวีร์, ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ และ เจิง จื่อหลู ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น. บน LINE TV เริ่ม 25 กันยายน นี้
 
แปลรักฉันด้วยใจเธอ (หรือชื่อเก่า PPBK The Series) LINE TV Original 
 
 
ว่าที่ซีรีส์ชวนจิ้นแห่งปีเรื่องใหม่ กับการพบกันอีกครั้งของ “พีพี - กฤษณ์” และ “บิวกิ้น -พุฒิพงศ์” ที่กลับมาพร้อมกับเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย 2 คน ที่กำลังเรียนรู้มิตรภาพอันลึกซึ้งร่วมกัน ผ่านความรู้สึกสุดซับซ้อน สวนทางกับบรรยากาศเงียบสงบของเมืองภูเก็ตที่พวกเขาร่วมอาศัย ตุลาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น

ฟินในจอกับซีรีส์วายทั้งหลายแล้ว อย่าลืมมาฟินต่อกับ 'ไบรท์ วิน' และเหล่านักแสดง เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still Together The Series  ได้ใน คั่นกู 2gether Live On Stage เปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563, 10:00 น. ราคา 7,500 (Platinum) / 5,500 (Gold) / 4,000 (Silver) / 3,000 / 2,000  คลิก >>  https://bit.ly/3b8ZtWD