น้องเตนล์เท่ที่สุด! ศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับเชิญให้ชมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s F/W 2023 Show’ ที่ปารีส แฟชั่น วีค 2023

ไลฟ์สไตล์
น้องเตนล์เท่ที่สุด! ศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับเชิญให้ชมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s F/W 2023 Show’ ที่ปารีส แฟชั่น วีค 2023

TEN (เตนล์) วง WayV (เวย์วี) ได้รับการพูดถึงอย่างถล่มทลาย จากการเข้าร่วมงานปารีส แฟชั่น วีค 2023 ด้วยคำเชิญของแบรนด์ยอดนิยมระดับโลก Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์)

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง TEN (เตนล์) เป็นศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s F/W 2023 Show’ ที่จัดขึ้น ณ Bourse de Commerce – Pinault Collection กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 17 มกราคม 2023 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ในวันงาน TEN (เตนล์) ปรากฏตัวมาในชุดสูทสีดำที่มีดีไซน์สุดโดดเด่น พร้อมโชว์ภาพลักษณ์ที่สง่างามและเซนส์แฟชั่นอันยอดเยี่ยม รวมถึงสะกดทุกสายตา ด้วยรอยยิ้มสุดสดใสและการโบกมือทักทายแฟน ๆ ในปารีสที่มารวมตัวกันจำนวนมาก เพื่อรอพบและส่งเสียงเชียร์อย่างร้อนแรงให้ TEN (เตนล์)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by TEN_+•10 (@tenlee_1001)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by TEN_+•10 (@tenlee_1001)


นอกจากนี้ เพียงแค่ข่าวการเข้าร่วมงานปารีส แฟชั่น วีคในครั้งนี้ TEN (เตนล์) ก็ได้รับความสนใจอย่างมากบนโซเชียลมีเดียทั่วโลก โดยหลังจากจบโชว์ ก็ทะยานติดชาร์ตการค้นหายอดนิยมบน Weibo ประเทศจีน และแฮชแท็ก เช่น #SaintLaurentxTEN, #TENtoParisFashionWeek, #TENLEE ฯลฯ ก็ติดอันดับต้น ๆ บนเทรนด์แบบเรียลไทม์ของ Twitter ในแต่ละประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ที่แฮชแท็ก #SaintLaurentxTEN ครองอันดับ 1 ได้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงความนิยมในระดับโลกของ TEN (เตนล์) ได้เป็นอย่างดี
 
ทั้งนี้ วง WayV (เวย์วี) ที่มี TEN (เตนล์) เป็นสมาชิก เตรียมไปพบกับแฟนคลับทั่วโลก ด้วยแฟนมีตติ้ง ทัวร์ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ โดยเริ่มจากที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023