โรนัลโด้ สวมบท เอเย่นต์ เอ่ยปายชวน เดอ ลิกต์ มาเล่นด้วยกันที่ ยูเว่

กีฬา
โรนัลโด้ สวมบท เอเย่นต์ เอ่ยปายชวน เดอ ลิกต์ มาเล่นด้วยกันที่ ยูเว่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติ โปรตุเกส เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หมาดๆ ได้เอ่ยปากชวน มัทเธียส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งอนาคตไกลมาร่วมทีม ยูเวนตุส

หลังสิ้นเสียงนกหวีดในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า เนชั่นส์ ที่ โปรตุเกส เฉือนเอาชนะ ฮอลแลนด์ ไปได้ 1-0 โรนัลโด้ ได้เดินเข้าไปพูดคุยกับ เดอ ลิกต์ โดยภายหลัง กัปตันทีมอาแจ็กซ์ได้ออกมาเปิดเผยว่า

"เขาชวนผมให้ไปร่วมทีม ยูเวนตุส" กองหลังวัย 19 ปีเล่า "ผมรู้สึกช็อคเล็กน้อยที่โดนถามแบบนั้น ก็เลยหัวเราะออกมา ทีแรกผมไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูด"

หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้กับต้นสังกัดอาแจ็กซ์ เหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปก็พากันให้ความสนใจในตัวของ เดอ ลิกต์ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ รวมไปถึง ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม เดอ ลิกต์ บอกว่าทุกอย่างยังเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเขายังไม่รีบร้อนตัดสินใจว่าจะย้ายไปอยู่ร่วมกับทีมไหนในตอนนี้

"ผมขอไปพักผ่อนก่อน แล้วจะค่อยๆ คิดดูให้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม จากนั้นถึงค่อยตัดสินใจ สำหรับเด็กอย่างผม มันสำคัญมากสำหรับการย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"

สำหรับแฟนๆ ของ ยูเวนตุส พวกเขากำลังจะยกทัพมาลงเตะในศึก ICC 2019 ที่ประเทศ สิงคโปร์

ไปชมฝีเท้าของนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้ในทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก! วันที่ 20-21 กรกฎาคม นี้

ซึ่งนอกจาก ยูเวนตุส แล้ว งานนี้ยังได้ยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส, สเปอร์ส, อินเตอร์ มิลาน มาร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย


เดรคิตภาพ : AP