ร่วมกิจกรรมและโหวต แมนออฟเดอะแบต กับ 3K BATTERY ลุ้นรับรางวัลกว่า 10,000 บาท เสาร์นี้ที่สนามเทพหัสดิน

กีฬา

กิจกรรมเอาใจกองเชียร์ มังกรไฟ 3เค ARE YOU MAN OF THE BATT ระวัง...วันนี้อาจเป็นคุณ จำนวน 3 นัด ประเดิม วันที่ 5 มิ.ย.นี้ ที่สนามเทพหัสดิน เพื่อต้อนรับ เอสซีจี สมุทรสงคราม

3เค แบตเตอรี่ ผู้สนับสนุนหลัก ของทีมสโมสร มังกรไฟ 3เค บีอีซี-เทโรศาสน เตรียมเร่งสปีดลูกทีมเพื่อไต่อันดับสูหัวตาราง ด้วยการจัดกิจกรรมเอาใจกองเชียร์ มังกรไฟ 3เค ARE YOU MAN OF THE BATT ระวัง...วันนี้ อาจเป็นคุณ จำนวน 3 นัด ประเดิม  วันที่ 5 มิ.ย.นี้ ที่สนามเทพหัสดิน เพื่อต้อนรับ เอสซีจี สมุทรสงคราม

บิ๊กหนึ่ง นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ ผู้บริหารฯ แบตเตอรี่ 3 ผู้สนับสนุนหลัก ของทีมสโมสร มังกรไฟ 3เค บีอีซี-เทโรศาสน เปิดเผยว่า หลังจากเกมการแข่งขันของทีมผ่านไป 6 นัด มีอยู่ 8 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ซึ่งเมื่อ เทียบกับทีมอื่น ๆ แล้ว จะเตะน้อยกว่า 2-4 นัด

เป็นที่ทราบดีกว่า ทีมของเรามังกรไฟ 3เค บีอีซี-เทโรศาสน ต้องประสพปัญหาจากการเลื่อนแข่งขันมาตลอด ทำให้เกมไหลไม่ต่อเนื่อง จึงส่งผลต่อฟอร์มนักเตะไม่น้อย อย่างไรก็ตามเรายังพอมีเวลาที่จะเร่งสปีดคู่แข่ง เพื่อไต่ขึ้นไปสู่หัวตารางให้ได้

ดังนั้น เราจึงเตรียมจัดกิจกรรม ARE YOU MAN OF THE BATT ระวัง...วันนี้อาจเป็นคุณ ด้วยการเชิญพริตตี้ 8 คน 8 รุ่น (แบตเตอรี่) พร้อมด้วยผู้ชมที่ร่วมสนุก 8 คน หรือ 3K MAN OF THE BATT มาร่วมพรีเซ็นต์กับพริตตี้ที่เป็นคู่ของตัว เองเกี่ยวกับแบต โดยจะดูจากคะแนนโหวตของแฟนบอล (นับจากหางบัตร) เพื่อชิงเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมด้วยของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ กิ๊ฟเวอเชอร์,ชุดแข่ง ฯลฯ

โดยกำหนดจัดกิจกรรมดังนี้ ที่สนามเทพหัสดิน วันที่ 5 มิ.ย.53 มังกรไฟ 3เค บีอีซี-เทโรศาสน พบ  เอสซีจี สมุทรสงคราม,วันที่ 16 มิ.ย.53 มังกรไฟ 3เค บีอีซี-เทโรศาสน พบ บางกอกกล๊าส และวันที่ 17 ก.ค.53 มังกรไฟ 3เค บีอีซี-เทโรศาสน พบ ชลบุรี แฟนบอลห้ามพลาด