พบกับงาน JAPAN EXPO THAILAND 2019 วันที่ 25-27 ม.ค. นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

กินเที่ยว : มีคลิป
พบกับงาน JAPAN EXPO THAILAND 2019 วันที่ 25-27 ม.ค. นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

JAPAN EXPO THAILAND 2019 ครั้งที่ 5 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA ที่สุดแห่งงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายใต้ชื่องาน "Japan Expo Thailand 2019" ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 !! ภายใต้แนวคิด "INFINITE BEAUTY Of JAPAN (日本の美)" พร้อมตื่นตา! ตื่นใจ! ไปกับ16 โซน ที่จะเนรมิตพื้นที่ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พร้อมจัดเต็มสุดอลังการทั้งด้านความบันเทิงจากศิลปินญี่ปุ่น การ์ตูน แอนิเมชั่น ศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร แฟชั่น บันเทิง การท่องเที่ยว การศึกษา เทคโนโลยี และการเจรจาธุรกิจ ซึ่งตอบโจทย์ความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นทุกรูปแบบ จึงถือได้ว่าทุกโซนภายในงานนี้ คือไฮไลท์! ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งงาน 3 วันเต็ม
 

 
• Meet&Greet Artist Zone เตรียมใกล้ชิดสุด Exclusive กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมของจำหน่ายจากศิลปิน เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมกันแบบ Exclusive สุดๆ! ในบริเวณMeet & Greet Zone
 
• Japan Expo Thailand Stage พบกับศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่จะยกทัพมา Live concert มอบความสุขให้กับชาวไทยกันอย่างคับคั่ง
 
• Japan Expo Thailand Stage B Collaborated with Japan Festa in Bangkok พบกับศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่จะยกทัพมา Live! concert มอบความสุขให้กับชาวไทยกันอย่างคับคั่ง และกิจกรรมความบันเทิงเกี่ยวกับญี่ปุ่น อาทิ การประกวด Cover Dance J-Live Music และการแสดงจากน้องๆ มหาวิทยาลัย
 

 
• Taste of Japan กูรูและนักชิมทั้งหลายห้ามพลาด!!! เตรียมพบกับโซนอาหารที่ครบรสความอร่อยแบบสุดๆ ยกทัพร้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงจากทั่วประเทศญี่ปุ่น ที่รวมทั้งอาหารคาวหวานมากมายภายในงาน


 
• Japan Anime& Games พบกับกิจกรรมจากปิกาชูและความน่ารักจาก อีวุย (Pokemon & Eevee Show / Parade / Meet&Greet) กับครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงโคนันคาเฟ่ พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกๆ จากน้องทั้ง 10 มหาวิทยาลัย
 

 
• Japan Travel Zone/Japan Promotion พบกับสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ภายในงาน รวมไปถึงการโปรโมทจังหวัดต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นและโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินและแพคเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นมากมาย ร่วมรำวงกับการแสดงจาก Awa Odori จากจังหวัด Tokushima และกิจกรรมจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่น 
 
• Culture Zone สัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมขนานแท้จากศิลปินญี่ปุ่นกับ "BEAUTY of JAPAN" ร่วมดูโชว์สุดพิเศษของเหล่าศิลปินญี่ปุ่นที่จะยกมาให้รับชม สามารถพบกับกลิ่นไอและสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้ที่ Culture Zone
 

 
• Travel&Prefecture Zone เตรียมแพ็คกระเป๋าตะลุยญี่ปุ่น!!ไม่ว่าคุณจะแพลนลุยเดี่ยว เที่ยวเป็นกลุ่ม หากคุณกำลังมองหาแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน เช่ารถขับเที่ยวญี่ปุ่น ตั๋ว JR Pass หรือตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆ ราคาพิเศษ
 

 
• Japan Family&Fun Zone พบกับคาเฟ่จาก โอวัลติน ที่จะมาสร้างสรรค์เมนูสุดน่ารัก รวมไปถึงบูธสตูดิโอถ่ายภาพคุณหนูๆ และครอบครัวให้ทดลองสวมใส่ชุดยูกาตะและชุดนินจาอีกด้วย
 
• Creators&Workshop Zone มาพบกับสินค้าสุดน่ารัก ผ่านการออกแบบจาก Creators ชื่อดังของไทยพร้อมกับกิจกรรม Workshop ต่างๆ จากเหล่า Creators


 
• IT Zone พบกับเทคโนโลยี จาก DEPA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ที่จำนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมานำเสนอในรูปแบบของการใช้งานที่ง่ายขึ้น
 
• Education Zone หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเรียนต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ไมนิจิอะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร จะทำให้ทุกท่านพบกับทุกคำตอบและข้อสงสัยการศึกษาต่อในประเทศญี่ปุ่น และพบกับโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำจากญี่ปุ่น ที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ญี่ปุ่น ใครอยากไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ควรพลาด!!! มาพบกับได้ที่โซน Education Zone
 

 
• Art&Fashion Zone เหล่าบรรดาคนรักแฟชั่นพลาดไม่ได้!!! กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่จาก MUGEN Style Collection
 
• B2B ZONE หรือโซนเจรจาธุรกิจ โดยภายในงานจะมีตัวแทนจากบริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมเจรจาธุรกิจ เพื่อให้ทั้ง  2ประเทศได้ทำความสัมพันธ์และเติบโตไปพร้อมกับการพัฒนาและยกระดับ แลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจระหว่างผู้ประกอบการไทยและญี่ปุ่นในทุกระดับ


 
• Cosplay เหล่าเลเยอร์ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมแต่งคอสเพลย์จัดหนักจัดเต็มมาประชันกันที่งาน Japan Expo Thailand 2019 พร้อมร่วมกิจกรรม Cosplay Parade ที่รวมเหล่าเลเยอร์ไว้ระดับแถวหน้าของประเทศไทย !!!


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก JAPAN EXPO THAILAND