"ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ" เตรียมเปิดให้บริการ 22 กุมภาพันธ์ที่กรุงเทพฯ ขึ้นแท่นห้างดองกิแห่งแรกในไทย

กินเที่ยว
"ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ" เตรียมเปิดให้บริการ 22 กุมภาพันธ์ที่กรุงเทพฯ ขึ้นแท่นห้างดองกิแห่งแรกในไทย

แหล่งช็อปปิงและความบันเทิงที่พร้อมมอบประสบการณ์แบบญี่ปุ่นแท้ๆ

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ แหล่งช็อปปิงและความบันเทิงที่อัดแน่นด้วยสินค้าและบริการคุณภาพญี่ปุ่น เตรียมเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ที่กรุงเทพฯ เมืองหลวงของไทย

ห้างแห่งนี้จะบริหารและดำเนินงานโดยบริษัทที่เกิดจากการร่วมลงทุนระหว่างสามบริษัท ได้แก่ บริษัท แพน แปซิฟิก รีเทล แมเนจเมนท์ (สิงคโปร์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งข้ามชาติจากสิงคโปร์ในเครือกลุ่มบริษัท แพน แปซิฟิก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้งส์ (PPIH) ซึ่งบริหารดองกิโฮเต้ ดิสเคาน์สโตร์ยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น, บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด กลุ่มผู้ผลิตสีทาบ้านชั้นนำของไทย และบริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบริหารจัดการที่จอดรถคุณภาพสูง
 
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ คือแหล่งช็อปปิงและความบันเทิงครบวงจร ประกอบด้วยร้านจากญี่ปุ่นกว่า 30 ร้านที่มาเช่าพื้นที่ ซึ่งรวมถึงร้านดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในไทย ร้านเครื่องดื่มและอาหารญี่ปุ่น ร้านสินค้าจิปาถะ และร้านเครื่องสำอาง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่เล่นกีฬาในร่มและพื้นที่จัดอีเวนต์ด้วย
 
ดอง ดอง ดองกิ ซึ่งเป็นผู้เช่าหลัก ถือเป็นธุรกิจรูปแบบใหม่ของกลุ่มบริษัท PPIH ที่ออกแบบมาเพื่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ "ร้านสินค้าเฉพาะแบรนด์ญี่ปุ่น" โดยอัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในญี่ปุ่นหรือออกแบบให้แก่ญี่ปุ่น

ดอง ดอง ดองกิ มีสามสาขาในสิงคโปร์ และชนะใจลูกค้ามากมายด้วยสินค้าหลากหลายในราคาย่อมเยา โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านราคาและคงไว้ซึ่งคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้

สำหรับร้านสาขาแรกในไทยอย่าง ดอง ดอง ดองกิ ทองหล่อ จะมีอาหารสดหลากหลายชนิด (เช่น ผัก ปลา เนื้อ และอาหารโฮมเมด) รวมถึงของใช้ในชีวิตประจำวัน ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบที่ขายในร้าน เช่น เนื้อและปลา เพื่อให้พนักงานช่วยปรุงสุก ก่อนที่จะนำกลับบ้านหรือรับประทานในพื้นที่ที่จัดไว้ให้ ลูกค้าทุกท่านจึงเข้าถึงอาหารญี่ปุ่นแท้ๆได้อย่างง่ายดาย
 
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ จะเป็นห้างสรรพสินค้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยจะมอบประสบการณ์การช็อปปิงและความบันเทิงครบวงจรด้วยสินค้าและบริการคุณภาพญี่ปุ่น รวมถึงอาหาร ความบันเทิง และวัฒนธรรมญี่ปุ่น
 

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ
เวลาทำการ: 24 ชั่วโมง (*ผู้เช่าแต่ละรายมีเวลาทำการแตกต่างกัน)
ที่อยู่: 107 ซ.สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ประเทศไทย
วันเปิดบริการ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
การเดินทาง: รถไฟฟ้า BTS - เดิน 15 นาทีจากสถานีเอกมัยและสถานีทองหล่อ หรือทางรถ - 10 นาทีจากทางออกถนนพัฒนาการและทางออกถนนอาจณรงค์
ที่จอดรถ: 311 คัน (ชั้นใต้ดิน 1-3)
แผนที่: