ช้อปสบาย ไร้กังวลเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสัมภาระมีค่า ด้วย Lock Box plus+

กินเที่ยว
ช้อปสบาย ไร้กังวลเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสัมภาระมีค่า ด้วย Lock Box plus+

Lock Box ตู้ล็อคเกอร์อัติโนมัติรายแรกในประเทศไทย บริการรับฝากสัมภาระทั้งแบบรายชั่วโมงและรายวัน (มากที่สุด 3 วัน)

เริ่มแรก สามารถใช้บริการ Lock Box ได้ตามสถานี BTS, MRT หรือ ARL สนามบินสุวรรณภูมิ ปัจจุบัน หากจำเป็นจริงๆ ที่จะต้องแบกสัมภาระมีค่าไปห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ สยามพารากอน ไอคอนสยาม และเซ็นทรัลภูเก็ต ไม่ต้องกังวลว่าจะช้อปไม่ถนัด รวมถึงต้องคอยมาห่วงหน้าพะวงหลังกลัวของจะหายอีกต่อไป 

แน่นอนที่สุด คือ การอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่มาพร้อมกระเป๋าเดินทาง สามารถนำกระเป๋าเดินทางคู่ใจใส่เข้าไปในตู้ล็อคเกอร์อัติโนมัตินี้ได้เลย!

ถ้าพูดถึงตำแหน่งที่ตั้งของตู้ล็อคเกอร์อัติโนมัติที่ยอดฮิตสุดๆ แห่งหนึ่ง ก็คงจะเป็นที่สยามพารากอน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้เกิดปรากฎการณ์ครั้งใหม่ที่เเสนโรแมนติก โดย Lock Box ร่วมกับ Cathy Doll แปลงโฉมตู้ล็อคเกอร์ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นตู้ล็อคเกอร์สุดฟริ้งฟริ้ง


Lock Box plus+ ตั้งอยู่ชั้น G ฝั่ง South ส่วนตู้ล็อคเกอร์อยู่ด้านข้างอาคาร (ประตูทางออกตรงธนาคารกรุงเทพ)
* สอบถามเพิ่มเติม โทร. 080-059-5905




การใช้งานง่ายมากและสามารถทำได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ ยังมีกล้องวงจรปิดเอาไว้ตรวจสอบความปลอดภัย บริการชาร์จโทรศัพท์มือถือที่ตู้ และบริการส่งกระเป๋าไปสนามบินสุวรรณภูมิ ส่งพัสดุ และขายอุปกรณ์เกี่ยวกับการเดินทางอีกด้วย
 



สามารถตรวจสอบตำแหน่ง Lock Box ใกล้คุณ ได้ตามพิกัดด้านล่าง..


สาขาใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการสดๆ ร้อนๆ เลย ได้แก่ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 4 และสาขาเดอะ มาร์เก็ต บาย แพลทินัม ชั้น 4 * ลดทุกบริการ 50%


ถึงไม่ได้ใช้บริการก็ไปโพสต์ท่าหน้าตู้ ก็มีรูปเก๋ๆ ไปอัพโชว์เพื่อนแล้ว อิอิ ><


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Siam Paragon , LockBox Thailand