บุฟเฟ่ต์ทุเรียน สวนละไม จ.ระยอง ไม่จำกัดเวลา อิ่มไม่อั้นยันสวนปิด!

กินเที่ยว
บุฟเฟ่ต์ทุเรียน สวนละไม จ.ระยอง ไม่จำกัดเวลา อิ่มไม่อั้นยันสวนปิด!

หน้าร้อนแบบนี้ เป็นช่วงเวลาของ "ราชาของผลไม้" ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย

ระยอง เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องผลไม้ ที่นี่จึงมีสวนผลไม้มากมาย หนึ่งในนั้นคือ "สวนละไม" อาณาจักรไม้ผล...ท่ามกลางขุนเขา และหากเอ่ยถึงทุเรียน คนก็มักจะนึกถึงทุเรียนระยองเป็นอันดับต้นๆ


ที่สวนละไมวางแผนการปลูกผลไม้เชิงท่องเที่ยวมามากกว่า 10 ปี โดยจัดวางผังปลูกผลไม้แต่ละชนิดอย่างเป็นระบบ มีผลไม้ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวหลากหลายชนิด แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ คือการเก็บผลไม้สดๆ จากต้นตลอดปีอีกด้วย

ไฮไลท์ที่หลายๆ คนรอคอยจะอยู่ในช่วงหน้าร้อนของทุกปี สวนละไมจะจัดกิจกรรม เที่ยวชมสวน และทานบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ให้ได้เพลิดเพลิน อิ่มอร่อยไปกับเงาะ มังคุด สละ ลองกอง ลำไย ฯลฯ แต่ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยคือ ทุเรียน ซึ่งว่ากันว่า บุฟเฟ่ต์ทุเรียน ตัวจริง ต้องที่สวนละไมนี่แหละ ><

 


รายละเอียดกิจกรรม บุฟเฟ่ต์ผลไม้ สวนละไม ปี 2562 
 
1. นั่งรถรางเข้าชมสวน ขึ้นไปที่จุดบริการที่หนึ่ง และจุดบริการที่สอง ตามโปรแกรมของทางสวน
 
2. จุดที่หนึ่ง แวะเที่ยวชมในสวนเงาะ พร้อมทานเครื่องดื่มและของว่างรองท้องที่อาคารและซุ้มบริการต่างๆ ภายในสวนเงาะ ที่ทางสวนได้จัดเตรียมไว้ให้
 
3. จุดที่สอง ทานบุฟเฟ่ต์ผลไม้หลากหลายชนิด อาทิ ทุเรียน เงาะ มังคุด สละ ลองกอง และผลไม้อื่นๆ ตามฤดูกาล พร้อมด้วยข้าวเหนียว ส้มตำ ไก่ทอด และของหวานต่างๆ ตามรายการที่สวนจัดเตรียมไว้ให้

 

 


 
4. จุดที่สาม เที่ยวชมฟาร์มแกะบรรยากาศสุดชิล ที่บริเวณด้านหน้าสวนละไม สามารถเล่นและสัมผัสน้องแกะอย่างใกล้ชิด ถ่ายรูป และป้อนหญ้าได้อย่างสนุกสนาน

(กิจกรรมดังกล่าว ไม่จำกัดเวลา โดยสามารถอยู่ในแต่ละจุดบริการได้ 1 ครั้ง และทางสวนจะมีรถรางจะมีบริการคอยรับ-ส่งตามจุดต่างๆ)
 

เปิดสวนตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน - 30 มิถุนายน 2562 เวลา 08.00 - 17.00 น. 
 
รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.suanlamai.com/

 
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สวนละไม / Suan Lamai