‘เต๋อ ฉันทวิชช์ - จอย รินลณี’ ชวนตามรอยเปรี้ยวปาก ในมหกรรม “เปรี้ยวปาก Festival 2019 อร่อยฟิน กินเพลิน”

กินเที่ยว
‘เต๋อ ฉันทวิชช์ - จอย รินลณี’ ชวนตามรอยเปรี้ยวปาก ในมหกรรม “เปรี้ยวปาก Festival 2019 อร่อยฟิน กินเพลิน”

ปูพรมร้านอาหารดังลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ บี 5-7 เมษายนนี้

สองพิธีกรคู่หูนักชิม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ มาชวนแฟนรายการเปรี้ยวปาก และเหล่านักชิมมาลิ้มรสเมนูอร่อย กับที่สุดของมหกรรมอาหาร “เปรี้ยวปาก Festival 2019 presented by ธนาคารออมสิน อร่อยฟิน กินเพลิน” ที่ได้รวบรวมร้านอร่อยกว่า 60 ร้านที่เคยออกอากาศในรายการ และร้านดังจากโซเชียล ในระหว่างวันที่ 5 - 7 เมษายน 2562 ณ ลานสแควร์ บี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์




ภายในงานนี้ เหล่านักชิมทุกคนจะได้ฟินกับสารพันเมนูจากร้านค้าต่างๆ ยกกันมาให้แฟนรายการเปรี้ยวปากได้ชิมกันเพลินๆ คัดสรรแล้วว่าเด็ด! จากทั่วทุกมุมเมืองมารวมตัวกันอยู่เพียบ! อาทิ ร้านหมูกรอบกลางกรุง หมูกรอบชื่อดังที่ไม่ได้มีดีแค่หนังกรอบ อร่อยแบบไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้ม ร้าน Grill 63 Degrees เนื้อนำเข้าคุณภาพ ย่างกำลังดี ร้าน หรอย ขนมจีนน้ำยาใต้เมืองคอน น้ำยาสูตรเด็ดดั้งเดิม ที่สืบทอดมายาวนาน รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน เครื่องล้นชาม ร้าน ตี๋ใหญ่หอยทอดท่าน้ำศิริราช หอยทอดสุดเก๋าเจ้าเก่าระดับตำนานย่านวังหลังและ ร้าน Tiny Balls ไอศกรีมเม็ดจิ๋วสุดฮิตของเด็กวัยรุ่นที่ย่อส่วนความอร่อยใหญ่มาไว้ในไซส์มินิพร้อมสีพาสเทลสุดฟรุ้งฟริ้ง นอกจากนี้ยังมีร้านอร่อยของเหล่าคนดังมารวมตัวกันอยู่ในงานนี้ อย่างร้านเนื้อสวรรค์ ของน้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ร้าน Chub n’ Chew บราวนีเนื้อเน้นกินได้ไม่กลัวอ้วนของ เบลล์-เขมิศรา พลเดช




นอกจากจะได้ อิ่ม ฟิน กินเพลินกันตลอด 3 วันแล้ว ยังได้พบกับดารานักแสดง นำโดย เต๋อ ฉันทวิชช์, จอย รินลณี, มีน พีรวิช, อร พัทธ์ธีรา, เบล เขมิศรา, น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และทีมนักแสดงช่อง 3 พร้อมความสนุกจากศิลปินนักร้องขวัญใจวัยรุ่นที่จะมาสร้างเสียงเพลงเพราะๆ จาก Playground, อิ้งค์ - วรันธร, เอิ๊ต - ภัทรวี และศิลปินอินดี้น้องใหม่มาแรง วง แมวเศษเล็บ และโปรโมชั่นอิ่มอร่อยในราคาพิเศษจากร้านค้าภายในงาน และกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรางวัลใหญ่! และของที่ระลึกจากรายการเปรี้ยวปาก ได้ที่งาน “เปรี้ยวปาก Festival 2019  อร่อยฟิน กินเพลิน” ระหว่าง 5 - 7 เมษายน 2562 เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ บี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์