เก็บตังรอ Tokyo DisneySea เตรียมเปิดโซนใหม่ใหญ่กว่าเดิมในปี 2022

กินเที่ยว
เก็บตังรอ Tokyo DisneySea เตรียมเปิดโซนใหม่ใหญ่กว่าเดิมในปี 2022

สาวกดิสนีย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ Frozen, Tangled (Rapunzel) และ Peter Pan พลาดไม่ได้

โตเกียวดิสนีย์ซี (Tokyo Disney Sea) ตั้งอยู่ในเขตชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เปิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2544 ในพื้นที่รวมที่เรียกว่าโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท มีแนวคิดหลักของพื้นที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น เมืองเวนิส ลำธารน้ำ ทะเล เรือไททานิก ถ้ำใต้น้ำในปล่องภูเขาไฟ เมืองในป่าดิบชื้นแถบอเมริกากลาง เงือกและเมืองบาดาล เป็นต้น
 
เกือบ 20 ปีแล้ว.. ที่โตเกียวดิสนีย์ซีได้มอบความสุขให้กับทุกคน ล่าสุด ประกาศโปรเจ็คยักษ์! ขยายพื้นที่และทำการเปิดโซนใหม่ โดยใช้ธีมจากภาพยนตร์ชื่อดังจำนวน 3 เรื่อง คือ Frozen, Tangled (Rapunzel) และ Peter Pan ภายใต้คอนเซ็ปต์ "น้ำพุวิเศษจะนำทางสู่โลกแห่งดิสนีย์แฟนตาซี"
 
วงกลมสีแดงคือพื้นที่สำหรับโซนใหม่

ในโซน Frozen จะมีการจำลองบรรยากาศของอาณาจักรแห่งเอเรนเดลล์ พร้อมให้ทุกคนล่องเรือไปในโลกแฟนตาซีพร้อมกับเจ้าหญิง 2 พี่น้อง "เอลซ่า" และ "แอนนา" พร้อมเสียงเพลง Let it go ที่จะบรรเลงไปทั่วทั้งบริเวณ รวมไปถึงได้รับประทานอาหารมื้อพิเศษในปราสาทเอเรนเดลล์อีกด้วย

 
Tangled (หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ Rapunzel) เมื่อก้าวเข้ามาในโซนนี้ จะได้พบกับหอคอยของราพันเซลที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางป่า จากนั้น ทุกคนจะได้ชมโคมลอยฟ้าที่สุดแสนโรแมนติก นั่งเรือกอนโดล่า และปิดท้ายด้วยการแวะร้านอาหารที่เป็นแหล่งกบดานของพวกโจรตัวแสบ

 
ปิดท้ายด้วย Neverland ดินแดนที่กาลเวลาหยุดนิ่ง และสถานที่ๆ เรือโจรสลัดของกัปตันฮุค หินหัวกะโหลก มีอยู่จริง! ภายในจะมีเครื่องเล่นให้เราได้โบยบินไปกับปีเตอร์แพนเหนือผืนป่าเนเวอร์แลนด์ แล้วสู้กับกัปตันฮุค เพื่อช่วยจอห์น (น้องชายของเวนดี้) รวมถึงได้สัมผัสโลกของ Pixie Hollow ดินแดนแห่งเวทย์มนต์ ซึ่งเป็นที่อาศัยของนางฟ้าตัวจิ๋ว "ทิงเกอเบลล์" และของเธอ
 
 
นอกจากนี้ ยังทุ่มงบสร้าง Disney Hotel แห่งใหม่ ซึ่งจะกลายเป็นโรงแรมที่หรูหราที่สุดของ Tokyo Disney Resort

 
ระหว่างนี้ก็เก็บตังค์กันไปเรื่อยๆ ก่อนนะ อีกแค่ 3 ปีเอ๊ง! รักแล้วต้องรอได้สิ อิอิ
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก olc , modelpress