สายเที่ยวต้องรู้! กระเป๋าเดินทาง 16 นิ้ว จาก 5 แบรนด์ที่ซื้อครั้งเดียว ใช้ได้คุ้ม!

กินเที่ยว
สายเที่ยวต้องรู้! กระเป๋าเดินทาง 16 นิ้ว จาก 5 แบรนด์ที่ซื้อครั้งเดียว ใช้ได้คุ้ม!

สำหรับนักเดินทาง กระเป๋าเดินทางดีๆ แข็งแรงทนทาน เป็นไอเท็มสำคัญ

กระเป๋าที่เหมาะแก่การพกติดตัวสำหรับนักเดินทางทุกคน แนะนำว่าเป็น กระเป๋าเดินทาง 16 นิ้ว เนื่องจากกระเป๋าเดินทางขนาดเท่านี้ มีความกะทัดรัด พกพาสะดวก จะโหลดลงใต้ท้องเครื่องก็ได้หรือถือติดขึ้นไปเป็นสัมภาระแบบ Carry on ก็ได้เช่นกัน
 
กระเป๋าเดินทาง 16 นี้จะมีความจุที่กำลังพอเหมาะ สามารถแพ็คเสื้อผ้าและของใช้ได้ประมาณ 1-2 วัน หรือทริปสั้นๆ เช่น การเดินทางในประเทศ ใช้เป็นกระเป๋าเสริม เป็นต้น และหากคุณกำลังมองหากระเป๋าเดินทางใบเล็กประมาณนี้ที่มีความทนทาน สวยงาม ShopBack คัดเลือกยี่ห้อกระเป๋าเดินทางที่คุ้มค่าแก่การลงทุนมาฝากกัน ไว้ประกอบการตัดสินใจ ซื้อไว้สักใบ เพื่อให้ทริปต่อไปของคุณสะดวกขึ้นแน่นอน

กระเป๋าเดินทาง 16 นิ้ว จาก 5 แบรนด์ ซื้อครั้งเดียว ใช้ได้คุ้ม
 
Pegasus
 
Image Credit : Pegasus
 
ดูเผินๆ แบรนด์นี้มีความเป็นสากลและอาจทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นแบรนด์นอก แต่ความจริงแล้ว Pegasus คือแบรนด์กระเป๋าเดินทางไทยแท้ที่มีคุณภาพดีทีเดียว
 
ทางแบรนด์ใช้วัสดุที่ดี ทำให้กระเป๋ามีความทนทาน แข็งแรงไม่แตกต่างจากใช้กระเป๋าต่างประเทศแบรนด์อื่นๆ หากคุณกำลังมองหากระเป๋าดีๆ คุ้มค่าแก่การลงทุน Pegasus คือตัวเลือกที่ดีมากเลยล่ะค่ะ
 
รุ่น Caspian
โดย Pegasus มีกระเป๋าเดินทาง 16 นิ้วออกมา 1 รุ่นคือ Caspian มีความแข็งแรงเนื่องจากใช้วัสดุ ABS แถมยังมีน้ำหนักเบา จะยกเก็บหรือยกขึ้นลงระหว่างเดินทางก็ง่าย และนอกจากนี้ยังมีกระเป๋าขนาดอื่นๆ ให้เลือกอีก ตั้งแต่ 16 นิ้ว 20 นิ้ว ไปจนถึง 29 นิ้วเลยค่ะ
 
พิกัด : Shopee 
 
ShopBack Tips : กระเป๋าไซส์นี้เหมาะแก่การเดินทางไปไหน? สำหรับกระเป๋าไซส์ 16 นิ้วเป็นกระเป๋าที่ใบค่อนข้างเล็ก เหมาะแก่การเดินทางไปที่ที่ไม่ไกลหรือใช้เป็นกระเป๋าเสริมหิ้วขึ้นเครื่องบิน ใส่เสื้อผ้าได้ประมาณ 1-2 วัน ส่วนกระเป๋าไซส์ 20 นิ้ว ใหญ่ขึ้นมาหน่อย เหมาะแก่การใส่เสื้อผ้าได้ประมาณ 2-3 วันค่ะ แต่หากคุณไปทริปที่ค่อนข้างยาว เดินทางไปต่างประเทศ ขอแนะนำให้ใช้กระเป๋าขนาด 24-28 นิ้ว เหมาะแก่การจัดกระเป๋าได้ 1 อาทิตย์ แถมยังมีที่เหลือเผื่อใส่ของฝากด้วยล่ะค่ะ หากคุณมองหาที่ช้อปกระเป๋าเดินทางราคาดีๆ ShopBack มีโค้ด Lazada ลดราคา มีแบรนด์ดีๆ ราคาไม่แพงเพียบ ยิ่งช้อปผ่าน ShopBack ยิ่งคุ้มเพราะได้เงินคืนด้วย
 
Romar Polo
 
อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักการเดินทางด้วยกระเป๋าที่มีดีไซน์สวย แข็งแรง คุณภาพดีและราคาจับต้องได้ อีกทั้งยังมีให้เลือกมากมายหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กไล่ไปจนถึงขนาดใหญ่บิ๊กเบิ้ม สำหรับกระเป๋าเดินทาง 16 นิ้วของ Romar POLO ที่เราเลือกมาให้คุณได้แก่
 
รุ่น RI1516

 
เป็นกระเป๋าไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา ดีไซน์เรียบหรู นอกจากนี้ยังเป็นล้อหมุน 4 ล้อได้ถึง 360 องศา ง่ายต่อการใช้ง่าย ลากได้แบบไม่มีสะดุด ที่สำคัญยังมีระบบรหัสล็อคเอาไว้ให้คุณได้อุ่นใจเวลาเดินทางด้วยค่ะ
 
พิกัด : Lazada
 
รุ่นเซ็ทคู่ลายจุด
 
 
มาถึงกระเป๋าเดินทาง 16 นิ้ว สีสันสดใสลายจุดที่น่ารักมาก เดินทางไปไหนก็ไม่ต้องกลัวกระเป๋าสลับกับใครเลยนะคะ โดยกระเป๋ารุ่นนี้เขามาเป็นคู่ให้คุณทั้งไซส์ 16 นิ้วและ 12 นิ้ว เป็นวัสดุ PVC เคลือบเงา รับรองว่าถือแล้วดูน่ารักมากเลยค่ะ
 
พิกัด : Shopee
 
BP WORLD
 
BP WORLD ก็เป็นแบรนด์กระเป๋าชื่อดังที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานมากเพราะเป็นแบรนด์ไทยที่เปิดมานาน ผลิตกระเป๋าที่ดีมีคุณภาพ ส่วนใหญ่จะเป็นกระเป๋าเดินทางมีทั้งกระเป๋าแบบ Soft Case และ Hard Case  กระเป๋าเป้ กระเป๋าคาดเอว กระเป๋ากีฬา กระเป๋ากล้องและอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านกระเป๋า หากคุณอยากหากระเป๋าเดินทางดีๆ สักใบ BP WORLD ก็ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
 
รุ่น 073
กระเป๋าเดินทางรุ่นแรกที่แนะนำคือรุ่น 073 เป็นกระเป๋าเดินทาง 16 นิ้วขนาดพอเหมาะ มาในวัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมผ้าอ็อกฟอร์ด มีความหนาและทนทาน ไม่ต้องกลัวกระเป๋าแตกระหว่างการเดินทาง สีกระเป๋าจะเป็นสีน้ำเงินเข้ม ดูเรียบหรูสุดๆ ไปเลยค่ะ
 
รุ่น 4419
BP WORLD จะมีกระเป๋าแบบผ้าหรือ Soft Case ค่อนข้างเยอะ อย่างรุ่นนี้ก็เป็นแบบผ้าเช่นเดียวกัน ซึ่งจะเป็นผ้า ผ้าโพลีเอสเตอร์เคลือบด้วย EVA มีความทนทานและกันน้ำได้ค่อนข้างดี ตัวดีไซน์มีสีดำเรียบพร้อมเขียนด้านหน้ากระเป๋าว่า BLUE PLANET
 
พิกัด : bpworldonline.com
 
ShopBack Tips : นอกจากเรื่องของกระเป๋า เวลาการเดินทางอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยคือเรื่องรองเท้าค่ะ ยิ่งคุณใส่รองเท้าที่ดี ใส่สบาย ไม่กัด ยิ่งทำให้การเดินทางของคุณราบรื่น บางคนเวลาเดินทางไกล มักเลือกรองเท้าที่สวย คู่ใหม่ กว่าคู่ที่ใส่สบายหรือคู่ที่รู้ใจ ทำให้บางคนอาจเจอปัญหารองเท้ากัดระหว่างทริปจนหมดสนุกเอาดื้อๆ ได้ค่ะ ฉะนั้น รองเท้าผ้าใบผู้หญิงก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ควรเอามาใส่ล่วงหน้าก่อนออกเดินทางสักหนึ่งอาทิตย์เพื่อให้คุ้นเคยกับเท้าของคุณ จากนั้นก็ใส่สบายแล้วล่ะค่ะ หากใครที่อยากซื้อรองเท้าออนไลน์ เพียงแค่มีตารางเทียบเบอร์รองเท้า เว็บไซต์ที่น่าเชื่อกับแบรนด์ที่มีคุณภาพ เท่านี้ก็เพียงพอต่อการช้อปปิ้งรองเท้าไว้ใส่ไปเที่ยว ถ้าคุณมองหาที่ซื้อรองเท้าออนไลน์ แนะนำ Zilingo รวมไอเท็มเด็ดราคาโดนใจไว้ในที่เดียว ที่สำคัญอย่าลืมซื้อสินค้าผ่าน ShopBack จะได้รับเงินคืนทุกการช้อป ช้อปอย่างชาญฉลาด

Bolom
 
มาถึงแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่ 4 กันแล้วค่ะกับแบรนด์ชื่อว่า Bolom แบรนด์นี้จะเน้นไปทางกระเป๋าแบบ Hard case ราคาไม่แพง กระเป๋าจะมีสีให้เลือกค่อนข้างเยอะ เหมาะกับสาวๆ เพราะว่าเป็นกระเป๋าที่ขนาดไม่ใหญ่เกินไปนัก สามารถถือได้สะดวก ไว้ใช้เป็นกระเป๋าเสริมอีกใบในการเดินทางก็ดีเช่นกัน
 
รุ่น BL2018A
 
เริ่มกันที่รุ่นแรก จะเป็นกระเป๋าขนาด 16*16 หรือทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส มีขนาดเล็กกะทัดรัด โดยดีไซน์จะเน้นเป็นสีสด สวยงาม ดูเรียบๆ ไม่หวือหวา เห็นขนาดเล็กแบบนี้แต่แข็งแรงทนทานไม่ต่างจากแบรนด์อื่นๆ เลยล่ะค่ะ
 
พิกัด : Lazada
 
รุ่นหน้านูน

 
สำหรับรุ่นนี้จะมีความคล้ายกับรุ่นก่อนหน้า แต่ว่าต่างกันตรงที่การดีไซน์ โดยกระเป๋ารุ่นนี้จะมีหน้าที่นูนออกมา ดูมีความซอร์ฟกว่า สีก็จะดรอปลง 1 เฉดอีกทั้งยังจะเป็นสีแบบด้านๆ หน่อย ใครที่ชอบสีซอร์ฟๆ ต้องเลือกเป็นรุ่นนี้แทนนะคะ  
 
พิกัด : Shopee
 
ShopBack Tips : การดูแลกระเป๋าเดินทางให้อยู่กับคุณไปได้นานๆ นอกจากที่จะไม่ใช้งานอย่างสมบุกสมบันเกินไปแล้ว การหมั่นทำความสะอาดเป็นประจำก็ช่วยทำให้กระเป๋าเหมือนใหม่ได้เสมอ อีกทั้งยังควรหาถุงเก็บกระเป๋าไว้ใส่เวลาเดินทางหรือว่าเวลาที่เก็บเอาไว้เฉยๆ เพื่อทำให้ฝุ่นไม่เกาะ ป้องกันรอยต่างๆ ได้ด้วย ซึ่งที่ประเทศจีนก็มักจะมีสินค้าดีๆ เช่น ถุงใส่กระเป๋า เข็มขัดคาดกระเป๋าหรือของตกแต่งกระเป๋าน่ารักๆ ลองดูรีวิว เว็บ aliexpress สั่งสินค้าจากจีน จะได้ช้อปสินค้าราคาถูกเว่อๆ ด้วยตัวเอง ไปช้อปกันได้เลยที่ AliExpress มีสินค้ามากมายรอคุณอยู่ ยิ่งช้อปผ่าน ShopBack ยิ่งคุ้มเพราะได้รับเงินคืนด้วยค่ะ ฉลาดเลือก ฉลาดช้อป
 
Van Burgh
 
แบรนด์กระเป๋าเดินทางแบรนด์สุดท้ายกับแบรนด์ไทยราคาถูกแต่คุณภาพดีงามกับแบรนด์ชื่อ Van Burgh การดีไซน์ของกระเป๋าแบรนด์น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่เพราะว่าสีสันสดใสสวยงาม รูปทรงไม่แก่เกินไป เหมาะกับวัยรุ่น ที่สำคัญยังราคาถูก ไม่ถึงหลักพันบาทเท่านั้นเอง
 
รุ่น 216

 

 
กระเป๋าเดินทาง 16 นิ้วรุ่นนี้ทำมาจาก Polycarbonate มีความเหนียวและค่อนข้างยืดหยุ่น กันกระแทกได้ดี ทำให้อุ่นได้ว่าสัมภาระในกระเป๋าจะปลอดภัยแน่นอนค่ะ ส่วนรูปทรงจะเป็นทรงตั้ง เน้นดีไซน์ที่สดใส มีสีเหลืองและสีม่วงให้คุณเลือกสรร
 
พิกัด : Lazada
 
รุ่น 1502
 
 
 
สำหรับรุ่นนี้จะมีดีไซน์ที่แตกต่างออกไป โดยจะรุ่นนี้จะมีความเท่ทั้งลวดลายและสี ซึ่งจะมีสีเงินและสีทอง เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ให้ลุคแบบซุปเปอร์ฮีโร่ได้เป็นอย่างดี ส่วนตัววัสดุมาจาก Polycarbonate เช่นเดียวกัน
 
พิกัด : Lazada
 
 
 
เพราะกระเป๋าคือเพื่อนคู่ใจสำหรับนักเดินทาง และทั้งหมดนี้คือกระเป๋าเดินทาง 16 นิ้วขนาดกะทัดรัดที่ ShopBack ได้นำมาฝากคุณ ใครชอบสไตล์ไหนกันบ้าง จะแบบผ้าหรือแบบไฟเบอร์ก็เลือกเอาตามใจชอบและลักษณะการใช้งานได้เลย ส่วนในครั้งหน้า ShopBack จะมีเรื่องราวดีๆ อะไรมาฝากก็อย่าติดตามกันด้วยนะคะ และสำหรับใครที่จะช้อปปิ้งกระเป๋าเดินทางก็อย่าลืมช้อปผ่าน ShopBack ฉลาดเลือก ฉลาดช้อป
 

Source : SHOPBACK