อัพเดต 10 สตรีทฟู้ดร้านเด็ด เจ้าดังทั่วกรุง หิวเมื่อไรก็อิ่มได้แค่สั่งผ่าน foodpanda

กินเที่ยว
อัพเดต 10 สตรีทฟู้ดร้านเด็ด เจ้าดังทั่วกรุง หิวเมื่อไรก็อิ่มได้แค่สั่งผ่าน foodpanda

เสน่ห์ของประเทศไทยที่ใครๆ ก็รู้กันดีคือเรื่องของ “อาหาร” โดยเฉพาะบรรดาสตรีทฟู้ดทั้งหลายที่หากินได้ทั่วไปแทบจะทุกมุมเมือง

แต่วันไหนเกิดหิวหนัก อยากกิน street food ร้านดัง เจ้าเด็ด แต่ขี้เกียจออกจากบ้านไปเจออากาศร้อนจัดชวนเพลียใจล่ะก็ อีกทางเลือกที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเราก็คือการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านบริการ foodpanda นั่นเองค่ะ

วันนี้ ShopBack มาพร้อม 10 ร้านสตรีทฟู้ดแนะนำ ที่คุณสามารถสั่งอาหารเดลิเวอรี่ได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น foodpanda แถมยังมีทริคในการได้รับเงินคืนเมื่อเข้าใช้บริการผ่าน ShopBack อีกด้วย ทั้งคุ้ม ทั้งสะดวก แถมได้อิ่มอร่อยแบบนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

ShopBack Tips : บริการอาหาร delivery กลายเป็นเทรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนเมือง เพราะทั้งสะดวกและประหยัดเวลา แถมไม่ต้องออกไปซื้อเองให้เมื่อย แต่อย่าลืมเช็กเวลาให้บริการของร้านโปรดด้วยนะคะว่า เปิด-ปิดวันไหน เวลาเท่าไร เพื่อให้ไม่พลาดทุกความอร่อย นอกจากนี้อย่าลืมเลือกสั่งอาหารผ่าน foodpanda เพื่อรับดีลสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นโปรส่งฟรีรวมถึงส่วนลดต่างๆ กันด้วยนะคะ
 
10 สตรีทฟู้ดร้านเด็ด สั่งง่ายๆ ผ่าน foodpanda

1. ลำลำ เตี๊ยวต้มยำเครื่องทะลัก



Image Credit : FB/lumlumlablae
 
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ลวกเจ้าดังต้นตำรับจากอุตรดิตถ์ที่การันตีความอร่อยด้วยสาขามากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศไทย เอาใจคนรักก๋วยเตี๋ยวต้มยำด้วยสารพัดเมนูเด็ด ทั้งเมนูก๋วยเตี๋ยวแบบเบสิค ต้มเลือดหมู ไปจนถึงเมนูพิเศษอย่างต้มยำเครื่องทะลักเน้นเครื่องแบบหนักๆ
 
ร้านลำลำยังมีเมนูสูตรพิเศษของตัวเองอย่าง เตี๋ยวต้มยำปลาหมึกไข่ลวกชีส และมีเมนูอาหารจานเดียวประเภทข้าวอย่างข้าวราดกะเพราะหรือผัดพริกแกงอีกด้วย
 
ราคาประมาณ : 40-200 บาท
 
เมนูแนะนำ : ข้าวซอยไก่, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเครื่องทะลัก, หมูจัมโบ้
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10:30 – 20:45 น.
 
2. อิ่มอุดมก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น นวลจันทร์
 

ร้านดังย่านนวลจันทร์ ตั้งอยู่ริมถนนเส้นเกษตรนวมินทร์ทะลุไปยังรามอินทรา ลูกค้าจอดรถหน้าร้านและริมถนนได้ แต่ถ้ามาช่วงกลางวันอาจเจอปัญหารถเยอะเพราะขายดีจริง
 
ร้านนี้เด็ดเรื่องเป็ดตุ๋นที่รสชาติหอมเครื่องยาจีนเข้าเนื้อ น้ำซุปเข้มข้นกลมกล่อม รวมถึงเมนูเป็ดอื่นๆ นอกจากก๋วยเตี๋ยวก็มีค่ะ อิ่มอาหารแล้ว ทางร้านยังมีเครื่องดื่มเย็นและของหวานดับความเผ็ดอย่างขนมถ้วยอีกด้วยนะ
 
ราคาประมาณ : 50-70 บาท
 
เมนูแนะนำ : ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น, ข้าวผัดกะเพราเป็ด, ข้าวผัดเผ็ดเป็ด
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10:00 – 22:00 น.
 
3. ไก่ทอดเจ๊กี ส้มตำโปโล
 

Image Credit : FB/ไก่ทอดเจ๊กี
 
ร้านไก่ทอดเจ้าดัง โดดเด่นด้วยเมนูไก่ทอดหนังกรอบกรุบ เนื้อในนุ่มชุ่มฉ่ำ กินกับน้ำจิ้มรสแซ่บยิ่งเข้ากัน นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอีสานอื่นๆ ให้อิ่มอร่อยกันเพลินๆ อีกด้วย
 
ราคาประมาณ : 70-300 บาท
 
เมนูแนะนำ : ไก่ทอดกระเทียม
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 8:00 – 20:30 น.
 
4. หน่องริมคลอง
 


Image Credit : FB/nongrimkhlong
 
ร้านอาหารชื่อเรียบง่าย แต่เมนูไม่ง่ายอย่างที่คิด! เพราะอาหารแต่ละจานคัดวัตถุดิบซีฟู้ดเนื้อแน่น สด อร่อย ทั้งเนื้อปู เนื้อกุ้ง ไซส์ใหญ่เต็มแน่นคุ้มราคา จนเป็นที่เลื่องลือ ลูกค้าระดับไหนก็ต้องขอสั่งมาลองชิม ติดอกติดใจกินเป็นลูกค้าประจำก็มี แถมยังมีทั้งแบบราดข้าว กับข้าว เมนูเส้น สั่งแบบเครื่องล้นสำหรับกินหลายคนยิ่งคุ้ม!
 
ราคาประมาณ : 50 – 500 บาท
 
เมนูแนะนำ : ไข่เจียวปู, กุ้งแช่น้ำปลา, มาม่ากระเทียมราดไข่ข้นปู
 
เวลาเปิดปิด : วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 11:00 – 16:00 น.
 
5. แซ่บวัน รัชดา
 

Image Credit : FB/ZaapOne
 
อยากแซ่บมาทางนี้กับร้านอาหารอีสานร้านเด็ดตรงข้ามบิ๊กซี รัชดา ที่มีทั้งเมนูส้มตำ ตำซั่ว ตำมั่ว ไก่ย่าง คอหมูย่าง และอาหารอีสานเมนูเด็ดอื่นๆ ให้คุณได้สั่ง เป็นอีกร้านสตรีทฟู้ดที่ชาวออฟฟิศย่านรัชดาคุ้นเคยกันมานาน
 
ราคาประมาณ : 70 – 200 บาท
 
เมนูแนะนำ : ไก่ย่าง, ต้มแซ่บกระดูกหมู, ส้มตำ, ปลากระพงราดพริก
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10:00 – 22:30 น.

ShopBack Tips : เชื่อว่าอาหารอีสานคือเมนูโปรดของใครหลายคนใช่ไหมคะ แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมเลือกทานร้านที่สะอาด ถูกสุขอนามัย รวมถึงไม่ทานลาบเลือด หรือลาบเนื้อสด รวมถึงเมนูสุกๆ ดิบๆ เพื่ออาจทำให้เราเจอกับพยาธิ ท้องเสีย หรือเกิดอาการคลื่นไส้อาเจียนได้ ดังนั้นถ้าอยากกินอาหารอีสานให้อร่อยแบบสบายใจ ก็อย่าลืมเลือกร้านที่สะอาดไว้ก่อนนะคะ

6. โจ๊กสามย่าน
 

Image Credit : FB/jok.3yan
 
อิ่มอร่อย เบาสบายท้องกับโจ๊กอุ่นๆ เนื้อเนียนนุ่มเจ้าดังประจำสามย่าน มีทั้งเมนูโจ๊กหมู โจ๊กทรงเครื่อง หรือใครชอบโจ๊กเปล่าราคาประหยัดก็มีให้บริการ นอกจากนี้ยังเป็นร้านสตรีทฟู้ดที่สามารถสั่งหมูบดปรุงรสร้านทำเองไปเป็นวัตถุดิบปรุงอาหารได้อีกด้วย
 
ราคาประมาณ : 20-55 บาท
 
เมนูแนะนำ : โจ๊กหมู, โจ๊กหมูและเครื่องใน
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 16:00 – 22:30 น.
 
7. หมูทอดอร่อยมาก 
 

Image Credit : FB/mutod20
 
หมูทอดอร่อยมาก ที่ปัจจุบันเปิดแฟรนไชส์ไปแล้วกว่า 10 สาขา เด่นเรื่องการบริการ ปริมาณเยอะ แถมราคาถูก นอกจากนี้หมูทอดเมนูเด็ดของร้านยังอร่อยลืม อิ่มท้องในราคาถูก เอาใจคนรักสตรีทฟู้ดกันสุดๆ
 
ราคาประมาณ : 40 – 135 บาท
 
เมนูแนะนำ : หมูทอดน้ำปลา, หมูปลาร้า
 
เวลาเปิดปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11:00 – 22:00 น. และ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 22:00 น.
 
8. เอลวิสสุกี้ ยสเส
 

Image Credit : FB/pages/เอลวิสสุกกี้-ยศเส
 
ร้านดังในย่านยศเส ย่านที่เต็มไปด้วยของกินอร่อยมากมาย การันตีด้วยชื่อร้านในตำนานเก่าแก่หลายสิบปี เป็นสตรีทฟู้ดที่คนรักสุกี้ต้องรู้จัก นอกจากจะมีสุกี้แล้วยังมีเมนูซีฟู้ดและเมนูเส้นอื่นๆ โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ซึ่งถือเป็นเมนูเด็ดห้ามพลา
 
ราคาประมาณ : 60-320 บาท
 
เมนูแนะนำ : สุกี้น้ำ, สุกี้แห้ง, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 16:00 – 22:30 น.
 
9. หมูปลาร้าสายซิ่ง
 

Image Credit : FB/mooplara
 
ร้านหมูปลาร้าเจ้าเด็ดย่านราชดำเนินที่คนต่อคิวยาวมากกกกก การันตีความอร่อยเพราะเคยออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” มาแล้ว เพลิดเพลินกับความหอมนุ่มของหมูแดดเดียวย่างเตาถ่าน กินคู่กับน้ำจิ้มปลาร้าแจ่วบองยิ่งเข้ากัน
 
ราคาประมาณ : 50-120 บาท
 
เมนูแนะนำ : หมูปลาร้า, เนื้อปลาร้า
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10:00 – 15:00 น.
 
10. ลิ้มเหล่าโหงว ลูกชิ้นปลา
 

Image Credit : FB/limlaongow/
 
ร้านสตรีทฟู้ดก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาในตำนาน ที่เปิดให้บริการยาวนานมามากกว่า 80 ปี เส้นบะหมี่เหนียวนุ่มร้านทำเอง เข้าคู่กับน้ำซุปและลูกชิ้นปลา นอกจากนี้ยังปรับเปลี่ยนเมนูให้ทันสมัยตลอด เอาใจทั้งคอบะหมี่รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ราคา
 
ราคาประมาณ :  60-200 บาท
 
เมนูแนะนำ : ลูกชิ้นปลาในตำนานลวกจิ้ม, ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาต้นตำรับ
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10:00 – 21:00 น.
 
How to สั่งสตรีทฟู้ด เดลิเวอรี่ง่ายๆ ทันใจแถมได้เงินคืนกับ ShopBack
 
ก่อนจะไปอร่อยกันอย่างจริงจัง ShopBack มาเปิดทิปส์คุ้มคูณ 2 ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับร้านสตรีทฟู้ดร้านโปรดแถมยังได้เงินคืนเมื่อเข้าใช้บริการ foodpanda ผ่าน ShopBack ขอบอกว่าวิธีการสั่งอาหารไม่ยากอย่างที่คิด แค่ 4 ขั้นตอนเบาๆ ค่ะ
 
1. เปิดแอพพลิเคชั่น ShopBack 
 


2. คลิกไปที่ช่องค้นหาร้าน และพิมพ์ foodpanda จากนั้นจึงคลิกเข้าไปได้เลย!


3. เลือกร้านอาหารที่ต้องการ สั่งเมนูอร่อยเด็ด จากนั้นชำระเงินตามขั้นตอนปกติ


4. รอจนกว่าจะได้รับออเดอร์เรียบร้อย จึงปิดแอพพลิเคชั่นทั้ง foodpanda และ ShopBack


 
ShopBack Tips : เพียงแค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆ คุณก็สามารถสั่งอาหารเดลิเวอรี่จาก foodpanda แถมยังได้เงินคืนผ่าน ShopBack ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน แล้วค่ะอย่าลืมนะคะว่าห้ามปิดแอพพลิเคชั่นทั้ง ShopBack และ foodpanda ก่อนทำรายการเสร็จเรียบร้อยทั้งหมดจนถึงขั้นตอนรับออเดอร์ ทั้งนี้ก็เพื่อความมั่นใจเต็มร้อยว่าระบบจะทำรายการคืนเงินให้เราอย่างครบถ้วน สมบูรณ์ หลังจากระบบแจ้งเงินคืนแล้ว สิ่งที่เราต้องทำก็แค่รอเวลาที่ทาง ShopBack จะอนุมัติและยืนยันการคืนเงิน และรอจนเงินคืนสะสมในบัญชีครบ 100 บาทขึ้นไป เพียงเท่านี้ก็สามารถถอนเงินจากบัญชีผู้ใช้ของเราออกมาได้แล้วค่ะ

การสั่งอาหารออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นร้านสตรีทฟู้ด หรืออาหารสไตล์ฟู้ดคอร์ทคือตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แต่ถ้าอยากสั่งแบบคุ้มๆ จุกๆ แถมมีโปรส่วนลด ส่งฟรีและเงินคืน ก็อย่าลืมทำตามขั้นตอนที่เราแนะนำไปกันนะคะ

Source : SHOPBACK