ไส้ทะลักต้องลอง! 'Milk Cheese Pie' พายกรอบสอดไส้ชีสครีมเนื้อนุ่ม

กินเที่ยว
ไส้ทะลักต้องลอง! 'Milk Cheese Pie' พายกรอบสอดไส้ชีสครีมเนื้อนุ่ม

ของมันต้องลอง!!! สำหรับเมนูใหม่น่าจะมาแรงกับ 'Milk Cheese Pie' สร้างความหอมอบอวลไปทั่วร้านด้วยกลิ่นอันเย้ายวนของพายกรอบสอดไส้ชีสอันแสนอร่อยที่อบสดใหม่ทุกวัน

ดลนภา ธรรมวัฒนะ และขรรค์ชัย องคมงคล สองผู้บริหารจาก บริษัท ดีบี กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดตัวร้านขนมหวานที่ชื่อว่า ‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) ภายใต้แบรนด์เบเกอรี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo Milk Cheese Factory)  ที่สร้างสรรค์ร้านขึ้นใหม่ในบรรยากาศของ ‘ครัว’ (Kitchen) อันหอมกรุ่นที่อบขนมสดใหม่ในทุกวัน พร้อมแนะนำเมนูสุดพิเศษอย่าง ‘มิลค์ ชีส พาย’ พายกรอบไส้ชีสครีมเนื้อละมุน พร้อมให้เหล่าบรรดาคนรักชีสได้ลิ้มรสกันแล้ววันนี้ที่ร้าน ‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) สาขาสยามพารากอน ชั้น G
 


สองผู้บริหาร

‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) ร้านเบเกอรี่น้องใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo milk cheese factory) ที่ถือกำเนิดขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี ค.ศ.2011 โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมมาเป็นส่วนประกอบในการทำขนม และด้วยรสชาติอันเข้มข้น ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จึงได้ขยายสาขาจำหน่ายไปในหลายประเทศไทยทั่วโลกอย่างรวดเร็ว อาทิ ฮ่องกง, เกาหลี, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย
 


บรรยากาศร้านเหมือนนั่งในครัว

ดลนภา ธรรมวัฒนะ กล่าวถึงจุดเด่นของร้านว่า ‘ร้าน ‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) นั้นถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ตกแต่งร้านให้เป็นเหมือน ‘ครัว’ (Kitchen) อันแสนหอมกรุ่นที่พร้อมอบขนมสดใหม่ในทุกๆ วัน เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มรสเมนูใหม่ล่าสุดที่ขึ้นชื่อของร้าน ซึ่งถือเป็นความแปลกใหม่ที่เป็นการนำแป้งพายกรอบสูตรพิเศษมารวมกับชูครีมกลิ่นหอมเนื้อแน่น รังสรรค์เป็น ‘มิลค์ ชีส พาย’ ที่อบสดๆ ในทุกวัน เวลาที่รับประทานจะสัมผัสได้ถึงรสชาติของแป้งพายกรอบกลิ่นหอมและครีมชีสเนื้อเข้มข้นเต็มคำอร่อยอย่างลงตัว ซึ่งเราการันตีรสชาติได้เลยว่าเหมือนกับบินไปทานที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน’
 


ไส้ทะลักทุกชิ้นต้องลอง

โดยเมนูโดดเด่นจากร้าน ‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) ได้แก่ ‘มิลค์ ชีส พาย’ (Milk Cheese Pie) ที่มีความพิเศษของรสชาติอันแสนอร่อย ซึ่งเป็นการผสมผสานความลงตัวระหว่าง มาสคาร์โปน ชีส (Mascarpone Cheese) ชีสครีมเนื้อแน่นที่อัดเต็มด้วยความกลมกล่อมของรสชาติชีสครีมสูตรพิเศษสอดไส้ในพายพัฟฟ์อบกรอบแสนอร่อยพร้อมกลิ่นหอมชวนรับประทาน ที่อบสดๆ พร้อมเสิร์ฟในทุกวัน และเร็วๆ นี้จะมีอีกหนึ่งรสชาติแห่งความอร่อย ที่จะมาเอาใจคนรักช็อกโกแลตกับเมนู ‘มิลค์ ช็อกโก พาย’ (Milk Choco Pie) พายกรอบสอดไส้ครีมรสช็อกโกแลตเนื้อทะลัก อร่อยเต็มคำ อีกทั้งยังมีเมนูขนมที่ทำจากชีสหลากหลายเมนู อาทิ คุกกี้สอดไส้ชีส (Salt & Camembert Cookie) คุกกี้กรอบหวานมันลงตัว ที่ทำมาจากนมวัวฮอกไกโด ผสมกับเกลือเกร็องด์ (Gu rande) จากประเทศฝรั่งเศส และ ชีสกาม็องแบร์ (Camembert cheese) รวมถึงไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ คาว คาว ไอซ์ (Cow Cow Ice) ไอศกรีมชีสที่มาพร้อมกับชีสซี่โคน (Cheesy cone) ช่วยเพิ่มรสชาติความกลมกล่อมอร่อยได้อย่างลงตัว