ลองสักครั้งในชีวิต! 5 ความเฟิร์สคลาส 'วี วิลล่า หัวหิน' สวรรค์บนดิน

กินเที่ยว
ลองสักครั้งในชีวิต! 5 ความเฟิร์สคลาส  'วี วิลล่า หัวหิน' สวรรค์บนดิน

หากคุณกำลังเหนื่อยล้ากับการทำงาน และกำลังแพลนลาพักร้อนเพื่อไปผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ อยากหาสถานที่ไม่ไกลเกินไป ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 3-4 ชั่วโมง คุณจะพบกับรีสอร์ทริมทะเลหัวหิน

เราขอพาคุณไปรู้จักกับโรงแรม 5 ดาว “V Villas Hua Hin – MGallery Hotel Collection  (วิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชั่น) 

1. 'วี วิลล่า หัวหิน' ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก

ความสวยงามที่ซ่อนตัวอยู่ภายในวิลล่าที่คุณได้เห็นถูกออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก J + HBoiffils คุณจะได้พบกับ “สระว่ายน้ำส่วนตัว” ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย และเฟอร์นิเจอร์หรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ เเละการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร  มีการใช้แนวพุ่มไม้สีเขียวชะอุ่มในการแบ่งพื้นที่ทำให้นึกถึงนาข้าวขั้นบันไดที่อยู่ระหว่างหุบเขา การออกแบบแต่ละส่วนในวิลล่าที่เหมือนขั้นบันไดจะทำให้มีความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย 
 

นอกจากนั้นยังมีบันไดทางเดินที่มีขนาดกว้างอยู่ระหว่างพุ่มไม้และความสวยงามของทะเลอ่าวไทยที่มีความยาวออกไปสุดลูกหาลูกตาจนบรรจบกับเส้นขอบฟ้า ทะเลหัวหินมีความเงียบสงบและได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสถานที่ที่สงบสุขที่สุดบนโลกใบนี้ คุณสามารถรู้สึกถึงสายลมที่พัดผ่านไปแบบเบาๆได้จากที่นี่ เมื่อไรที่คุณมองออกไปยังพื้นที่ระเบียงด้านนอก คุณจะพบกับสระว่ายน้ำของรีสอร์ทที่มีทะเลและท้องฟ้าโอบกอดเอาไว้ ทำให้รู้สึกราวกับว่าคุณอยู่บนขอบแห่งความสบายใจและมันจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆชั่วนิรันดร์

2.ของใช้ภายในวิลล่าจากแบรนด์หรูที่คุณจะต้องประทับใจ 
 

 

ภายในวิลล่าคุณจะสัมผัสกับความฟินและของใช้ส่วนตัวระดับเฟิร์สคลาส จากุซซี่แบบคู่และสิ่งอำนวยความสะดวกของ Hermès และบัตเลอร์ที่พร้อมบริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง 

 

3. ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ  ให้คุณได้เลือกสรร

พูล วิลล่าแบบ 1 ห้องนอน  (ขนาด 260 ตารางเมตร)  , พูล วิลล่า แบบ 2 ห้องนอน (ขนาด 340 ตารางเมตร) ,  พูล วิลล่าแบบ 3 ห้องนอน (40 ตารางเมตร) เป็นวิลล่า 2 ชั้น และสุดท้าย  เพรสซิเดนเชียล พูล วิลล่าแบบติดทะเล (1,111 ตร.ม. ) เป็นวิลล่าสองชั้น ราคาห้องพักคลิก >> https://bit.ly/2lL2maz
 



พูล วิลล่าแบบ 1 ห้องนอน


พูล วิลล่า แบบ 2 ห้องนอน

 


พูล วิลล่าแบบ 3 ห้องนอน 

 

เพรสซิเดนเชียล พูล วิลล่าแบบติดทะเล 

 

4.ร้านอาหารและบาร์สุดพรีเมี่ยมได้รับรางวัลมากมาย
 

 

ร้านอาหารวิลลาซโซ่  ได้รับการยอมรับว่าเป็น “ร้านอาหารไทยที่ดีที่สุด” โดยคำแนะนำร้านอาหารที่ดีที่สุดจากนิตยสารชั้นนำด้านอาหารและความหรูหราชั้นนำของประเทศอย่างนิตยสารไทยแลนด์แทตเลอร์ โดยที่นี่จะมีหลากหลายเมนู สามารถรับประทานอาหารแบบเอาท์ ดอร์ ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่สวยงามและมีโต๊ะทานอาหารแบบอิน ดอร์ ภายในร้านมีเครื่องปรับอากาศ สบายๆ 
 

กินอาหารกันไปแล้ว ไปจิบชิลๆ กันที่ วิลลาซโซ่ บาร์ เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการแบ่งปันไวน์ชั้นเยี่ยมและเครื่องดื่มค็อกเทพลเลิศรส พร้อมของว่างแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็นการสังสรรค์อย่างเป็นกันเอง หรือค่ำคืนแสนโรแมนติกสำหรับคู่รัก วิลลาซโซ่ บาร์นี้เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินไปกับลมทะเลที่มีทิวทัศน์อันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกกับสระว่ายน้ำที่ยาวแบบไม่มีที่สิ้นสุดของเรา สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของอ่าวไทยที่เงียบสงบ ที่จะทำให้คุณไม่อยากจากไปไหนแน่นอน

5.วี วิลล่า ซีฟู้ด บาร์บีคิว กับวัตถุดิบสุดฟิน 
 

บอกเลยว่าไม่ใช่ ซีฟู้ดบาร์บีคิว ธรรมดาๆ ที่ โรงแรมวี วิลล่า หัวหิน บาร์บีคิวที่ถูกปรุงโดยเชฟที่สระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณเอง  โดยวัตถุดิบคัดสดใหม่นานาชนิด ทั้งกุ้งลายเสือตัวใหญ่ ปูม้าสดๆ แซลมอนนอเวย์ เนื้อวากิวออสเตรเลีย และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เชฟพร้อมย่างบนเตาหอมกรุ่น เสิร์ฟกับน้ำจิ้มสุดพิเศษ ซึ่งมีในทุกคืนวันศุกร์ และเสาร์ โดยราคาแพ็คเกจ 2,500++ บาท ต่อท่าน ลองคิดภาพตามน้ำลายก็ไหลแล้วค่ะคุณ 

*ที่ตั้ง*

วี วิลล่า หัวหินรีสอร์ทตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษมใจกลางเมืองหัวหิน โรงแรมวี วิลล่า หัวหิน เอ็มแกลลอรี่ บาย โซฟิเทล ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษมในใจกลางเมืองหัวหินโดยสามารถเดินทางไปถึงร้านอาหารทะเลตลาดท้องถิ่นและสถานบันเทิงยามค่ำคืนอันคึกคัก ตัวเลือกการเดินทางมากมาย ได้แก่ เครื่องบิน, รถประจำทาง, รถไฟหรือรถยนต์ส่วนตัว

หัวหินอยู่ห่างออกไป 200 กิโลเมตรและใช้เวลาขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ จากสนามบินสุวรรณภูมิใช้ทางหลวงไปยังทางด่วนพระราม 9 จนกระทั่งถึงป้ายบอกทางจังหวัดสมุทรสาคร ใช้ทางหลวงหมายเลข 35 ถึงทางหลวงหมายเลข 4 และเดินทางต่อไปยังจังหวัดเพชรบุรี เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 4 ถึงชะอำ หัวหินใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาทีจากชะอำ


*** ดื่มดำกับบรรยากาศสุดฟินแบบนี้ โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า TTM เพียงใส่โค้ด TTMVVILLAS ลดไปเลย 10% สำหรับการจองพูลวิลล่าที่ V Villas Hua Hin  รายละเอียดเพิ่มเติมการจองวิลล่า >>  bit.ly/2lL2maz