ที่พักสุดฮิปดินแดนแห่งเทพนิยาย 'โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่' มาได้ทั้งครอบครัว

กินเที่ยว
ที่พักสุดฮิปดินแดนแห่งเทพนิยาย 'โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่' มาได้ทั้งครอบครัว

หากพูดถึง ที่พักเขาใหญ่ แน่นนอนว่ามีหลากหลายที่ หลากหลายรูปแบบให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพัก ตามสไตล์ที่ ชื่นชอบ

แต่ถ้าหากพูดถึงที่พักในแบบโฮเทล กับคอนเซปต์ดินแดนแห่งเทพนิยาย เสมือนหลุดไปในเขาวงกต ณ เวลานี้ ต้องยกให้ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักที่เหล่านักเดินทางต้องจองกันข้ามปี หรือถ้าใครผ่านก็ต้องแวะเช็คอินถ่ายรูป ชิค ๆ กันบ้าง และล่าสุด โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ได้เปิดโซนใหม่ Kids Playground หรือ Laughing Stone Garden เอาใจนักเดินทางตัวน้อย เพื่อสร้าง Magical Moment ในวันหยุดแสนพิเศษ
 

 

 

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ เป็นโฮเทลที่เน้นตอบโจทย์นักเดินทาง Traveler Family ดังนั้นทุก ๆ พื้นที่ภายในอาณาจักรแห่งเขาวงกตนี้ จึงถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับกิจกรรมที่ครอบครัวนักเดินทางจะได้ใช้เวลาว่างในวันหยุดแสนพิเศษให้คุ้มค่าที่สุด ในดินแดนแห่งเขาวงกตนี้นอกจากจะมี คาเฟ่ ร้านอาหาร โซนสระว่ายน้ำ ให้เหล่านักเดินทางไปทำกิจกรรมและพักผ่อนแล้ว
 


ล่าสุดได้ตอกย้ำการเป็นโฮเทลสำหรับ Traveler Family โดยการเนรมิตพื้นที่ส่วนหนึ่งภายในที่พักให้กลายเป็น Kids Playground หรือ Laughing Stone Garden เพื่อมอบความทรงจำแสนพิเศษให้นักเดินทางตัวน้อย ด้วยการเพลิดเพลินเครื่องเล่นนานาชนิดที่สั่งผลิตพิเศษ เพื่อความปลอดภัยทุกย่างก้าว อาทิ สไลเดอร์, กองทรายสีขาว และโยกเยก หรือจะวิ่งเล่นในสวนหญ้า พร้อมเล่นกีฬากลางแจ้งก็สนุกไปอีกแบบ และไม่เพียงเท่านี้ สำหรับนักเดินทางตัวน้อยที่ชอบสนุกสนานไปกับการเล่นน้ำ ทางโฮเทลแห่งนี้ได้จัดสรรพื้นที่สระสำหรับเด็ก หรือ Cub’s Creek ที่พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย  นอกจากพื้นที่ Kids Playground และสระสำหรับเด็กแล้ว นักเดินทางตัวน้อยจะได้เพลิดเพลินไปกับการฟังเสียงน้ำไหลจากธรรมชาติ หรือถ้าโชคดีอาจจะได้เห็น นก หรือ ช้าง ลงมาเล่นน้ำที่ลำธาร อีกด้วย
 

ภาพ : Facebook Hotel Labaris Khao Yai