ปาร์ตี้สุดมันส์! ONYX จับมือ DJ MAG ฉลองคลับที่ดีที่สุดระดับโลกปีที่ 4

กินเที่ยว
ปาร์ตี้สุดมันส์! ONYX จับมือ DJ MAG ฉลองคลับที่ดีที่สุดระดับโลกปีที่ 4

ONYX จัดปาร์ตี้สุดมันส์ร่วมกับนิตยสารชื่อดัง DJ MAG จากอังกฤษ ฉลองความสำเร็จเป็นปีที่ 4 ที่ขึ้นแท่นคลับที่ดีที่สุดอันดับที่ 71 ของโลกในปี 2019 จาก DJ MAG WORLD’S TOP 100 CLUBS

เรียกได้ว่า ONYX เป็นหนึ่งเดียวในกรุงเทพ จากการโหวตของนักท่องเที่ยวแนวคลับดีเจทั่วโลก โดยมีผู้บริหาร Onyx คุณกิตติ มาดราชา จับมือกับ Mick Wilson คอลัมนิสต์และ DJ All Stars ชื่อดังจาก DJ MAG  บินตรงมาร่วมจัดปาร์ตี้ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ONYX RCA พร้อมเชิญดีเจชื่อดังจากเนเธอแลนด์ TV NOISE มาสร้างความสนุกให้แก่บรรดานักท่องราตรีทั้งชาวไทยและต่างประเทศ
 
 
โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นบริเวณโซนใหม่ของร้าน ที่ใช้ชื่อว่า ONYX INTENSE ที่มีความพิเศษยิ่งกว่าใคร ซึ่งยกระดับมาตรฐานระดับสากล ด้วยระบบเสียงที่ดีที่สุดในโลกจาก Funktion-One พร้อมกับระบบแสง สี เลเซอร์ที่จัดเต็มยกชุดใหม่ เพื่อเอาใจคนมีรสนิยมทางดนตรี และรักการปาร์ตี้ระดับไฮคลาส พร้อมด้วยการบริการแบบ Hi-END Service Quality ที่คอยดูแลลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟพิเศษเหนือใคร ซึ่งตอบโจทย์คนรักดนตรีระดับพรีเมียม
 
 
 ส่วนใครที่ชื่นชอบโซนหลักของร้าน ONYX อดใจสักนิด เพราะทางร้านกำลังเนรมิตร้านใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ให้สมกับเป็นคลับที่ดี่ที่สุดในโลก จาก DJ MAG และจะเปิดให้บริการในเดือนเมษายน 2563 นี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่แน่นอน 
 
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ONYX DJ MAG คลับ