คอสตูมต้องแน่น ท่าโพสต้องปัง! ถ่ายรูปเช็กอินนิทรรศการดอกไม้ RakDok

กินเที่ยว
คอสตูมต้องแน่น ท่าโพสต้องปัง! ถ่ายรูปเช็กอินนิทรรศการดอกไม้ RakDok

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวฮอตฮิต! สายดอกไม้ต้องไปเช็กอิน ถ่ายรูปกันสำหรับนิทรรศการดอกไม้สุดปัง RakDok Floral Destination

โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดให้เข้าชมกันไปแล้วกับ RakDok Floral Destination | The Hidden ณ บึงไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีมาก กับการสร้าง Pop Up Floral Recreation (สร้างที่ท่องเที่ยวที่สร้างสรรค์ขึ้นชั่วคราว) ครั้งแรกของ RakDok ภายใต้การดูแลของ Rainforest Thailand

 RakDok Floral Destination | The Hidden มีมุมถ่ายรูปเยอะสุดๆ ถึง 20 จุดด้วยกัน ซึ่งในแต่ละจุดงดงามไม่แพ้กัน เต็มไปด้วยความครีเอทและล้ำสมัย TTM VARIETY จึงขอนำภาพมาให้ได้ชมกันก่อนที่ใครจะวางแพลนไปเที่ยวกันในวันหยุดนี้! 
 
 
นอกจาก RakDok Floral Destination | The Hidden ยังมีอีกหนึ่งนิทรรศการที่ได้เปิดช่วงทดลองเพื่อรันระบบการจัดงาน ในวันที่ 5-7 ธ.ค. สำหรับ RakDok Floral Destination มหัศจรรย์แดนมาลี โดยจัดขึ้น ณ The Blooms Orchid Park ราชบุรี  ซึ่งเปิดจริงแบบจัดเต็มๆ ในวันที่ 8 ธันวาคมเป็นตันไป โดยนิทรรศการนี้ได้แยกออกเป็น 2 ส่วน นั่นคือ ส่วนของอุทยานสวนกล้วยไม้ และส่วนของนิทรรศการซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมได้ 2 ส่วน  
 
โดยทางเพจ รักดอก RakDok ได้ให้ข้อมูลไว้วว่า ส่วนแรก เป็นส่วนของสวนป่าอุทยานกล้วยไม้ จะมีการจัดแสดงดอกกล้วยไม้ที่ผลิตในเชิงพาณิชย์นานาชนิด และมีป่ากล้วยไม้ป่าและกล้วยไม้หายาก ซึ่งกล้วยไม้ป่าที่ปลูกตามธรรมชาติจะทยอยออกดอกตั้งแต่เดือนธันวาคมยาวไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ (ปกติกล้วยไม้ป่ามักจะออกดอกตั้งแต่เดือนธันวาคมไปจนถึงเดือนพฤษภาคม) แล้วแต่สายพันธุ์
 
ส่วนที่สอง คือ พื้นที่ของนิทรรศการ RakDok ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการนิทรรศการประกอบนิทานที่เขียน โดยนิทรรศการ RakDok Floral Destination l มหัศจรรย์แดนมาลี จะเป็นการจัดฉากประกอบนิทานดอกไม้ (A Floral Tale) มหัศจรรย์แดนมาลี (Return to Innocence) ตื่นตาตื่นใจกับฉากนิทานดอกไม้ 20 ฉาก (รายละเอียดของงาน ทีมงานจะนำมารีวิวในโอกาสต่อไป 
 
พบกับนิทรรศการ  RakDok Floral Destination | The Hidden

สถานที่ : บึงไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร 
วันที่แสดง : 17 พฤศจิกายน 2563 - 15 มกราคม 2564 
เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี (Mon - Thu) 09.00 - 17.00 น. , วันศุกร์ - วันอาทิตย์ (Fri - Sun) 06.30 - 17.00 น. , วันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (Holiday) 06.30 - 17.00 น. (สามารถอยู่ถ่ายภาพได้ถึงเวลา 17.30 น. หรือจนกว่าแสงจะหมด)
ราคาบัตร : ผู้ใหญ่ 150.- บาท เด็ก 100.- บาท (เด็กสูงไม่เกิน 110 ซ.ม.)

**บัตรเข้าชมงานเป็นประเภท One Day Pass ใช้ได้เพียงครั้งเดียว**
 
พบกับนิทรรศการ  RakDok Floral Destination มหัศจรรย์แดนมาลี 

สถานที่ : The Blooms Orchid Park ราชบุรี 
วันที่แสดง : 5 ธันวาคม 2563 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 
เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี (Mon - Thu) 09.00 - 17.00 น. (และวันที่ 5 ธ.ค. 63) , วันศุกร์ - วันอาทิตย์ (Fri - Sun) 07.00 - 17.00 น. , วันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (Holiday) 07.00 - 17.00 น. (สามารถอยู่ถ่ายภาพได้ถึงเวลา 17.30 น. หรือจนกว่าแสงจะหมด)
ราคาบัตร : ผู้ใหญ่ 200.- บาท / เด็ก 120.- บาท (เด็กสูงไม่เกิน 110 ซ.ม.)

**หมายเหตุ ภาพในบทความนี้ถ่ายที่ RakDok Floral Destination | The Hidden บึงไมตรีจิต คลองสามวา

ข้อมูล : รักดอก RakDok 
ภาพ : Chortuang