ฟังสมาชิกวง Soul After Six พูดถึง คอนเสิร์ตครั้งใหญ่...ความทรงจำของก้อนหิน

บันเทิง
ฟังสมาชิกวง Soul After Six พูดถึง คอนเสิร์ตครั้งใหญ่...ความทรงจำของก้อนหิน

เชื่อเหลือเกินว่า นี่จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ใครหลายคนรอคอย กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญของหนึ่งในสุดยอดวงดนตรีของวงการเพลงไทย

Soul After Six เจ้าของเพลงรักสุดคลาสสิคที่ใครหลายคนรู้จักกันดีอย่าง ก้อนหินละเมอ, รอ..คงเพียงพอ, กลัว เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งสำคัญในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า ความทรงจำของก้อนหิน
 
งานนี้ ปิงปอง วิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช, ปึ่ง ณรงค์ฤทธิ์ สุพรรณเภสัช และ บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ 3 สมาชิกของ SA6 ได้ออกมาพูดถึงคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ รวมถึงเชิญชวนให้แฟนๆ ทุกคนมาร่วมสนุกกัน

 
"คอนเสิร์ตใหญ่ของ Soul After Six เนี่ย จริงๆ พวกเราก็คิดกันมานานแล้ว น่าจะมี 3-4 ปี แต่ก็ไม่ลงตัวกันซักที ด้วยเวลา ด้วยวิธีอะไรต่างๆ เลยต้องใช้เวลาตกผลึกกันนะครับ"
 
"ในส่วนของเพลงต่างๆ ดนตรีต่างๆ ยังไงก็คงความเป็น Soul After Six ส่วนของนักดนตรี โดยส่วนใหญ่แล้วยังคงเป็นทีมเดิมเกือบทั้งหมด"
 
"คือจริงๆ แล้ว พวกเราก็ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตใหญ่กันมานานมาก เราไม่ค่อยได้เล่นคอนเสิร์ตในสเกลที่มีนักดนตรีบนเวทีเมน 18 คนแบบนี้บ่อยๆ และพวกเราก็ไม่รู้ว่าจะได้เล่นคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้อีกกี่หนในช่วงชีวิตของเรา"
 
"เพราะฉะนั้น เราก็เลยอยากจะให้ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกัน ทั้งแฟนเก่าๆ ที่อาจรู้จักเรามานานแล้ว รวมถึงแฟนใหม่ๆ ที่เพิ่งรู้จักพวกเรา อยากเชิญชวนทุกคนให้มาฟังดนตรีแบบ  Soul After Six กันในคอนเสิร์ตนี้ครับ"
 
อย่าพลาดงานคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของพวกเขา
Soul After Six... ความทรงจำของก้อนหิน
วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม นี้ ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Soul After Six