เปิด 5 ตัวเลข ที่ยืนยันว่า WALKING WITH DINOSAURS คือ สุดยอดโชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก

บันเทิง : มีคลิป
เปิด 5 ตัวเลข ที่ยืนยันว่า WALKING WITH DINOSAURS คือ สุดยอดโชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก

เตรียมตัวกันไว้ให้ดี เมื่อกองทัพสัตว์โลกดึกดำบรรพ์ เตรียมยกโขย่งบุกกรุงเทพ!

กลับมาอีกครั้งกับ สุดยอดโชว์ที่หลายคนตั้งตารอคอย WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR ที่ว่ากันว่าเป็นโชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก

และเพื่อเป็นการยืนยันถึงความสุดยอดของโชว์นี้ นี่คือ 5 ตัวเลข ที่น่าจะการันตีได้ว่า WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR จะกลายเป็นโชว์ที่สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนเมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน!

#250


นับตั้งแต่ถูกสร้างขึ้นมาเมื่อปี 2007 WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR เดินทางไปโชว์มาแล้วกว่า 250 เมืองทั่วโลก โดยโชว์นี้เคยมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยเมื่อปี 2010 และบัตรเข้าชมเต็มทุกที่นั่ง

#9


นับตั้งแต่เปิดการแสดงมา มีผู้ได้ชมโชว์นี้แล้วทั่วโลกกว่า 9 ล้านคน โดยในโชว์ความยาว 1 ชั่วโมง 40 นาที ชุดนี้ เราจะได้เห็นถึงวิวัฒนาการของไดโนเสาร์อย่างสมจริง ทั้งฉากที่ไดโนเสาร์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน ฉากที่แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการการเดิน 2 ขาของไดโนเสาร์พันธุ์กินเนื้อ รวมถึงฉากไดโนเสาร์พันธุ์กินพืชที่ป้องกันตัวเองจากนักล่าที่ปราดเปรียวกว่า

#3


ไดโนเสาร์ 1 ตัว ต้องใช้ทีมงานในการควบคุม 3 คน นอกจากนั้นการแสดงชุดนี้ ยังต้องใช้ทีมงานอีกกว่า 50 คน สำหรับการทำหน้าที่ วิศวกร นักทำสิ่งทอ นักทำหนัง ศิลปิน ช่างทำสี และผู้เชี่ยวชาญด้านจัดแสดงหุ่นยนต์ ที่ทำงานร่วมกันนานถึง 1 ปี ในการสร้างสรรค์โชว์นี้ขึ้นมา

#1.6


นี่คือโชว์ที่จะพาผู้ชมไปพบกับไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ที-เร็กซ์, แพลททีโอซอรัส, ลิเลียนสเตอร์นัส, สเตโกซอรัส, อัลโลซอรัส, โทโรซอรัส, ยูทาห์แรพเตอร์ และ แบรคคิโอซอรัส โดยไดโนเสาร์ที่ทำการแสดงแต่ละตัวมีน้ำหนักเฉลี่ยอยู่ที่ 1.6 ตัน  

#21
โชว์นี้ใช้เงินลงทุนกว่า 20 ล้านดอลล่าร์ และเพื่อให้สมกับการเป็นโชว์ไดโนเสาร์ที่ดีที่สุดในโลก ทำให้งานด้านเทคนิคและโปรดักชั่นเป็นเรื่องที่ทีมผู้สร้างเน้นเป็นพิเศษ โดยวัสดุ อุปกรณ์ ทั้งหลายทั้งปวงของโปรดักชั่นนี้ ต้องใช้รถบรรทุกจำนวนถึง 21 คัน (ที่มีความยาว 14.5 เมตร) ในการขนย้าย



ห้ามพลาด! WALKING WITH DINOSAURS, THE ARENA SPECTACULAR
12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี