ชมเอ็มวี ดาวกะพริบ เพลง Feel good ที่สุด จาก SOMKIAT

บันเทิง : มีคลิป
ชมเอ็มวี ดาวกะพริบ เพลง Feel good ที่สุด จาก SOMKIAT

วง สมเกียรติ กลับมาวาดลวดลายทางดนตรีได้อย่างจัดจ้านเลยทีเดียวสำหรับงานเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าโรแมนติกหวานซึ้งอย่าง คิดถึงขนาด หรือเพลงจังหวะสนุกอย่าง 1-100 ตามมาติดๆ กับเพลงระบายความอัดอั้นของคนในสังคมอย่าง มึงนี่มัน (SKUNK) ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อไม่นาน และก็เดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 4 เพลงล่าสุด ดาวกะพริบ (SPARK) เพลงฟังสบายที่สุดในอัลบั้ม และยังคงชัดเจนถึงเอกลักษณ์ของซาวน์ดนตรีในแบบสมเกียรติเช่นเคย

มิวสิควิดีโอ ดาวกะพริบ ถ่ายทอดออกมาได้อารมณ์ Feel good ชวนยิ้มตามสุดๆ เพราะได้นายแบบหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกันสุดฮอตขวัญใจสาวไทยหลายๆคนในขณะนี้อย่าง "ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น" พร้อมด้วยนางเอกลูกครึ่งหน้าสวยมีเสน่ห์มากความสามารถอย่าง "จีน่า - ญีนา ซาลาส" ซึ่งมีเหตุการณ์ให้ทั้งสองบังเอิญมาเจอกัน เหตุการณ์เดียวกันแต่เล่าผ่านสองความคิดที่ต่างกันของทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างก็ส่งสัญญาณให้ได้รับรู้เหมือนกับ "ดาวกะพริบ" เป็นการส่งสัญญาณที่ดีบางอย่างไปให้ใครซักคน โดยที่ไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกอะไร แต่สุดท้ายเราทุกคนก็ต้องการได้รับสัญญาณที่ดีกลับมาและขอให้ทุกคนได้เจอเช่นกัน

        

สำหรับแฟนของ SOMKIAT พบกับเขาได้ในงาน CAT EXPO 6 คนเล็ก เพลงโต
วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23 – 24 พฤศจิกายน นี้ ที่ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SOMKIAT CAT EXPO 6