ชมมิวสิควิดีโอ 3D สุดล้ำ! SUGAR เพลงแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 ของ TWO PILLS AFTER MEAL

บันเทิง : มีคลิป
ชมมิวสิควิดีโอ 3D สุดล้ำ! SUGAR เพลงแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 ของ TWO PILLS AFTER MEAL

TWO PILLS AFTER MEAL วงดนตรีคู่ซี้แห่งค่ายสมอลล์รูมกลับมาอีกครั้งหลังจากสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีด้วยเครื่องดนตรีเพียง 2 ชิ้น ให้วงการเพลงไทยได้คึกคัก

พร้อมฝากเพลง เข็มฉีดยา (vaccine), รฟท (Prompt), ทนไม่ไหว (I C U), สาย (once), หายใจ (Drown), และเพลงปิดอัลบั้มอย่าง อย่าให้เลือนหาย (Farewell) อัลบั้มชุดแรก FIRST KIT เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ด้วยส่วนผสมของดนตรี Pop และ Electronic ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ความแปลกใหม่ทางดนตรีตลอดจนการแสดงสดบนเวทีที่จัดจ้านก็เข้าตาทั้งผู้จัดชาวไทยและชาวต่างประเทศ จนมีโอกาสได้ไปร่วมแสดงสดในเทศกาลดนตรีต่างประเทศเมื่อปี 2018 ในงาน Zandari Festa กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และ Wonderfruit Festival 2018 เทศกาลดนตรี International สุดชิคที่จัดขึ้นในประเทศไทย จนทำให้เป็นที่รู้จักของนักฟังเพลงทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


SUGAR ซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรกของการกลับมากับอัลบั้มชุด 2 ที่พูดถึงความหลงใหลในสิ่งใดที่มากเกินขอบเขต วันนึงมันอาจกลับมาทำร้ายเราก็เป็นได้ เหมือนกับขนมหวานน้ำตาลที่ให้ความสุขกับเราเมื่อกินเข้าไป แต่ถ้ามันมากเกินไปก็ส่งผลเสียกับเราได้เช่นกัน ดนตรีเพลงนี้เป็นงานทดลองทางดนตรีที่แปลกใหม่ของ TWO PILLS AFTER MEAL มีการดีไซน์เสียงร้องล่องลอยทับซ้อนกันให้บรรยากาศเหมือนร่ายมนต์คาถา บีทกลองและเบสมีความเป็นดนตรีเต้นรำ พร้อมช่วงโซโล่กลองที่กระชากอารมณ์ สื่อถึงความสับสนต่อสู้กับความอยากในจิตใจ รวมทั้งยังมีการนำเอาเสียงที่ไม่ใช่เครื่องดนตรีมาประกอบเพื่อเล่าเรื่องและสื่ออารมณ์ให้เห็นภาพ มิวสิควิดีโอได้ "มนชนก สมใจเพ็ง" ผู้กำกับผู้เชี่ยวทางด้านภาพเทคนิคพิเศษ เล่าเรื่องผ่านเทคนิค 3D ผสมไลน์ซิงค์วง เปรียบเทียบความหอมหวานของน้ำตาลหลอกล่อให้มดเข้ามาติดกับดักและกลายเป็นไฟทำลายล้าง เพราะความหวานนั้นสุดท้ายก็พิษได้เช่นกัน

เตรียมพบกับ TWO PILLS AFTER MEAL ได้ในเทศกาลดนตรี CAT EXPO 6 คนเล็ก เพลงโต
วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23-24 พฤศจิกายน นี้ ที่ สวนสยาม


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Whal & Dolph CAT EXPO 6