นก สินจัย เปล่งพานิช ชวนทุกคนมารับพลังบวกส่งท้ายปี กับละครเวที สี่แผ่นดิน

บันเทิง : มีคลิป
นก สินจัย เปล่งพานิช ชวนทุกคนมารับพลังบวกส่งท้ายปี กับละครเวที สี่แผ่นดิน

ใกล้ที่จะกลับมาเปิดแสดงกันอีกครั้งสำหรับละครเวที สี่แผ่นดิน ที่คราวนี้มาในเวอร์ชั่นสุดอลังการ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ล้ง 1919

โดย นก สินจัย ที่กลับมารับบทเป็น แม่พลอย อีกครั้ง ได้ออกมากล่าวเชิญชวนให้ทุกคนมาชมละครเวทีเรื่องนี้เพื่อจะได้รับพลังบวกกลับไปในช่วงส่งท้ายปีเก่านี้


"อย่างแรกก็คงเป็นเรื่องของสถานที่ก่อนนะคะ เพราะว่า สี่แผ่นดิน เวอร์ชั่นนี้จะเป็นการแสดงขนาดยาวในสถานที่กลางแจ้ง ก็ค่อนข้างมีความตื่นเต้นพอสมควร ทั้งๆ ที่เมื่อปีที่แล้วจะเคยมาเล่นลอดลายมังกรที่นี่แล้วก็ตาม แต่ว่าครั้งนี้ความที่ สี่แผ่นดิน เป็นละครที่มีความใหญ่โต และก็มีเรื่องราวรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ก็ค่อนข้างจะตื่นเต้นกับการแสดงนอกสถานที่พอสมควรเหมือนกันค่ะ" นก สินจัย พูด

"ส่วนครั้งนี้คงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอีกช่วงเวลาหนึ่งนะคะ ที่หลายๆ คนที่ชื่นชอบละครเวที โดยเฉพาะใครที่เคยได้ชมละครเวทีสี่แผ่นดินมาแล้ว แต่ครั้งนี้เรานำมาแสดงที่ ล้งก็จะเป็นอีกบรรยากาศหนึ่งที่นกคิดว่ามันจะได้ความรู้สึกที่ดีมาก เพราะว่าเราจะมีแบ็คกราวน์เป็นแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งถือว่าเป็นธีมหลักของ สี่แผ่นดิน พอสมควร เรื่องราวหลายๆ เรื่องเกิดขึ้นจากแม่น้ำสายนี้ เพราะฉะนั้นมันก็จะมีความตื่นตา ตื่นใจ ในเรื่องของเทคนิคอะไรหลายๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นในการแสดง สี่แผ่นดิน ในครั้งนี้"

"ก็เลยอยากจะชวนทุกท่านนะคะ เราเล่นแค่ 10 รอบเท่านั้น ก็อยากจะชวนให้ทุกคนได้มาชมกัน มาร่วมหาพลังงานดีๆ หาความรู้สึกดีๆ ซึ่งความศรัทธาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ นกเชื่อว่าจะส่งผลดีในเรื่องของพลังบวกให้กับเราในเรื่องของการใช้ชีวิต โดยเฉพาะในช่วงปลายปี ก็น่าจะเป็นของขวัญพิเศษให้แก่ผู้ชมได้"

ละครเวทีกลางแจ้ง สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL ยิ่งใหญ่ ตระการตา ด้วยเทคนิค แสง สี เสียง สุดอลังการ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ล้ง 1919

จัดแสดงระหว่าง วันที่  27 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2562 เพียง 10 รอบเท่านั้น!

คลิปวีดีโอจาก : LHONG 1919

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL