เปิดโผศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในสองงานแจกรางวัลใหญ่ แกรมมี่-บริท อวอร์ดส์ 2020

บันเทิง
เปิดโผศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในสองงานแจกรางวัลใหญ่ แกรมมี่-บริท อวอร์ดส์ 2020

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงานประกาศรางวัลทางด้านดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสองฟากฝั่งทั้งอังกฤษและอเมริกา

ในส่วนของผลรางวัลนั้นรักใครเชียร์ใครคงต้องตามลุ้นกันวันงานประกาศผล แต่ที่ไม่ต้องลุ้นแล้วก็คือรายชื่อของศิลปินที่จะมาขึ้นโชว์ทั้งในแกรมมี่-บริท อวอร์ดส์ 2020 ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าน่าสนใจจริงๆ

มาเริ่มกันจากเวทีในงานแกรมมี่กันก่อน โดยป๊อปสตาร์ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุคนี้ทั้ง Billie Eilish และ Lizzo คือสองชื่อล่าสุดที่ทางผู้จัดประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมาขึ้นโชว์ในงานแกรมมี่ปีนี้

ซึ่งเท่ากับว่า แกรมมี่ อวอร์ดส์ 2020 เราจะได้ดูโชว์จาก Billie Eilish, Lizzo, Gwen Stefani, Blake Shelton และวงร็อคระดับตำนานอย่าง Aerosmith

ขณะที่อีกฟากหนึ่งกับงานแจกรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาะอังกฤษ ก็เพิ่งจะมีการแจ้งรายชื่อศิลปินที่จะมาขึ้นโชว์ในงานเพิ่มเติมอีกสองรายนั่นก็คือ Billie Eilish และ Harry Styles

โดยจะมาสมทบกับศิลปินอีกสามรายที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วก่อนหน้านี้ว่าจะมาแสดงในบริท อวอร์ดส์ 2020 นั่นก็คือ Lewis Capaldi, Stormzy และ Mabel

งานนี้คงไม่ต้องบอกว่า Billie Eilish ฮ็อทขนาดไหน เพราะสาวน้อยคนนี้คือศิลปินเพียงคนเดียวที่มีคิวขึ้นโชว์ทั้งสองเวที

พูดถึง Billie Eilish ล่าสุดเธอได้รับเลือกให้เป็นศิลปินที่จะมาร้องเพลงประกอบหนังเจมส์ บอนด์ ตอนใหม่ NO TIME TO DIE โดย Billie ในวัย 18 ปี จะกลายเป็นนักร้องอายุน้อยที่สุดเท่าที่เคยได้รับเลือกให้มาร่วมงานกับหนังแฟรนไชส์สายลับชุดนี้อีกด้วย

สำหรับงานประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ 2020 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม นี้ เวลา 2 ทุ่ม ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา

ส่วนงานประกาศรางวัลบริท อวอร์ดส์ 2020 จะจัดขึ้นที่ The O2 Arena ในลอนดอน วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Billie Eilish Lizzo Harry Styles