เต็มที่ ทุ่มเท ตั้งใจ! เพลงที่แทนคำพูดของ 5 สาว 2021RATRI ที่สุดของฉัน

บันเทิง
เต็มที่ ทุ่มเท ตั้งใจ! เพลงที่แทนคำพูดของ 5 สาว 2021RATRI ที่สุดของฉัน

จากโปรเจกต์ “2021 RATRI” (สองศูนย์สองหนึ่ง ราตรี) ค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy โดยการรวมตัวของ 5 ศิลปินสาว

“หวาย” ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” , “MILLI”  มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล, “จิงจิง” วริศรา ยู’,“แก้ม” วิชญาณี เปียกลิ่น และ “บลอสซั่ม” ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ กับเพลงใหม่ที่เขียนขึ้นมาเพื่อมอบให้แฟนเพลงที่ติดตามโปรเจกต์ 2021 RATRI
 
เพลง “ที่สุดของฉัน” เป็นการรวมพลังของนักแต่งเพลงมือทอง “เอก สุดเขต จึงเจริญ (SEASON FIVE) และ แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาเขียนเนื้อร้องเพื่อถ่ายทอดความเหงาของผู้หญิงในยุค 2021 ออกมาในแนวเพลงป๊อป MEDIUM SLOW ผสม ELECTRONIC และเพิ่มเนื้อเพลงแร็ปจากฝีมือของ MILLI ภายใต้การควบคุมของ “NINO” โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์ ซึ่งดนตรีอยู่ในโทนเศร้าแอบมีกรู๊ฟเซ็กซี่ มีท่าเต้นท่าจำที่ตั้งใจมอบให้กับแฟนเพลงทุกๆคนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะมิวสิกวิดีโอ ได้ผู้กำกับร้อยล้านวิว อย่าง “อ๊อฟ จักรพงศ์ มหากิจกำพล” มาถ่ายทอดความรู้สึกได้ถึงอารมณ์เพลงอย่างที่สุด ซึ่ง 5 สาว จึงมีคำพูดแทนใจ จากโปรเจกต์ 2021 ราตรีนี้ว่า...
 
บลอสซั่ม : ตอนที่เราได้ฟังเดโมเพลงนี้ครั้งแรก…เราตั้งใจฟังมาก ฟังทุกคำจริงๆ และตอนที่ฟังครั้งแรกก็คือมีน้ำตาแล้วค่ะ ร้องไห้ เราเชื่อเลยว่าเพลงนี้มันจะเป็นเพลงที่แทนคำพูดของพวกเราทั้ง 5 คนจริงๆค่ะ
 
 
มิลลิ : จริง ๆ แล้วเพลงที่สุดของฉัน เป็นเพลงรักเพลงหนึ่ง เป็นความช้ำใจของตัวเรา เป็นการโทษตัวเอง ซึ่งก็ยังมีคำถามอยู่ในใจว่า เอ๊ะ ใช่หรอ? ฉันผิดหรอ? หรือว่าเป็นที่เธอ แต่ว่าเรายืนยันที่จะรัก มันเป็นความซับซ้อนที่สุดในใจ มันยากสำหรับมิลลิมากเลย หนูเป็นคนที่แต่งเพลงรักไม่เก่ง ซึ่งกำลังพยายามฝึกอยู่ แต่จริง ๆ เป็นคนที่มีความรักแล้วเซนซิทีฟเหมือนกันนะคะ
 

 
จิงจิง : เพลงนี้คือที่สุดของจิงจิง ที่สุดทางด้านความพยายาม ที่สุดทั้งด้านความเต็มที่ ทุ่มเท ทุก ๆ อย่างเลยค่ะ
 
 

หวาย : หวายเชื่อว่าทุกคน เตรียมพร้อมที่จะดูมิวสิกวิโอ เพลงที่สุดของฉันแล้ว เพราะว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้เอาใจทุกคนแน่นอนค่ะ
 

 
แก้ม : การที่ทั้ง 5 คนได้มาทำงานด้วยกัน ก็อย่างที่บอก 5 คน 5 สไตล์จริง ๆ เพราะฉะนั้นสำหรับแก้มแล้ว เพลงนี้คือที่สุดสำหรับแก้มค่ะ และเป็นเพลงที่อยากมอบให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟังจริง ๆ ค่ะ เราทั้ง 5 คน แทบจะไม่ต้องพูดอะไรเลย เพียงคุณแค่เปิดฟังเพลงเรา คุณก็ฟูลฟีลกับเพลงนี้มาก ๆ ค่ะ
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 2021 RATRI เพลงที่สุดของฉัน