โซเชียลกระหึ่ม 2021 RATRI กับเพลงในตำนาน จีนี่ จ๋า เทรนด์อันดับ 1 บนยูทูบ

บันเทิง
โซเชียลกระหึ่ม 2021 RATRI กับเพลงในตำนาน จีนี่ จ๋า เทรนด์อันดับ 1 บนยูทูบ

เปิดโปรเจกต์แซ่บซี้ด จนเป็นกระแสติดเทรนด์ “2021 RATRI” (สองศูนย์สองหนึ่ง ราตรี) กับการนำเพลงเต้นและท่าจำในตำนาน อย่าง “จีนี่ จ๋า” กลับมารีอะเร้นจ์ในฉบับ 2021 โดยค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy

ร่วมกับ NINO โปรดิวเซอร์มือทอง และ 22 BULLETS ดีเจ-โปรดิวเซอร์ ระดับอินเตอร์ ซึ่งดนตรีของเพลง จีนี่ จ๋า (2021) คือการผสมผสานในสไลต์เพลงที่มีบีทดนตรี Trap และ Electronic Dance Music เข้าด้วยกัน กลายเป็นเพลง Pop Dance ร่วมสมัย มีความดุดันแต่สนุกสุดๆ ผสมกลิ่นอายอารบิก ดนตรีของเพลงนี้จึงพาคนฟัง ขยับขาขยับมือ และถูตะเกียงปลุกจีนี่ในตัวให้ลุกขึ้นมาเต้น อัพเลเวลความสนุก ซึ่งมิวสิกวีดีโอ “จีนี่ จ๋า” ได้ผู้กำกับหญิงแห่งยุค “มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ” (เนื้อคู่ประตูถัดไป) มาเล่าเรื่องโดยใช้คาแรกเตอร์เฉพาะตัวของทั้ง 5 สาว “2021 RATRI” บวกกับท่าเต้น แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมสุดล้ำ เพื่อให้ค่ำคืนและ Dance Scenes เผ็ดจัดจ้านที่สุดในยุค 2021 
 
 
ครั้งนี้เป็นการรวมตัวของ 5 สาวที่สุดของวงการเพลงไทยในยุค 2021 มีจริตเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร แต่เคมีเข้ากันผสมผสานลงตัว โดดเด่น ไม่แพ้ไอโคนิกตัวแม่ 2002 ราตรี “แคทรียา อิงลิช-ญาญ่า หญิง-ไชน่า ดอลล์ และเจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” มาเป็นตัวแทนยุค 2021 RATRI ที่แซ่บไม่แพ้กัน เริ่มจากนักร้อง สาวมั่น อย่าง “หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” , สาวTalk of the Town Female Rapper อย่าง “MILLI”  มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์ สาววัย 18 น้องเล็กที่สุดของกลุ่มที่มีความสามารถครบครัน , นางแบบสาว หน้าเก๋ลีลาแดนซ์เป็นไฟ อย่าง ‘จิงจิง วริศรา ยู’ , นักร้องสาวเสียงทรงพลัง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” และความพิเศษของ 2021 ราตรีนี้คือ ศิลปิน LBGT คนแรกในวงการ GIRL GROUP อย่าง “บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์” ซึ่ง 5 สาวได้บอกกับเราอย่างตื่นเต้นสุดๆในโปรเจกต์ครั้งนี้ว่า...
 
มิลลิ : หนูมีประสบการณ์ตรงนี้น้อยที่สุดค่ะ เพราะปี 2002 เป็นปีที่น้องเกิด เด็กคนอื่นเกิดมาร้อง อุแว้ แต่หนูเกิดมา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา ค่ะ (หัวเราะ) สุดปังบอกเลยค่ะ 
 
 
บลอสซั่ม : อยากเห็นคลิปที่โรงพยาบาลเลยค่ะ (หัวเราะ) ของเราก็เหมือนกัน เรารับโปรเจกต์นี้ เพราะเพลง จีนี่ จ๋า เป็นเพลงของพวกเราจริงๆ ต่างชาติมี I Will Survive ของประเทศไทยมี จีนี่ จ๋าค่ะ
 
แก้ม : พวกเราตื่นเต้นมากๆ ชอบเพลง จีนี่ จ๋า มากๆค่ะ มันคอมพลีทมากๆเลย พอมารีอะเร้นจ์ใหม่ ว้าวมาก ถ้าใครฟังไปพร้อมกับพวกเรา เด็กรุ่นใหม่ที่ไม่เคยฟังมาก่อน ถ้าได้ฟังเวอร์ชั่นนี้จะรู้สึก ปัง ปัง ปังมากค่ะ
 
จิงจิง : ถ้าในวงการนางแบบ เค้าจะเรียกจิงจิงว่าตุ๊ดเด็ก กระเทยเด็ก และจะพลาดได้ยังไงคะ 2021 ราตรี พอได้ยินว่าจะได้เข้ามาในโปรเจกต์นี้ รับเลยค่ะ คือต้องมีตุ๊ดเด็กคนนี้เข้ามาอยู่ค่ะ 
 
หวาย : รู้สึกดีมาก ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะได้ทำ เป็นโปรเจกต์ที่เรารู้สึกว่า เรามองกลุ่ม 2002 ราตรี เป็นตำนานมากๆเลย ชอบจริงๆ อินกับโปรเจกต์นี้มาก รวมถึงศิลปินที่ได้มาร่วมงานกันอีก รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกันค่ะ
 
2021 RATRI : พวกเราตื่นเต้นมากๆ ดีใจมากๆ ค่ะ ซึ่งแต่ก่อนเราจะแย่งกันเป็นแต่ละคนค่ะ (หัวเราะ) ยังไงพวกเราก็ขอฝาก 2021 TATRI ไว้กับทุกๆคนด้วยนะคะ เป็นการร่วมงานที่มันมากๆค่ะ สนุกมากๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตามพวกเราต่อไปด้วยนะคะ 2021 ราตรี รับรองว่า คาแรกเตอร์ ชุดเสื้อผ้าแฟชั่นของแต่ละคน แซ่บถึงใจทุกคนแน่นอนค่ะ (หัวเราะ)”
 
อยากพลาด!!! ชมMV เพลง “จีนี่ จ๋า” โปรเจกต์ 2021 RATRI ได้แล้วที่ YouTube : WhiteMusic และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม