จุดเริ่มต้นที่ไม่เคยลืม! 12 ปี แก้ม - วิชญาณี ดีว่าตัวแม่เมืองไทยกับความสวยที่เปล่งประกาย

บันเทิง
จุดเริ่มต้นที่ไม่เคยลืม! 12 ปี แก้ม - วิชญาณี  ดีว่าตัวแม่เมืองไทยกับความสวยที่เปล่งประกาย

ถ้าพูดถึงนักร้องหญิง DIVA ตัวแม่ของเมืองไทย คุณจะคิดถึงใคร? เราเชื่อว่าชื่อของเธอคนนี้ต้องเป็นชื่อแรก ๆ ที่หลายคนคิดถึง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น”

แก้ม วิชญาณี  ดาวจรัสแสงอีกหนึ่งดวงจากเวที THE STAR  เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเป็นวันครอบรอบ 12 ปี กับเส้นทางฝันของเธอ แก้มได้พิสูจน์ให้ได้เห็นแล้วว่าความสามารถของเธอเป็นที่ยอมรับของประชาชนคนไทย นอกจากความสามารถที่ไม่ธรรมดา ความสวยเปล่งประกายของเธอก็ดูเหมือนจะทำให้ใครหลายคนต้องตกหลุมรักเช่นกัน เรียกได้ว่าทั้งเก่ง ทั้งสวยเลยทีเดียว 
 
 
27 เมษายน Happy Anniversary ครบรอบ 12 ปี The Star คนที่ 4 ของเมืองไทย  เธอได้โพสต์ภาพจุดเริ่มต้นในเส้นทางนี้ของแก้ม โดยระบุข้อความไว้ว่า 

"#12yearsofgamwichayanee #bekindtoyourself วันนี้เมื่อ1 2 ปีที่แล้วคือจุดเริ่มต้นในเส้นทางนี้ของแก้ม เป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่เคยลืม ภูมิใจทุกครั้งที่นึกถึง รวมถึงตลอดเส้นทางที่ค่อย ๆ เดินมาทุกอย่างเป็นประสบการณ์ในชีวิตของแก้ม ทุกครั้งเราเต็มที่กับสิ่งที่ทำ ช่วงพลังเยอะๆก็ลุยก็สู้ลืมเหนื่อยเพราะสนุกและมีความสุข จนบางครั้งเราลืมว่าเราเป็นมนุษย์คนนึง มีสุข มีทุกข์ มีท้อ มีถูกมีผิด ล้าบ้างตามสภาพร่างกาย 5555 มีหลากหลายความรู้สึก เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันเพราะมันคือชีวิตของเรา ทุกคนมีเส้นทางของตัวเองค่ะ อยู่ที่เราเลือกมองว่าเราจะมองแบบไหน ตอนนี้สำหรับแก้มถ้าเรื่องงานแก้มเต็มที่และภูมิใจมากๆกับสิ่งที่ได้ทำ ต่อไปข้างหน้าก็ค่อยๆเดินต่อไป ช่วงเวลานี้ถือว่าได้พักอยู่กับตัวเองมากขึ้น ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันนะคะ และขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้แก้ม เป็นพลังใจที่ดีของแก้มมากจริงๆค่ะ   #เราจะผ่านมันไปด้วย #stayhome 27/4/20" 

เรื่องความสามารถคงไม่ต้องพูดกันแล้ว วันนี้ TTM VARIETY ขอพาย้อนชมพัฒนาการความสวย 12 ปีจากวันนั้นจนถึงปัจจุบัน 

 

ภาพและข้อมูล : gamwichayanee