2 ดีเจอารมณ์ดี ดีเจอ้อน-ดีเจจอย ชวนรับประทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติระดับ 5 ดาว!

2 ดีเจอารมณ์ดี ดีเจอ้อน-ดีเจจอย ชวนรับประทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติระดับ 5 ดาว!

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ชวนคุณผู้ฟังมาร่วมกิจกรรม Eazy Relax มอบความสุขให้คุณได้ไปรับประทานอาหารแสนอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติระดับ 5 ดาว!

ร่วมกับ 2 ดีเจอารมณ์ดี ดีเจอ้อน-ดีเจจอย ที่จะพาคุณไป Lunch Buffet ย่านใจกลางทองหล่อ ที่ The Oasis ห้องอาหารแบบ All Day Dining  โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ สามารถร่วมกิจกรรม ผ่านเฟซบุ๊ค Eazy FM 105.5 ตั้งแต่วันนี้ - 11 กรกฎาคม 2562 แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดี ที่จะได้ไปร่วมรับประทานอาหารกับ 2 ดีเจ อ้อน-จอย ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562

โดยดีเจจอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ พูดถึงกิจกรรมนี้ว่า “สำหรับใครที่ชอบแพลนหาร้านอาหารอร่อยๆในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ก็คิดไม่ตกว่าจะไปไหนดี  ฟังทางนี้ค่ะ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” เรามีกิจกรรม “Eazy Relax” ให้คุณมาร่วมลุ้นไปทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติฟรีกันค่ะ  บอกเลยว่างานนี้ อิ่มท้องไปกับเมนูหลากหลาย ที่ให้บริการอาหารนานาชาติ ที่ปรุงสด ๆ ใหม่ ๆ ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น เอเชีย และเมนูเด่นจากนานาชาติ ขอบอกเลยว่า!! ไลน์บุฟเฟ่ต์ และเมนูอะลาคาร์ตสุดพรีเมียมของที่นี่ นำเข้าจากต่างประเทศทุกสัปดาห์นะคะ และโซน Japanese Live Station วัตถุดิบก็ส่งตรงจากญี่ปุ่น ทำสดใหม่โดยเชฟจานต่อจานด้วยค่ะ  ใครอยากไปร่วมรับประทานทานอาหารแสนอร่อยแบบนี้ สามารถร่วมกิจกรรม “Eazy Relax” ได้ง่าย ๆ ผ่าน Facebook : Eazy FM 105.5 แล้วรอลุ้นเป็น 10 คู่ผู้โชคดี ไปร่วมทานอาหารกับ ดีเจจอย และ ดีเจจอย ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้นะคะ” “ดีเจจอย กล่าว”

ติดตามฟังรายละเอียดกิจกรรม ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทาง Eazy FM.105.5 หรือทาง www.EazyFM.com  

อีกหนึ่งงานคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เรดิโอ ผู้นำด้านวิทยุที่ไม่เคยหยุดอยู่แค่บนหน้าปัด
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Eazy FM