จอย-ชลธิชา แนะวิธีกักตัวยังไงให้ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม และคลายเครียด!

ข่าวประชาสัมพันธ์
จอย-ชลธิชา แนะวิธีกักตัวยังไงให้ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม และคลายเครียด!

มาค่ะแคมเปญดีๆ สำหรับคนใส่ใจสุขภาพเชิญฟังทางนี้

เมื่อ 2 พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนสส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ประเทศไทย ส่งตรงคลาสออกกำลังกายออนไลน์ “กรุ๊ป ฟิตเนส แอท โฮม ฟอร์ฟรี” ให้คนไทยใส่ใจสุขภาพถึงบ้าน ต้านไวรัส  ตัวร้ายโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ขณะนี้จนก่อให้เกิดปรากฏการณ์  Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อลดการแพร่ระบาด

อย่างไรก็ตามสำหรับแคมเปญสุดกิ๊บเก๋นี้ขอบอกเลยว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ต้องกักตัวอยู่กับบ้านหรือสถานที่ใดๆ ก็สามารถออกกำลังกายได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ ท่าเป๊ะกับเทรนเนอร์มืออาชีพ ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาสอนคลาสต่างๆ ทั้ง BODYCOMBAT, LESMILLS DANCE และการเต้นออกกำลังกายสไตล์ต่างๆ เรียกว่าครบจบที่นี่ไม่มีเบื่อแน่นอน


ล่าสุดได้ดีเจสาวสุดแซ่บ จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ จากคลื่นอีซี่เอฟเอ็ม 105.5 ที่ช่วงหลังหันมาเอาจริงเอาจังกับการออกกำลังกายจนเดี๋ยวนี้กล้ามท้องชัดเป๊ะ ให้เกียรติมาส่ายสะโพกโยกย้ายกับ   แคมเปญนี้ ส่วนความรู้สึกจะเป็นอย่างไรลองไปฟังจากปากเจ้าตัว

“ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ามันดีมาก และเหมาะกับสถานการณ์นี้สุดๆ ที่เราต้องทำงานอยู่บ้านกักตัว อาจมีเรื่องความเครียด ความกังวล ในเรื่องต่างๆ เรื่องสุขภาพ หรือแม้กระทั่งเรื่องน้ำหนักที่อาจเพิ่มขึ้น ได้ง่ายๆ เพราะเราอาจจะเดินน้อยลง หรือมีช่วงเวลาที่จะได้ออกกำลังน้อยลง สำหรับจอย ปกติเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้เข้าคลาส”


”คลาสนี้ ทำให้จอยรู้สึกสนุก ผ่อนคลาย ไม่เบื่อ และได้อะไรเยอะมาก รู้สึกสารเอ็นโดฟินมันหลั่งออกมาแบบไม่รู้ตัว (หัวเราะ) ต้องขอบคุณเทรนเนอร์ที่ช่วยแนะนำท่าออกกำลังกายที่ถูกต้องทำให้เราไม่บาดเจ็บ ไหนจะมีคลาสต่างๆ สับเปลี่ยนหมุนเวียนให้เราไม่เบื่อด้วย  มาค่ะมาเต้นไปด้วยกันถึงอยู่กับบ้านก็เต้นได้ ง่ายๆ เลย เข้าไปที่เฟสบุคไลฟ์ www.facebook.com/bectero.tv  ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา 18.00 น. และ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น.ค่ะ”

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Eazy FM Eazy FM 105.5 105.5