เตรย์ซี เซย์ดินี มิสแอลบาเนีย สาวซ่าส์ที่แฟนนางงามเชียร์ให้มงลง!

ไลฟ์สไตล์
เตรย์ซี เซย์ดินี มิสแอลบาเนีย สาวซ่าส์ที่แฟนนางงามเชียร์ให้มงลง!

เตรย์ซี เซย์ดินี มิสแอลบาเนีย ตัวแทนเข้าชิง Miss Universe 2018 ซ่าส์จนได้ใจ แฟนนางงามแห่ชื่นชอบติด #ลูกฉันเป็นคนดี เชียร์ให้มงลง

ร้อนแรงกว่าแดดในบ้านเราก็เห็นจะเป็น เตรย์ซี เซย์ดีนี (Trejsi Sejdini) มิสแอลบาเนีย วัย 18 ปี ที่พกความสวยแบบสาวตาน้ำข้าวผสมเซ็กซี่อย่างละครึ่ง ลีลาการโพสท่าแสนจะมั่นใจ และประวัติความซ่าส์ผ่าเหล่าผ่ากอนางงามทั้งจักรวาล จนร่ำลือไปทั้งโซเชียล 

เตรย์ซี เซย์ดินี

 เตรย์ซี เซย์ดีนี

แถมแฟนๆ ยังเอียงไปทางชื่นชอบซะส่วนใหญ่ เพราะความน่ารัก ก๋ากั๋น โดยฉพาะท่าไหว้ย่อเข่าเกือบถึงพื้น ช็อตนี้ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ 

เตรย์ซี เซย์ดินี

ย้อนไปเมื่อวันที่ 29 พ.ย ที่ผ่านมา เตรย์ซี สร้างความกังวลให้กับทีมต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018  ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อยู่มากเมื่อไม่เห็นการปรากฏตัวของเตรย์ซี จนเวลาผ่านไปเกือบ 1 วัน ก็พบว่ามีแฟนคลับบางส่วนตามไปต้อนรับ และเธอได้ทักทายเป็นภาษาไทยด้วยคำว่า "I'm Here Mom" พร้อมกันนั้น Hashtag #ลูกฉันเป็นคนดี กำลังว่อนทั่วโซเชียล

เตรย์ซี เซย์ดินี

ก่อนหน้านั้นมีคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้า และการมีเรื่องมีราวทะเลาะกับผู้ชายถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวัย 13 แต่พบว่าผู้ชายเป็นคนผิดจึงออกมาขอโทษ เหล่านี้ยิ่งทำให้ฉีกกฏความเป็นนางงามโดยสิ้นเชิง แต่ทว่าความรู้ความสามารถของ เตรย์ซี ก็น่าสนใจมากๆ เธอชื่นชอบวิชาฟิสิกซ์ สนใจคณิตศาสตร์ และใช้เวลาว่างในการอ่านหนังสือ ต่างกันคนละขั้วเลยจ้า

เตรย์ซี เซย์ดีนี
 
เตรย์ซี เซย์ดีนี

อาจมีคำถามตามมาว่า... เตรย์ซี ได้รับเลือกให้เป็น มิสแอลบาเนีย ได้อย่างไร ? นั่นเป็นเพราะสาวคนนี้พกความมั่นใจมาเกินร้อย มีเอกลักษณ์เฉพาะโดดเด่นตังตั้งแต่นั้น และช่วงพรีเซนต์ชุดว่ายน้ำ เธอสามารถสะกดทุกสายตาบนเวที และคว้ามงกุฏมิสแอลบาเนียไปครองในที่สุด 

 เตรย์ซี เซย์ดีนี

 เตรย์ซี เซย์ดีนี

เตรย์ซี เซย์ดินี

เตรย์ซี เซย์ดินี

 เตรย์ซี เซย์ดีนี
 

อย่าลืมนะคะ ใครอยากให้มงกุฏ Miss Univer 2018 เป็นของสาวน้อยคนนี้ เตรย์ซี เซย์ดินี รวมถึงสาวงานแต่ละประเทศที่คุณชื่นชอบ อย่าลืมตามไปเชียร์กันได้กับการประกวดทั้ง 3 รอบ 

 
Miss Universe : National Costume Show (10 ธ.ค. 61) 

ซื้อบัตร : https://bit.ly/2RFVS87

2018 MISS UNIVERSE® Preliminary Competition (13 ธ.ค. 61)

ซื้อบัตร : https://bit.ly/2QhTY0Q

2018 MISS UNIVERSE® Competition (17 ธ.ค. 61)

ซื้อบัตร : https://bit.ly/2PopaWP
 


ภาพจาก IG : misstrejsisejdini, ทวิตตอร์ #ลูกสาวฉันเป็นคนดี