เปิดสูตรหน้าขาวใส 'ต่าย อรทัย' ดูแลตัวเองยังไงไม่แก่เลย

ไลฟ์สไตล์
เปิดสูตรหน้าขาวใส 'ต่าย อรทัย' ดูแลตัวเองยังไงไม่แก่เลย

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ ความสวยของเธอไม่เคยสร่างเลย สำหรับ 'ต่าย อรทัย' ปัจจุบันวัย 39 แต่เธอสวยขึ้นในทุกๆวัน TTM VARIETY จึงขอพาไปเจาะเคล็ดลับความสวย ความหน้าขาวใส เธอทำอย่างไร

สาวต่าย เคยโพสต์แชร์เคล็ดลับนี้ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Tai Orathai โดยระบุว่า หลายคนถามต่ายบ่อยๆว่าไปทำอะไรมา หรือทำยังไงใบหน้าถึงขาวใส ก็นานแล้วที่ไม่ได้อธิบายให้ได้ทราบเลย วันนี้เลยมีสูตรมาแนะนำ 
 
สูตรที่ว่าก็คือ  ขมิ้นชัน+ไพล+ดินสอพอง+ผงทานาคา+น้ำผึ้ง+มะขาม+นมสด ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันแล้วแช่ทิ้งไว้ในตู้เย็น หยิบออกมาพอกหน้าวันละ 20 นาที ก่อนอาบน้ำไปทำงาน นี่คือเคล็ดลับหน้าขาวกระจ่างใส อีกสูตรหนึ่งที่ต่ายทำเป็นประจำ สามารถพอกหน้าได้ทุกวัน (หากไม่ขี้เกียจ) นอกจากนั้นอย่าลืมบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิวทั่วๆ ไป ที่ทุกคนมีด้วยจะได้เพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพผิวให้ดีสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
 
 
นอกจากเคล็ดลับที่เราได้นำมาบอกกัน ยังเห็นอีกว่า 'สาวต่าย' มักดูแลหุ่นของเธอด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ และกีฬาที่เธอโปรดปรานในขณะนี้นั่นก็คือ 'การว่ายน้ำ' เห็นได้เมื่อเธอมีเวลาว่างจะต้องไปว่ายน้ำอย่างสม่ำเสมอ เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าอายุเธอกำลังจะแตะเลข 4  แต่สาวต่ายก็ยังดูเด็ก สวยหวาน หุ่นดี เพราะดูแลตัวเองดีอย่างนี้นี่เอง สาวๆควรนำไปปฏิบัติตามในแบบฉบับของตัวเองกันนะจ๊ะ 
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :  Tai Orathai, tai_orathai27
 

เจอกันได้ที่ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่”  ซื้อบัตรคลิก  >> https://bit.ly/2VpdINL