สบายตัวที่ 6 สปานวดผ่อนคลาย กรุงเทพฯ นวดแล้วติดใจต้องกลับมาซ้ำ!

ไลฟ์สไตล์
สบายตัวที่ 6 สปานวดผ่อนคลาย กรุงเทพฯ นวดแล้วติดใจต้องกลับมาซ้ำ!

ทำงานหนักมาตลอด ไม่ได้หยุดได้หย่อน จนเกิดอาการปวดเมื่อยตามตัว หรือใช้ร่างหนักทำงานอย่างเดียวจนเป็นออฟฟิศซินโดรม

ดูแลตัวเองกันหน่อยก่อนจะสาย ShopBack จะมาแนะนำร้านสปา กรุงเทพฯ บรรยากาศดี ให้ไปนวดผ่อนคลายกัน ไม่รู้ว่าจะไปทำสปา ที่ไหนดี นวดแผนไทย ที่ไหนดีสบายตัว ตามมาทางนี้เลย!
 
6 สปา กรุงเทพฯ นวดผ่อนคลาย นวดอโรมาที่ไหนดี มาดูเลย!
 
De Rest Spa & Thai Massage

Image credit : Derestspa
 
ร้านสปานวดผ่อนคลาย กรุงเทพฯ ร้านแรก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง De Rest Spa & Thai Massage อยู่ในอาคารมณียา ชั้น 3 ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ทางออก 2 ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเงียบสงบ เพื่อนๆ จะรู้สึกราวกับได้หนีจากความวุ่นวายของโลกภายนอก
 
ที่ De Rest Spa & Thai Massage มีบริการทรีตเมนต์อโรมา หรือการใช้น้ำมันหอมระเหยมาเผื่อช่วยให้ผ่อนคลาย และสครับผิวกาย นวดแก้อาการออฟฟิศซินโดรม นวดไทย นวดน้ำมัน และนวดเท้า โดยนักบำบัดที่ได้รับใบรับรองการนวด ห้องทรีทเมนต์ของที่นี่มีตัวเลือกอาบน้ำเต็มรูปแบบมองไปเห็นวิวเมือง บอกเลยว่าชาวออฟฟิศที่นั่งหน้าคอมทั้งวันต้องมาจัดร้านสปาในกรุงเทพร้านนี้สักครั้งค่ะ!
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10.00 น. – 00.00 น.
ราคา : นวดเท้า 290 บาท / 30 นาที, นวดไทย 550 บาท /60 นาที, นวดคอ บ่า ไหล่แก้อาการออฟฟิศซินโดรม 690 บาท /60 นาที, นวดน้ำมัน 990 บาท /60 นาที
 
Let’s Relax Spa

Image credit : GoWabi
 
Let’s Relax Spa เพื่อนวดผ่อนคลายที่นี่เปิดบริการมายาวนานกว่า 19 ปี จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจสปาที่เชี่ยวชาญมาตรฐานสูง จุดเด่นของ Let’s Relax Spa คือ นักบำบัดได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ผ่านการเรียนรู้ทั้งในด้านทฤษฎีและฝึกฝนด้านปฏิบัติมากกว่า 100 ชั่วโมง โดยผู้ทำการสอนและมีระบบสอบที่ได้รับมาตรฐาน วางใจได้ว่า ทุกความผ่อนคลายที่ Let’s Relax Spa มีมาตรฐานการนวดบำบัดอย่างแท้จริง
 
สำหรับบริการทรีทเม้นท์ของที่นี่ก็มีตั้งแต่ นวดฝ่าเท้า นวดฝ่ามือ นวดน้ำมันอุ่น นวดแผนไทย และที่เด็ดคือ Let’s Relax Spa  เป็นสปา กรุงเทพ ที่มีออนเซนให้คุณได้มาผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่อีกด้วย
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10.00 น. – 00.00 น.
ราคา : นวดฝ่าเท้า 450 บาท/45 นาที, นวดฝ่ามือ 150 บาท/15 นาที, นวดน้ำมันอุ่น 1,600 บาท/60 นาที, นวดแผนไทย 600 บาท/60 นาที, แช่ออนเซ็น 650 บาท/ทั้งวัน
 
การเดินทาง : Let’s Relax Spa นั้นเป็นร้านนวดสปาที่มีสาขาในกรุงเทพฯ หลายแห่ง แต่ละสาขาก็ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสุดๆ
 
- สาขา MBK Center อยู่บนชั้น 5 ของ MBK Center หากมาทาง บีทีเอส ลงที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และออกทางออกที่มุ่งตรงเข้าห้างมาบุญครองค่ะ
- สาขาเอกมัย อยู่บนชั้น 2 ของปาร์ค เลน คอมมูนิตี้มอลล์ โดยหากมาทางบีทีเอส ลงที่สถานีเอกมัย จากนั้นเดินเข้าถนนเอกมัย สุขุมวิท 63 หรือฝั่งตรงข้ามเอกมัยเกทเวย์
- สาขาทองหล่อ อยู่บนชั้น 5 ของโรงแรม Grande Centre Point ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) หากมาทางบีทีเอสให้ลงที่สถานีทองหล่อ จากนั้นนั่งแท็กซี่เข้ามาประมาณ 800 เมตร โรงแรมจะอยู่ทางขวามือ ถ้ามองหาสปาโรงแรมไหนดี ให้มาที่นี่ได้เลย
 
 
ShopBack Tips : การนวดไทย เป็นศาสตร์บำบัดและรักษาโรคแขนงหนึ่งของการแพทย์แผนไทย ประโยชน์ของการนวดไทย คือ ช่วยให้คุณสุขภาพดี ผ่อนคลาย ทำให้หลอดเลือดขยาย การไหลเวียนของเลือด ระบบประสาทและการทำงานของอวัยวะต่างๆ ดีขึ้น หากต้องการนวดเพื่อสุขภาพ ควรนวดอาทิตย์ละครั้งหรือสองอาทิตย์ครั้งก็พอ แต่หากเป็นการนวดเพื่อรักษาอาการปวดเมื่อยควรนวดวันเว้นวัน เมื่ออาการทุเลาให้ทิ้งช่วงห่างขั้นจนอาการหายก็หยุดนวด แต่ไม่ควรนวดทุกวันเพื่อให้กล้ามเนื้อได้พัก อยากรู้ไปทำสปา ที่ไหนดี นวดแผนไทยโบราณที่ไหนดี เข้ามาที่ GoWabi จองบริการนวดสปา หาดูได้ว่า สปาที่ไหนดี กรุงเทพที่คุณสนใจได้ทั้งหมด ออนเซนที่ให้คุณผ่อนคลายในเมืองไทยแบบไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ที่สำคัญคือในราคาพิเศษ เรียกว่าคุ้มสุดคุ้ม!
 
Yunomori Onsen & Spa

Image credit : GoWabi
 
ใกล้กันกับย่านญี่ปุ่นก็มีร้านนวดผ่อนคลายแนวญี่ปุ่นตั้งอยู่ชื่อ Yunomori (ยูโนะโมริ) ตั้งอยู่ในโครงการ A-Square ซอยสุขุมวิท 26 (ตรงข้าม Big C พระราม 4) หากมาทางบีทีเอส ลงที่สถานีพร้อมพงษ์ และต่อรถเข้าทางซอยสุขุมวิท 24 หรือ 26 ค่ะ
 
Yunomori ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง บ่อน้ำแร่ในสวนธรรมชาติ ค่ะ สปา กรุงเทพที่เหมือนยกญี่ปุ่นมาจำลองเอาไว้เริ่มต้นจากแนวคิดที่ต้องการผสานวัฒนธรรมการแช่บ่อน้ำแร่ร้อนออนเซนแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น เข้ากับบริการสปาอันเลื่องชื่อของไทย เพื่อให้ผู้มาเยือนได้หลีกหนีความวุ่นวายพักกายพักใจ ปลดปล่อยความเมื่อยล้า มีเวลาอยู่กับตัวเอง ในบรรยากาศที่นิ่งสงบ ผ่อนคลายและรายล้อมด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง 
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 9.00 น. – 00.00 น.
ราคา : นวดไทย 350 บาท/ 60 นาที หรือ 500 บาท/ 90 นาที, นวดตัวแบบ Aroma Therapy 600 บาท/ 60 นาที, แช่ออนเซ็น 450 บาท/ทั้งวัน, สครับตัว 350 บาท/ 30 นาที

 
ShopBack Tips : ประโยชน์ของการแช่ออนเซน คือช่วยให้โลหิตหมุนเวียน ระบบเผาผลาญทำงานได้ดี ลดไขมันในเลือด ขจัดสารพิษและสิ่งอุดตันในชั้นผิว ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส มีชีวิตชีวา หลังการแช่น้ำร้อนทุกครั้ง ควรสลับด้วยการแช่น้ำเย็นที่อุณหภูมิ 16-17 องศาเซลเซียส เพราะหลังจากที่น้ำร้อนได้เปิดผิวทำความสะอาดรูขุมขน น้ำเย็นจะช่วยปิดรูขุมขนให้ผิวตึงกระชับ ยืดหยุ่น นุ่มนวลพร้อมปรับสมดุลในร่างกาย ให้ระบบเลือดหมุนเวียนได้ดี และยังทำให้คุณรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวาอีกด้วยค่ะ หลังจากแช่ออนเซนแล้ว ห้ามละเลยบำรุงผิวกายค่ะ มาชมและช้อปโลชั่นและบอดี้ครีมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพร้อมรับเงินคืนเมื่อช้อปผ่าน ShopBack กันได้ที่ Konvy ช้อปแล้วได้เงินคืนด้วย

Treasure Spa

Image credit: GoWabi
 
สปานวดผ่อนคลายแห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์ที่สยามสแควร์ ซอย 2 ใกล้กับ Hard Rock Café ที่นี่มีความแตกต่างไปจากสปาทั่วไปที่คุณเคยรู้จัก เพราที่นี่เค้ามีทรีทเมนต์ที่เป็นซิกเนเจอร์ในแบบราชวงศ์อาราเบียนโบราณกันเลยอย่าง Moroccon Bath Retreat เป็นการดูแลผิวสไตล์โมร็อกโก ช่วยดูแลผิวพรรณให้เกลี้ยงเกลานุ่มนวล เป็นสปา กรุงเทพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าสนใจมากจริงๆ 
 
ชาวโมร็อกโกถือว่าทรีทเมนต์นี้เป็นการทำความสะอาดผิวที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุด นอกจากนี้ก็ยังมี Shirodhara เป็นการนวดทางอายุเวทที่ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย โดยใช้น้ำมันมะกอกอุ่นหยดบริเวณหน้าผากซึ่งเป็นศูนย์รวมประสาท เพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายเหมือนได้ หลับลึกเข้าสู่สมาธิ สร้างสมาธิและประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น
 
ยังไม่พอ ยังมีการบริการนวดศีรษะแบบอินเดีย เพื่อเพิ่มการไหลเวียนโลหิตบริเวณศีรษะและคอ เพิ่มการลำเลียงของออกซิเจนและสารอาหารต่างๆ ให้กับเนื้อเยื่อ ช่วยลดอาการปวดหัว ปวดไมเกรน และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมอีกด้วยค่ะ อยากเปิดประสบการณ์ใหม่เกี่ยวกับการนวดสปา ShopBack แนะนำ Treasure Spa ให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอันดับต้นๆ เลยล่ะ
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10.00 น. – 23.00 น.
ราคา : Indian Head Massage 1,500 บาท/ 60 นาที, Shirodhara 1,900 บาท/ 60 นาที, Moroccan Cloud 2,900 บาท/ 60 นาที
 
Oasis Spa

Image credit : Oasis Spa
 
ผ่อนคลายสบายเหมือนบ้านตั้งแต่แรกพบ คือ เอกลักษณ์ของ Oasis Spa ที่ต้อนรับแขกที่มานวดผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเท้าแรกเข้าสู่ร้านด้วยการตกแต่งที่ดูอบอุ่นเหมือนบ้าน บริการของที่นี่ก็มีทั้ง ทรีทเมนต์ผิวหน้า ทรีทเมนต์เส้นผม ขัดผิว นวดไทยรวมไปถึงนวดอโรม่า
 
สำหรับแพ็คเก็จตัวดังของที่อยากแนะนำให้ลองกันคือ Queen of Oasis ที่เป็นการนวดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ Oasis Spa เป็นการนวดผ่อนคลายที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย ในเทคนิคท่านวดที่นุ่มนวล และพริ้วไหวไปตามสรีระของร่างกายด้วยการใช้การนวดแบบสวีดิช ที่มีการใช้ทั้งการใช้ ฝ่ามือลูบ การเคล้นคลึง การบิด การสับ ทุบ โดยจะเน้นที่บริเวณ คอ หลัง และไหล่เป็นพิเศษ มีหินร้อนช่วยฟื้นฟูร่างกายให้สมดุล เพิ่มพลังและความมีชีวิตชีวาค่ะ เหมาะมากสำหรับใครที่มีวันว่างและอยากจะมาผ่อนคลายร่างหลังจากทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์
 
การเดินทางมาทำสปาที่นี่สามารถมาได้ทั้งรถส่วนตัว จากถนนสุขุมวิทเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 31 เกือบสุดซอย ตรงเข้ามาแล้วเลี้ยวขวาตรงแยก 4 ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ จะมีที่จอดรถให้บริการ
 
หรือหากมาทางรถไฟฟ้า มีรถรับ-ส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ โดยลูกค้าโทรนัดกับสปาก่อนนะคะ พอใกล้ถึงเวลาเจ้าหน้าที่จะไปรอรับที่ทางลง BTS ฝั่งเอ็มโพเรี่ยมค่ะ
 
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10.00 น. – 22.00 น.
ราคา : แพ็คเกจ Queen of Oasis 3,900 บาท/ 2 ชั่วโมง, นวดไทย 1,700 บาท/ 2 ชั่วโมง
 
Tammachart Day Spa

Image credit : Novotelbkk.com
 
ธรรมชาติเดย์สปา ตั้งอยู่ชั้น 1 และ 4 ของโรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ ที่นี่มีทรีทเมนต์มากมายให้เลือกในการดูแลรักษาสภาพผิวและร่างกาย ทรีทเมนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ แพ็คเกจที่ผสมผสานทั้งการนวดแผนไทยและการนวดเท้าในราคาไม่แรง บอกเลยว่าคุ้มแสนคุ้มค่ะ
 
นอกจากนี้ยังมีแพคเกจสุดคุ้มอื่นๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจฮีลลิ่ง เป็นการนวดไทยแผนโบราณด้วยสมุนไพรลดอาการเครียด แพคเกจการนวดกระชับสัดส่วนลดเซลลูไลท์ รวมถึงบริการอื่นๆ ทั้งการทำเล็บมือและเล็บเท้าหรือแม้แต่การแว็กซ์ เรียกว่าเป็นสปานวดผ่อนคลายที่ครบวงจรใจกลางเมืองที่แนะนำว่าห้ามพลาดค่ะ
 
เวลาทำการ : ทุกวัน 7.00 น. – 22.00 น.
ราคา : นวดไทย 1,500 บาท/ 2 ชั่วโมง, นวดคอ ไหล่ เท้า ศีรษะ หลัง 800 บาท/ 1.5 ชั่วโมง
 
ShopBack Tips : ใครที่จะเดินทางมาพักผ่อนหรือทำธุระที่กรุงเทพฯ และยังลังเลว่าจะไปทำสปา ที่ไหนดี ShopBack ขอแนะนำให้จองโรงแรมที่มีสปาดีๆ สิคะ โรงแรมแบบนี้จะมีบริการนวดถึงห้องพักสำหรับแขกโรงแรมด้วยนะ ถ้ายังนึกไม่ออกจริงๆ ว่าควรเลือกโรงแรมไหนดี ให้เข้าไปดูดีลน่าสนใจพร้อมรับเงินคืนกันได้ที่ Expedia เลย รับรองว่าเที่ยวสนุก หายเมื่อย แฮปปี้แน่นอน!
 
การนวดเป็นการคืนสมดุลให้ร่างกายได้ในระยะยาว เช่น ปรับเลือดลม เปิดต่อมไขมันรูขุมขน แก้อาการสิวตามที่ต่างๆ บนใบหน้า เช่น สิวที่หน้าผาก สิวที่คาง การปรับการนอน ใครมีอาการนอนไม่หลับต้องไปลองนะคะ เป็นยังไงกันบ้าง เลือกได้หรือยังว่าจะไปผ่อนคลายกันที่ไหนดี ใครที่กำลังมองหาสปาดีๆ หาที่นวดหรือว่าออนเซนดีๆ ลองเอาลิสต์ที่เราแนะนำกันไปเป็นข้อมูลกันได้นะคะ ไปมาแล้วเป็นยังไงก็อย่าลืมมาแชร์ มาเล่าให้ฟังกันด้วยล่ะ


Source : SHOPBACK

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : สปา นวด กรุงเทพ