แต่งอะไรก็ดูสวยแพง! แฟชั่น 'ทิฟฟานี่' ที่แฟนคลับแซวว่าเข้าไม่ถึงแล้วจ้าแม่

ไลฟ์สไตล์
แต่งอะไรก็ดูสวยแพง! แฟชั่น 'ทิฟฟานี่' ที่แฟนคลับแซวว่าเข้าไม่ถึงแล้วจ้าแม่

ทั้งสวยทั้งเก่ง ร้องเพลงเพราะแบบสุด ๆ สำหรับ "ทิฟฟานี่ ยัง" จากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป Girls' Generation เธอได้ก้าวสู่ความท้าทายบนถนนสายดนตรีครั้งใหม่ กับการเปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวระดับอินเตอร์

นอกจากผลงานเพลงของเธอน่าติดตามแล้ว เรื่องแฟชั่นไลฟ์สไตล์ของ ทิฟฟานี่ ก็ไม่แพ้ใคร เรียกได้ว่าเธอคือตัวแม่ด้านแฟชั่น ถือเป็นแฟชั่นไอค่อนอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้  ยิ่งพักหลัง ๆ ฟานี่ของเราจัดเต็มมากตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะการไปร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังต่างๆ หรือตลอดจนแฟชั่นบนเวทีคอนเสิร์ตของเธอเองที่แฟนคลับแซวกันเล่น ๆ ขำ ๆ ว่า จัดเต็มแบบเข้าไม่ถึงแล้วจ้าแม่ แต่ด้วยความเป็นตัวตนของทิฟฟานี่เอง เธอแต่งอะไรก็ดูจะเข้ากับตัวเองดูสวยดูแพงเริ่ดหรูไปซะหมด 
 
วันนี้ TTM VARIETY จึงขอพาไป ส่องแฟชั่นทิฟฟานี่  เผื่อยองวอนชาวไทย (YOUNG ONE ชื่อแฟนคลับ) จะก็อปลุคของทิฟฟานี่หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวเองไปชมคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ เราก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ 
 


พบกับ TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 นี้ เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** โค้งสุดท้าย รีบจองบัตรไปเก็บเกี่ยวโมเมนต์ดีๆ ร่วมกับทิฟฟานี่ได้ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือคลิก >> https://bit.ly/2Z6odHG และบริเวณหน้างานวันแสดง 
 

ขอบคุณภาพจาก : tiffanyyoungofficial