พี่ใจไม่ดีเลย! ส่องความหล่อกรุบวัย 16 'รูล' หนุ่มน้อยมากความสามารถ

ไลฟ์สไตล์
พี่ใจไม่ดีเลย! ส่องความหล่อกรุบวัย 16  'รูล' หนุ่มน้อยมากความสามารถ

กลับมาพบกับแฟนชาวไทยกันอีกครั้งสำหรับศิลปินหนุ่มวัย 16 'Ruel' กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ‘Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok’ 7 ธ.ค. นี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา

รูล (Ruel) หนุ่มสัญชาติออสซี่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เพราะหนุ่มน้อยคนนี้เป็นทั้งนักร้อง ทั้งยังมีความสามารถเป็นนักแต่งเพลง รวมไปถึงเรื่องการเอ็นเตอร์เทนผู้ชมบนเวทีได้อย่างเดีเยี่ยม ทั้งยังมีนิสัยน่ารักและตลกถูกอกถูกใจบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก TTM VARIETY จึงขอพาไปส่องความหล่อเแบบเต็มๆ ของหนุ่มน้อยคนนี้ บอกเลยว่าทำพี่ใจไม่ดีเลยจ้า 
 

 

โดย 'รูล' แจ้งเกิดในวงการด้วยเพลง Golden Years นอกจากนั้น เขายังสามารถคว้ายอดสตรีมมิ่งรวมมากกว่า 300 ล้านครั้งได้ จากการเป็นเจ้าของเพลงฮิต Don’t Tell Me, Dazed & Confused , Painkiller,  Not Thinkin' Bout You และเคยได้รับรางวัล Breakthrough Artist จากเวที ARIA Music Awards เมื่อปี 2018 ด้วยอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ รูลประสบความสำเร็จจากทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ด้วยสถิติบัตรโซลเอาท์ในหลายประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นรูลยังเคยมาเยือนประเทศไทยแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนชาวไทยเป็นอย่างมาก ใครยังอยากเจอกับหนุ่มคนนี้อีกเตรียมตัวให้พร้อมได้เลย ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ ไปส่องความน่ารักของน้องรูลกันก่อนได้นะจ๊ะ 
 

 

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปฟินกับบทเพลงของรูลได้ ในวันเสาร์ที่ 7 - 8 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า รายละเอียดการซื้อบัตรคลิก >>  https://bit.ly/2nLl5Up