หุ่นเป๊ะเวอร์! แต้ว ณฐพร' กับแฟชั่นโชว์เคส ในบทบาทดีไซเนอร์

ไลฟ์สไตล์
หุ่นเป๊ะเวอร์!  แต้ว ณฐพร' กับแฟชั่นโชว์เคส ในบทบาทดีไซเนอร์

เติมความสนุกให้กับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตัวเองมีความสุขได้ในทุกวัน กับเสื้อผ้าแอคทีฟแวร์จากแบรนด์ WAKINGBEE ที่ล่าสุด ชลิตา หงสกุล กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วยทีมผู้บริหาร และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

งานนี้ได้มีการจัดแฟชั่นโชว์เคสนำเสนอการแสดงสุดพิเศษ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์โฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ ‘เซ้นซิเบิล สเวท’ (Sensible Sweat) ที่จะพาสาวๆไปค้นพบชีวิตแอคทีฟในแบบที่ใช่ตามสไตล์ของตนเอง พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์สุดพิเศษจาก แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ผู้บริหารแบรนด์คนใหม่ร่วมแสดงให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ยลโฉมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด ที่ JustCO Co-Working Space ชั้น 24 สามย่านมิตรทาวน์ 


 แต้ว ณฐพร และ ชลิตา หงสกุล

 ‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์คุณภาพสูง ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์ที่สามารถตอบโจทย์การออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบ ประกอบกับการไม่หยุดนิ่งและมุ่งพัฒนาแบรนด์ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ โดยล่าสุด ’เวคกิ้งบี’ ได้ปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เซ้นซิเบิล สเวท’ (Sensible Sweat) แอคทีฟแวร์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ ให้ผู้สวมใส่สัมผัสได้ถึงพลังที่ซ่อนอยู่ของตัวเองในทุกการเคลื่อนไหว และช่วยเสริมสร้างความสมดุลให้กับการออกกำลังกายในแบบที่ใช่สำหรับตัวเองได้ทุกวัน 

อีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จแบรนด์เวคกิ้งบีวันนี้ นอกจากมี แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมเป็นกำลังสำคัญในการคิดและผลักดันคอนเซ็ปต์ใหม่แล้ว ทางแบรนด์ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งมีความโดดเด่นในด้านกระบวนการผลิตชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงคุณภาพสินค้าและนวัตกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากในการปรับโฉมใหม่ของแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ
 

 แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กล่าวถึงบทบาทใหม่กับการเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารแบรนด์ ‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) พร้อมแนะนำทริคการมิกซ์แอนด์ชุดแอคทีฟแวร์สร้างสไตล์สวยเท่ในชีวิตประจำวันให้กับเหล่าสาวๆ ว่า “จากที่เราได้ร่วมงานในฐานะดีไซน์เนอร์ร่วมออกแบบให้กับเวคกิ้งบีตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกชอบและมีความสุขกับทุกคอลเลกชั่นที่ได้ออกแบบ เพราะได้ฝึกฝนความสามารถของตัวเอง ถือเป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่แตกต่างจากงานแสดงละคร ด้วยความชอบที่เราได้ลงมือทำบวกกับแพชชั่น (Passion) ในการออกกำลังกาย จึงทำให้ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารแบรนด์ 

โดยมีบทบาทหน้าที่หลักก็คือเป็นทั้งดีไซน์เนอร์ร่วมออกแบบและดูแลเกี่ยวกับงานประชาสัมพันธ์ของแบรนด์ เราอยากจะสร้างสรรค์ชุดออกกำลังกายดีไซน์สวย เปี่ยมด้วยคุณภาพและมาตรฐานการผลิตที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตนเองชอบได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกหยิบชุดแอคทีฟแวร์จากแบรนด์เวคกิ้งบีมามิกซ์แอนด์แมทช์สร้างสไตล์สวยเท่ได้หลากหลายลุคในทุกวัน อย่างลุควันสบายๆ เดินเล่น ก็สามารถเลือกสวมกางเกงเลกกิ้งสีสันสดใส แมทช์คู่กับเสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์ พร้อมหยิบสนีกเกอร์คู่โปรดมาใส่ก็ให้ลุควันสบายที่ดูน่ารักสดใสไม่เบา ต่อมาที่ลุคทำงาน สาวๆ สามารถสวมสปอร์ตบราสีพาสเทลสไตล์เฟมินีนแมทช์คู่กับกางเกงขายาวเอวสูง พร้อมสวมทับด้วยเบลเซอร์โทนสีเข้ม ให้ลุคเวิร์คกิ้งวูแมนที่ดูสมาร์ทแต่มีความเซ็กซี่แฝงเอาไว้อย่างลงตัว และลุคท่องเที่ยวที่ต้องการความคล่องตัว เลือกสวมกางเกงขาสั้นแมทช์กับเสื้อกล้ามผ้าโปร่ง สวมทับด้วยแจ็กเก็ตบลูยีนส์ พร้อมหยิบหมวกแก็ปใบเท่มาใส่ ก็จะให้ลุคท่องเที่ยวที่ดูสวยเปรี้ยวได้อย่างลงตัว”

เจอะเจอกับ 'แต้ว ณฐพร' และนักแสดงช่อง 3 อีกเพียบ ได้ใน 50 ปี Infinity Love: Channel 3 Charity Concert Presented by Mitsubishi Motors ซื้อบัตร >>  bit.ly/2vwOtlt