หล่อจนต้องขอแชร์! ฮารุโตะ Treasure หนุ่มน้อยวัย 16 กับใบหน้าฟ้าประทาน

ไลฟ์สไตล์
หล่อจนต้องขอแชร์! ฮารุโตะ Treasure หนุ่มน้อยวัย 16 กับใบหน้าฟ้าประทาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาแรงมากกกกก (กอไก่ล้านตัว) กับหนุ่มไอดอลเกาหลี ชาวญี่ปุ่น เรากำลังเอ่ยถึง 'ฮารุโตะ' จากวง TREASURE บอยแบนด์น้องใหม่ค่าย YG Entertainment

ถึงแม้วง TREASURE จะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแต่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ขอเท้าความกันก่อนว่าบอยแบนด์น้องใหม่วงนี้ มาจากรายการเซอร์ไวเวอร์ YG Treasure Box โดยมีสมาชิกที่ได้เดบิวต์ทั้งหมด 12 คน ไก้แก่ "ชเวฮยอนซอก , พัคจีฮุน , โยชิโนริ , คิมจุนกยู , มาชิโฮะ , ยุนแจฮยอก , อาซาฮิ , บังเยดัม , คิมโดยอง , ฮารุโตะ , พัคจองอู  ,โซจองฮวาน"
 
ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางต้นสังกัด ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า TREASURE จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ปีนี้ สร้างความดีใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากหลังจากรอคอยมาอย่างยาวนาน 
 
TREASURE
TREASURE
 
และ วันนี้ TTM  VARIETY ขอพาไปรู้จักกับหนุ่มผู้เป็นหน้าตาของวงกันก่อน  'ฮารุโตะ'  ด้วยใบหน้าฟ้าประทานที่เล่นเอานูน่าหัวใจสั่นไหวทำเอาโลกโซเชียลต้องสะเทือนทุกครั้งที่มีคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมา และคลิปล่าสุดที่เรียกได้ว่าพลังทำลายล้างสูงมากทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์และมีการแชร์รูปภาพมากมาย ในลุคหนุ่มแว่น
 

หนุ่มคนนี้มีชื่อเต็ม ๆ ว่า วาตานาเบะ ฮารุโตะ เป็นหนุ่มสัญชาติ ญี่ปุ่น เกิด​วันที่ 5 เม.ย 2004 ปัจจุบัน อายุเพียง 16 ปี เท่านั้นกับสัดส่วนของร่างกายที่เรียกได้ว่านายแบบสุด ๆ กับส่วนสูง 181 ซ.ม. โดยฮารุโตะไม่ได้เป็นเพียงตำแหน่ง วิชวล หน้าตาของวงเท่านั้น หนุ่มน้อยคนนี้ยังมีความสามารถชนิดหาตัวจับยากกับการเป็นแร็ปเปอร์ ซึ่งเขามีการแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยเสียงโทนต่ำ​ เรียกได้ว่ามีเสน่ห์แบบสุดๆ นอกจากนั้นยังสามารถทำการแสดงบนเวทีได้เป็นอย่างดีกับการแสดงออกทางสีหน้า มีการเล่นหน้าเล่นตาที่สามารถทำให้หัวใจของผู้ชมละลาย เป็นอีกคนที่เราบอกเลยว่าต้องจับตามมองไว้ให้ดี 
 
ฮารุโตะตอนเด็ก
ฮารุโตะวัยเด็ก เป็นแฟนคลับ BIGBANG  เพราะคุณแม่เป็นแฟนคลับตัวยง

ฮารุโตะฮารุโตะฮารุโตะ
ฮารุโตะฮารุโตะฮารุโตะฮารุโตะฮารุโตะฮารุโตะ