ตัวช่วยค่ะซิส! 5 เครื่องดื่มทำให้ ผิวสวย สุขภาพดี เปล่งปลั่ง

ไลฟ์สไตล์
ตัวช่วยค่ะซิส! 5 เครื่องดื่มทำให้ ผิวสวย สุขภาพดี เปล่งปลั่ง

เรื่องผิว เรื่องใหญ่ค่ะซิสขา! ตอนเด็ก ๆ ร่างกายสามารถสร้างคอลลาเจนได้เป็นจำนวนมากแต่พอเข้าสู่วัยทำงานในช่วงอายุ 25 -34 เราจะเริ่มสูญเสียเสียเส้นใยคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังทุกปี

ซึ่งอาจจะส่งผลให้ผิวหนังของคุณเเริ่มเหี่ยวย่น มีริ้วรอย ไม่เปล่งปลั่งสดใสเหมือนสาวแรกรุ่น TTM VARIETY ขอแนะนำเครื่องดื่มที่เป็นตัวช่วยให้ผิวของคุณผู้หญิงทั้งหลายกลับมาผิวสวย สุขภาพดี เปล่งปลั่งอีกครั้ง!

1.เครื่องดื่ม SCOTCH Collagen-Aora
 
 
สก๊อต คอลลาเจน โอร่า เป็นเครื่องดื่มคอลลาเจนสำเร็จรูป มาค่ะเราจะมาไล่เรียงให้ฟังว่าประโยชน์แน่นแค่ไหน  และประกอบไปด้วยอะไรบ้าง  โดยเจ้าตัว สก๊อต คอลลาเจน โอร่า  ประกอบไปด้วย คอลลาเจนเปปไทด์ 5,000 มิลลิกรัม ซึ่งสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก และ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส ซึ่งสกัดจากเปลือกของต้นสนมาริไทม์ในประเทศฝรั่งเศสมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และวิตามินอี 5 เท่า ช่วยให้ผิวเปล่งประกายอย่างมีออร่า ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน รวมทั้งปกป้องผิวจากการถูกแสงแดด ช่วยลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ และอุดมด้วยวิตามินรวม 13 ชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  ดื่มง่าย ๆ เพียงวันละ 1 ขวดเท่านั้น
 
2.เครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink Collaskin  
 
 
เซ็ปเป้ บิวติดริ้งค์ คอลลาสกิน สิ่งนี้ดื่มแล้วดี ผิวเปล่งปลั่ง  อร่อยแบบไม่ผสมน้ำตาลด้วยค่ะซิส เพิ่มคอลลาเจนมากขึ้นถึง 2 เท่า รวมส่วนผสมที่ดีที่สุด โดยมีคอลลาเจน 2,000 มก. ช่วยสร้างเส้นใยผิวให้มีความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น ทั้งยังมีสารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว ที่มีโครงสร้างคล้าย ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์เต่งตึง มีชีวิตชีวา ซิงค์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย วิตามินซี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน วิตามินอี ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย กระและฝ้า บอกเลยขวดกเดียวอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์คุ้มค่าสุด ๆ 
 
3. เครื่องดื่ม Blink Collagen 2000
 
 
 บริ๊งค์ คอลลาเจนเปปไทด์ เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่หลายคนแนะนำ เพราะเครื่องดื่มตัวนี้มีส่วนผสมสกัดจากปลาทะเล 4,000 มก. เมื่อคุณสาว ๆ ทั้งหลายดื่มทุกวัน  จะสามารถช่วยฟื้นฟูให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ตึงกระชับ ผิวดูเด็กกว่าวัย  เปล่งประกาย ช่วยให้ริ้วรอยจางลงอีกด้วย  
 
4. เครื่องดื่ม C-vitt 
 
  
"ซีวิต" อีกเครื่องดื่มที่ฮอตฮิต เป็นที่นิยม สำหรับเครื่องดื่มวิตามินซี วิตามินซี (Vitamin C) 200%  ซึ่งเจ้าตัววิตามินซีนั่นเองที่เป็นตัวช่วยสำคัญให้เกิดปฏิกิริยาในกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แข็งแรงได้ นอกจากนั้นเครื่องดื่มตัวนี้ทั้งยังเป็นสูตรน้ำตาลน้อย สูตรเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งมีทั้งรูปแบบขวดและรูปแบบกล่องอีกด้วย  โดยมีให้เลือกถึง 3 รสทั้ง เลมอน ออเร้นจ์ และทับทิม  ดื่มง่ายทั้งยังอร่อย และสวยสดใสทุกวัน ช่วยทำให้ผิวพรรณของคุณสาว ๆ ความกระจ่างใส ทั้งยังต้านการเสื่อมสภาพของเซลล์ และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้ด้วย   มีประโยชน์ให้ร่างกาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ เลยนะคะ 
 
5.เครื่องดื่ม DN Collagen 

 
 
เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของกรดนิวคลีอิกที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น! ดอกจันเอาไว้สิบตัวเลยค่ะซิสขา เครื่องดื่ม DN Collagen ช่วยเสริมสร้างสุขภาพกาย และสุขภาพผิวให้เปล่งประกายทั้งจากภายในและภายนอก คุณรู้หรือไม่ว่ากระบวนการแบ่งเซลล์ของมนุษย์นั้น เมื่ออายุ 20ปีขึ้นไปร่างกายจะมีเซลล์ 60 ล้านล้านเซลล์ ซึ่งทุกเซลล์มี ข้อมูลทางพันธุกรรมเดียวกันกับเซลล์ตั้งตัน ถ้าลำดับดีเอ็นเอยังคงสมบูรณ์อยู่เซลล์ก็ยังสามารถทำงานและแบ่ง ตัวได้ตามปกติแต่ความเป็นจริงในช่วงชีวิตของเชลล์นั้นดีเอ็มเอมักจะได้รับความเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายใน และภายนอกมากมายที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อดีเอ็นเอ เช่น กาวะเครียดที่เกิดจากออกซิเดชั่น การรับรังสียูวี และการสัมผัสกับสารเคมีอันตรายซึ่งเชลล์ที่เสียหายเหล่านั้นต้องการกรดนิวคลีอิกในการช่วยสร้างเสริมฟื้นฟู ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอทั้งร่างกายซึ่งกรดนิวคลีอิกจาก Fordays สามารถช่วยคุณดูแลสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม

 อย่าช้า!!! สั่งซื้อ DN Collagen คลิกเลย  >> https://bit.ly/2MqX3XV