'เบล สุพล' เตรียมปล่อยเพลง 'ไร้สถานะ' หวังสร้างความสุขให้ทุกคน!

บันเทิง
'เบล สุพล' เตรียมปล่อยเพลง 'ไร้สถานะ' หวังสร้างความสุขให้ทุกคน!

“เบล สุพล” ขอฝ่าไวรัส!! เตรียมส่งซิงเกิล “ไร้สถานะ” สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนเพลง

ล่าสุด นักร้องหนุ่มโอปป้าเสียงละมุน “เบล สุพล พัวศิริรักษ์” ได้โพสต์ข้อความมอบกำลังใจให้ทุกคนสู้ ๆ และ ผ่านพ้นสถานการณ์ COVID - 19 ไปด้วยกัน พร้อมเตรียมมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟน ๆได้ฟัง เพื่อเป็นเพื่อนคลายเหงาระหว่างที่ทุกคนต้อง SOCIAL DISTANCING อีกด้วย  

โดยมีใจความว่า "ทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง เหนื่อยมั้ย?? คิดว่าพวกเราทุกคนคงปรับตัวกับทุกๆอย่างที่มันเปลี่ยนไปกันอยู่ เหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง เราก็คงเป็นอย่างนั้นเหมือนๆกัน สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้กันและกันแบบนี้ต่อไป สัปดาห์หน้าผมจะปล่อยเพลงที่ผมทำเสร็จไว้ตั้งแต่ต้นปี จริงๆทุกครั้งที่มีสถานการณ์ไม่ปกติ งานในช่วงนั้นจะถูกเลื่อนออกไป แต่สำหรับครั้งนี้ผมคิดว่ามันคงจะดีเหมือนกัน ถ้างานชิ้นนี้ของผมจะช่วยคลายเหงา และสร้างรอยยิ้มเล็กๆให้กับทุกคนได้บ้าง ในช่วงเวลานี้ ขอบคุณ White Music ที่เห็นด้วยและพร้อมให้ผมปล่อยงานชิ้นนี้ หวังว่าจะสร้างความสุขให้กับทุกคนได้บ้าง ไม่มากก็น้อยครับ #BellSupol"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง เหนื่อยมั้ย?? คิดว่าพวกเราทุกคนคงปรับตัวกับทุกๆอย่างที่มันเปลี่ยนไปกันอยู่ เหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง เราก็คงเป็นอย่างนั้นเหมือนๆกัน สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้กันและกันแบบนี้ต่อไป สัปดาห์หน้าผมจะปล่อยเพลงที่ผมทำเสร็จไว้ตั้งแต่ต้นปี จริงๆทุกครั้งที่มีสถานการณ์ไม่ปกติ งานในช่วงนั้นจะถูกเลื่อนออกไป แต่สำหรับครั้งนี้ผมคิดว่ามันคงจะดีเหมือนกัน ถ้างานชิ้นนี้ของผมจะช่วยคลายเหงา และสร้างรอยยิ้มเล็กๆให้กับทุกคนได้บ้าง ในช่วงเวลานี้ ขอบคุณWhite Musicที่เห็นด้วยและพร้อมให้ผมปล่อยงานชิ้นนี้ หวังว่าจะสร้างความสุขให้กับทุกคนได้บ้าง ไม่มากก็น้อยครับ #BellSupol

A post shared by Bell Supol (@bell_supol) on


งานนี้หวังว่าเพลง “ไร้สถานะ” ของหนุ่มเบลจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนไม่มากก็น้อย ยังไงแฟนเพลงสุดที่รักอดใจรออีกไม่นานได้ฟังกันแบบฟูลฟิวแน่นอน
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เบล สุพล เพลงไร้สถานะ