สื่อเวียดนามวิเคราะห์ 11 ตัวจริง ช้างศึก ภายใต้การคุมทีมของ นิชิโนะ เฮดโค้ชคนใหม่

กีฬา
สื่อเวียดนามวิเคราะห์ 11 ตัวจริง ช้างศึก ภายใต้การคุมทีมของ นิชิโนะ เฮดโค้ชคนใหม่

ด้วยความเป็นคู่ปรับอันดับหนึ่งในแถบอาเซียนด้วยหรือเปล่าไม่ทราบ จึงทำให้สื่อดังของเวียดนามถึงขนาดต้องออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงทีมชาติไทยกันล่วงหน้าว่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรบ้าง

หลังจากที่ทีมชาติไทยและทีมชาติเวียดนามถูกจับมาอยู่ร่วมกันในสาย จี ของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสอง รวมถึงทางฝั่งของทีมชาติไทยได้ทำการแต่งตั้ง อากิระ นิชิโนะ ให้ทำหน้าที่เฮดโค้ชอย่างเป็นทางการ

สื่อเวียดนามอย่าง VTC3 The Thao ได้ทำการวิเคราะห์ 11 ตัวจริงรวมถึงแผนการเล่นของทีมชาติไทยในยุคของ นิชิโนะ ที่น่าจะใช้ลงเตะกับพวกเขาในแม็ตช์แรกของการแข่งขันออกมาว่า ช้างศึก จะลงสนามด้วยระบบการเล่น 4-2-3-1 ผู้เล่นประกอบไปด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน, ทริสตอง โด, อดิศร พรมรักษ์, พรรษา เหมวิบูลย์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สารัช อยู่เย็น, ศุภโชค สารชาติ, อดิศักดิ์ ไกรษร, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา


สำหรับฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย นัดแรกระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเวียดนาม จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 5 กันยายน 2562 ณ สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

แฟนบอล ช้างศึก ที่ต้องการไปเชียร์นักเตะถึงสนาม สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เปิดขายบัตร 11 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป


ที่มา : FA Thailand