เปิดใจ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม กองหน้าดาวโรจน์ กับการติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก

กีฬา
เปิดใจ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม กองหน้าดาวโรจน์ กับการติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก

กองหน้าวัย 23 ปี กล่าวถึงการติดธงช้างศึกชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมกระชับมิตร ที่เตรียมพบกับ ไทยลีก ออล สตาร์

ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม กองหน้าอนาคตไกล ทีมชาติไทย ยืนยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด หลังได้รับโอกาสติดธงชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" ที่เตรียมพบกับทีม ไทยลีก ออล สตาร์

กองหน้าวัย 23 ปี แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ เมื่อสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวหลักของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทั้งยังทำไปแล้ว 4 ประตู เป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำทีม ก่อนถูก อากิระ นิชิโนะ เรียกมาติดธงช้างศึกชุดใหญ่ครั้งแรก ในฐานะ 1 ใน 5 ผู้เล่นหน้าใหม่ของทีมชุดนี้

“ส่วนตัวผมดีใจ และตื่นเต้นมากครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกของผม แน่นอนว่าเมื่อมีโอกาสเข้ามาแล้ว ผมก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ” ณัฐวุฒิ กล่าวเริ่ม

“ในแง่เป้าหมาย ผมยังไม่ได้คาดหวังอะไรไว้สูงครับ อย่างแรกผมอยากซ้อมให้เต็มที่ก่อน อะไรที่โค้ชมอบหมาย ผมก็จะพยายามตอบสนอง และเรียนรู้ให้เร็วที่สุด ที่สำคัญ ผมอยากช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ครับ”

อดีตกองหน้าเอฟซี โตเกียว U23 กล่าวต่อ “นี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาดีที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ครับ ล่าสุดแฟนของผมก็เพิ่งคลอดลูกชื่อว่าน้อง ณ เหนือ ซึ่งตรงกับช่วงวันเกิดของผมด้วย ก็รู้สึกว่าเป็นของขวัญดีที่สุดในชีวิตครับ และผมอยากใช้เส้นทางฟุตบอล ทำให้เขาภูมิใจครับ”

“สุดท้าย ผมอยากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ผม และพี่ๆ ทุกคนในทีมด้วยครับ แม้ว่านี่จะเป็นเกมอุ่นเครื่องที่ไม่ทางการ หรือไม่ฟูลทีม แต่ทุกคนที่เข้ามา เต็มที่แน่นอนครับ และผมเชื่อว่านี่จะเป็นเกมที่สนุกครับ” ณัฐวุฒิ ปิดท้าย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : FA Thailand

ร่วมชม ร่วมเชียร์ ทีมช้างศึก ในแม็ตช์อุ่นเครื่องที่จะพบกับทีม ไทยลีก ออลสตาร์

ได้ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์